งานแต่งแนวคาวบอยควรจัดในสถานที่ใด?

งานแต่งแนวคาวบอยควรจัดในสถานที่ใด?

โดยปกติแล้วงานแต่งแบบ Outdoor ที่คนสมัยใหม่นิยมจัดกันมักจะเป็นงานแต่งงานแนวสวนดอกไม้ แนวเรือเดินทะเล แนวชายหาด แนวป่าที่น่าค้นหาตามสไตล์ภาพยนตร์รักโรแมนติกอย่างเรื่อง “แวมไพร์ทไวไลต์”กันมากกว่า ซึ่งงานแต่งแบบ Outdoor เหล่านี้มักจะเป็นสถานที่ทิวทัศน์สวยงดงามและเข้าถึงความสุนทรีย์ของเสียงเพลงที่ไพเราะและการตกแต่งงานวิวาห์ที่แสนหวานหนึ่งเดียวในชีวิตของคู่บ่าวสาวได้ ไม่ค่อยได้เห็นนักสำหรับงานแต่งงานแนวคาวบอยที่คู่บ่าวสาวจะมาจัดกันในธีมแบบคันทรี่ ๆ สโลว์ไลฟ์ไม่เน้นความหวานชื่นรื่นรมย์แบบใส ๆ หากแต่เป็นความคลาสสิกตะวันตกเก่า ๆ ที่มีความดิบและมีสีสันอยู่ในนั้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอยจะเป็นคนที่มีความชอบในบรรยากาศท้องถิ่นแบบเงียบสงบทว่ากลับเต็มไปด้วยเสียงที่ครื้นเครงแห่งธรรมชาติและกิจกรรมง่าย ๆ ในชนบทพร้อมเหล่าสัตว์ที่น่ารักได้ หากพวกคุณชื่นชอบบรรยากาศแนวนี้และอยากจัดงานแต่งงานแนวคาวบอยแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดสถานที่จัดงานแต่งที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้เลย

“น้ำตก” สถานที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอย

“น้ำตก” เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอยที่ตรงกับสภาพแวดล้อมแนวขุนเขาที่มีป่าไม้รายล้อมอย่างอุดมสมบูรณ์ ซึ่งชุมชนของเหล่าคาวบอยก็ต้องมีธารน้ำหรือน้ำตกเป็นแหล่งหล่อเลี้ยงชีวิตธรรมชาติด้วยอยู่แล้ว นอกจากทุ่งหญ้าในเขตร้อน น้ำตกนี่ล่ะที่เป็นแหล่งช่วยฟื้นฟูสุขภาพของคนทุกคนซึ่งการจัดงานแต่งงานแนวคาวบอยที่น้ำตกก็จะทำให้เราได้สุนทรีย์ไปกับเสียงกีต้าร์ นั่งชิลล์ ๆ ริมลานหิน ฟังเสียงเครื่องดนตรีตะวันตกพื้นเมือง และเสียงร้องเพลงพร้อมการตกแต่งธีมแบบเรียบง่ายที่เข้ากับบรรยากาศน้ำตกที่ไหลลงมาสะท้อนแสงราวกับเกล็ดแก้วสวยงามมาก

“เนินเขา” สถานที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอย

“เนินเขา” เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอยที่ผู้คนจะนึกถึงเป็นอย่างแรก เพราะเมื่อนึกถึงชุมชนแดนคาวบอยแล้วไม่ว่าใครก็ต้องเห็นภาพสถานที่ทุ่งหญ้ากว้างขวางที่กว้างมากจนบางที่ก็เห็นเส้นขอบฟ้าราวกับสถานที่ใกล้ตัวหากขี่ม้าเข้าไปแล้วจะสามารถแตะขอบฟ้าได้ ซึ่งสถานที่ลานทุ่งหญ้ากว้างนั้นก็อยู่ท่ามกลางการรายล้อมของหุบเขาดูเป็นส่วนตัวและอิสระมากจึงเหมาะกับธีมคาวบอย รับลมเย็นสบาย เหมาะจะทำกิจกรรมเต้นระบำพื้นเมืองสนุก ๆ อีกต่างหาก

“ฟาร์ม” สถานที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอย

“ฟาร์ม” เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแนวคาวบอยที่เหมาะอย่างมาก เพราะฟาร์มที่มีการเลี้ยงสัตว์คือสัญลักษณ์เด่นของวิถีชีวิตกับการทำมาหาเลี้ยงชีพของคาวบอย ไม่ว่าจะเป็นวัว แพะ หรือม้าก็ตาม หากจัดงานแต่งงานก็ย่อมจะเข้ากันกับบรรยากาศแบบไม่ต้องถามเลยว่าตรงกับธีมในจุดใดบ้าง ทุกตรง จะแต่งงานในบ้านโรงนาที่ร่ม ๆ หรือจัดงานแต่งงานแบบ Outdoor ในจุดที่เห็นคอกสัตว์ อยู่ท่ามกลางเสียงของสัตว์ในฟาร์มที่น่ารัก ๆ ก็มีความสุขตามแบบงานแต่งคาวบอยเหมือนกัน

เครดิตภาพ : aramanatural.es

#งานแต่งคาวบอย #สาระน่ารู้ #เกร็ดความรู้งานแต่ง

Our Partner