สถานที่จัดงานแต่งสุดฮิตของข้าราชการ

สถานที่จัดงานแต่งสุดฮิตของข้าราชการ

หลังจากที่กล่าวถึงงานแต่งงานระดับมาตรฐานทั่วไปแบบ Standard กันมามากแล้ว วันนี้เราก็จะขอมากล่าวถึงงานแต่งงานของข้าราชการกันบ้างดีกว่า หากถามว่างานแต่งงานของผู้ที่ทำอาชีพรับราชการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครู ข้าราชการในกระทรวง ข้าราชการทหาร ตำรวจ หรือข้าราชการใด ๆ ที่สังกัดด้านใดก็ตาม พวกเขามีการจัดที่แตกต่างจากคนทั่วไปอย่างไรก็บอกได้ว่าไม่แตกต่างกันมาก เพราะข้าราชการก็จัดงานแต่งงานแบบ Standard ยุคใหม่ไม่ต่างจากคู่อื่น ๆ เช่นเดียวกัน เพียงแต่จำนวนแขกที่มาร่วมแสดงความบินดีในงานแต่งงานของพวกเขาจะค่อนข้างเยอะมากกว่าจึงต้องมีการหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่รองรับแขกจำนวนมากได้ ซึ่งหากคุณที่เป็นข้าราชการกำลังติดปัญหาการหาสถานที่จัดงานแต่งงานอยู่แล้วล่ะก็สามารถใช้สิทธิ์ที่คุณมีเลือกจัดงานแต่งงานแบบข้าราชการในสถานที่เหล่านี้ได้เลย

ที่พักรับรองแขกข้าราชการ

ที่พักรับรองแขกข้าราชการ โดยปกติจะมีไว้เพื่อเป็นที่พักให้ข้าราชการที่เป็นแขกจากต่างจังหวัดซึ่งมาดูงานเป็นหมู่คณะได้มาประชุมหรือนอนพักค้างแรมจากการเหนื่อยล้าอยู่แล้ว ซึ่งสังกัดอยู่ในสำนักงานต่าง ๆ ที่เป็นการควบคุมของส่วนราชการโดยแต่ละที่จะมีอาคารที่พักขนาดใหญ่รับรองแขกข้าราชการที่สังกัดภายใต้การดูแลของหน่วยงานรัฐระดับจังหวัดที่แตกต่างกันไป ซึ่งนอกจากอาคารที่พักจะใหญ่และมีความคลาสสิกวินเทจแบบโรงแรมที่เรียบหรูออกตะวันตกสมัยใหม่เล็กน้อยเหมือนหยุดเวลาไว้ที่หลายสิบปีก่อนแล้วก็มักจะตั้งในทำเลที่มีทิวทัศน์สวยงามอีกด้วย หากคิดจะจัดงานแต่งงานของข้าราชการแล้วล่ะก็เลือกที่พักรับรองแขกข้าราชการได้เลย ไม่ต้องไปจองโรงแรมก็ได้ความเอ็กซ์คลูซีฟเหมาะกับแวดวงแล้ว บริการทุกอย่างก็พร้อม แต่หากอยากได้ความเดิร์นแล้วล่ะก็ในจังหวัดตามชายทะเลก็มีการเปิดอาคารที่พักรับรองแขกของข้าราชการและบุคคลทั่วไปที่ทำออกมาเป็นแบบรีสอร์ตโรงแรมสวย ๆ ดูหรูหราแนววิลล่าได้ใจคนรุ่นใหม่เยอะแยะเหมือนกัน

หอประชุม

งานแต่งงานของข้าราชการที่บางคู่รักไม่ชอบความยุ่งยากในการหาที่พักใหญ่โตหรือไกลตัวมาก หอประชุมก็เป็นสถานที่เหมาะแก่การจัดงานแต่งงานข้าราชการเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นหอประชุมในองค์กรที่คุณทำงานอยู่ หอประชุมโรงเรียน หรือหอประชุมที่คุณมักใช้กันประชุมในโอกาสสำคัญเป็นประจำ พื้นที่ก็กว้างและมีการจัดบรรยากาศห้องออกแนวเป็นทางการอยู่แล้วจึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ติดต่อขอใช้สถานที่ก็ง่ายดายด้วย แขกเองก็จะคุ้นชินกับบรรยากาศที่เรียบง่ายแต่มาตรฐานดีอีก

สวนในสถานที่ราชการ

นับเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตสำหรับข้าราชการที่จะหาสถานที่จัดงานแต่งงาน แต่ไม่มีสถานที่ใดมีพื้นที่เพียงพอหรือว่างในการใช้จองการจัดงานแต่งเลย พื้นที่กลางแจ้งอย่างสวนในสถานที่ราชการจึงเป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรมองข้ามหากอยากได้งานแต่งที่ใช้พื้นที่ได้เยอะ ไม่ต้องใช้ทุนมากเหมือนการอยู่ในห้องปรับอากาศ ลมก็พัดมาเย็นสบายได้ตลอดเวลา ภูมิทัศน์โดยรอบเต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และลานสนามหญ้าที่โอบล้อมโต๊ะรับประทานอาหารและเวทีแบบนี้ฟีลดีมาก และดูมีความทันสมัยแบบชิลล์ ๆ ด้วย

เครดิตภาพ : board.postjung.com, fachomkluen.com

#สถานที่แต่งงาน #ข้าราชการแต่งงาน #เกร็ดความรู้งานแต่ง

Our Partner