3 สถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเล

3 สถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเล

คู่รักหลายคู่น่าจะกำลังประสบปัญหากับการที่พวกคุณไม่สามารถเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานตามแพลนอย่างที่อยากทำได้ เพียงเพราะต่างฝ่ายต่างมีความชอบที่แตกต่างกันในสถานที่ที่อยากจัด โดยเฉพาะในหมู่คู่รักที่มีแพลนไว้ตั้งแต่ต้นว่าจะไปจัดงานแต่งงานต่างจังหวัด ไม่ขออยู่ในสถานที่จังหวัดเดิม ๆ เพราะไหน ๆ ก็จะได้จัดงานพิเศษที่เราเป็นเจ้าของงานกันแล้วและเป็นการฉลองเปลี่ยนสถานะโสดเป็นสถานะของคนมีคู่ชีวิตสมบูรณ์แบบด้วย ไม่ว่าใครก็อยากมีช่วงเวลาพิเศษในสถานที่สุดพิเศษกันอยู่แล้ว ที่พบเจอบ่อยคือคนหนึ่งมักจะอยากจัดงานแต่งงานบนภูเขาหรือตามหุบเขาที่อากาศดี เต็มไปด้วยธรรมชาติบริสุทธิ์และดูให้ความเป็นส่วนตัวตัดขาดจากความวุ่นวายต่าง ๆ แต่สำหรับอีกคนหนึ่งนั้น สถานที่แต่งงานที่เขาต้องการกลับเป็นทะเลอารมณ์เห็นเส้นขอบฟ้าน่าค้นหาซึ่งคนละแนวกับภูเขามาก แบบนี้จะทำอย่างไรดีในเมื่อไม่มีใครยอมลงสรุปอย่างใดอย่างหนึ่งให้กันเลยว่าจะจัดงานแต่งงานที่ภูเขาหรือทะเลดี ก็ต้องจัดสถานที่เป็นกลางที่มีภูเขากับทะเลอยู่ด้วยกันเลยสิถึงจะปังและจบปัญหาได้!

“ยอดเขาติดทะเล” สถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเล

“ยอดเขาติดทะเล” เป็นสถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเลที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นยอดเขาชมวิวติดหาดบนชายฝั่งหรือบนเกาะก็ได้ เพราะฝ่ายหนึ่งจะได้แต่งงานอยู่บนจุดสูงสุดของยอดเขาที่ลมพัดมาเย็นสดชื่นและมองเห็นทิวทัศน์ด้านล่างของสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้ชัดเจน 360 องศาสวยงามเหมือนเราได้แต่งงานอยู่เหนือทุกสิ่งอีกทั้งยังอยู่ใกล้ท้องฟ้าที่ตามความเชื่อ “เทพจะได้เห็นคำสัญญารักของพวกคุณและร่วมยินดีอย่างใกล้ชิด” อีกทั้งฝ่ายหนึ่งจะได้เห็นท้องทะเลอันกว้างใหญ่ที่ตัวเองชอบด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งธีมผืนน้ำล้อมภูผาอย่างแท้จริงสมกับที่เป็นพวกคุณ 

“ถ้ำติดชายหาด” สถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเล

“ถ้ำติดชายหาด” เป็นสถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเลที่ทั้งคู่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับสภาพแวดล้อมของสถานที่ธรรมชาติซึ่งตัวเองชื่นชอบกันได้มากเหมือนอยู่อีกโลก เพราะสำหรับคนที่ชอบภูเขาแล้ว แน่นอนว่าพวกถ้ำต่าง ๆ ที่ดูลึกลับน่าผจญภัยก็ย่อมตรงใจให้น่าจัดงานมากเหมือนกัน เพราะดูเหมือนอยู่อีกมิติตัดขาดความวุ่นวายของโลกภายนอกและแดดร้อน ๆ ได้ แต่ขณะเดียวกันก็ฟินสำหรับอีกคนที่ชอบทะเล เพราะคุณจะได้ยินเสียงคลื่นที่สาดซัดบริเวณชายหาดใกล้ถ้ำหรือมาถึงใกล้ปากถ้ำได้ตลอดเวลาเลย แถมออกมาปากถ้ำก็ยังได้เห็นวิวเส้นขอบฟ้าของผืนน้ำลึกล้ำจรดฟ้าได้งดงามมากด้วย

“ชายหาดติดภูเขา” สถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเล

“ชายหาดติดภูเขา” เป็นอีกสถานที่แต่งงานของคู่รักที่ชอบภูเขากับทะเลที่พวกคุณไม่ควรพลาด เพราะที่นี่คนที่ชอบทะเลจะมีโอกาสได้ทำกิจกรรมแต่งงาน อาฟเตอร์ปาร์ตี้ริมชายหาดและเอาเท้าแตะน้ำทะเลได้อย่างใกล้ชิดมาก และขณะเดียวกันอีกฝ่ายที่ชอบภูเขาก็ยังได้กินลมชมวิวของธรรมชาติต้นไม้และหน้าผาหินต่าง ๆ ของภูเขาที่มีลักษณะสวยงามเป็นเอกลักษณ์เหมือนกำแพงดูอลังการสวยงามคล้ายกับอยู่ต่างประเทศมาก

เครดิตภาพ : thecarousel.com, .brides.com

#งานแต่งงาน #สถานที่งานแต่ง #ชาดหาดติดภูเขา

Our Partner