3 สถานที่สวยงามของเขาใหญ่ที่เหมาะกับ 3 โอกาสชีวิตแต่งงาน

3 สถานที่สวยงามของเขาใหญ่ที่เหมาะกับ 3 โอกาสชีวิตแต่งงาน

เชื่อว่าหลายคู่รักย่อมจะอยากหาสถานที่ที่ตัวเองสามารถมาจัดพิธีการและทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาก่อน – หลังแต่งงานกันแบบที่เดียวจบกันมากมายอย่างแน่นอน เพราะมันคือความสะดวกสบายที่เราจะได้รับเมื่อมีโอกาสหนึ่งเดียวในชีวิตที่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางได้ก็จะเสริมให้จุดเริ่มต้นของชีวิตคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันมีแต่ความราบรื่นและได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข วางแผนสิ่งต่าง ๆ ร่วมกันได้ดี ยิ่งเป็นยุคสมัยนี้ที่ต่างคนต่างก็ทำงานในองค์กรใหญ่ ๆ ซึ่งมีแต่ความเร่งรีบและภาระงานเข้ามามากทำให้หาวันหยุดค่อนข้างยากจนอาจทำให้การไปฮันนีมูนหรือทำกิจกรรมคู่รักต่าง ๆ มีอุปสรรคเข้ามาได้ตลอดจนไม่ว่าจะจัดพิธีแต่งงานหรือรอไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนก็หาเวลาไปไม่ได้จนกลายเป็นว่าแทนที่จุดเริ่มต้นของคู่แต่งงานใหม่อย่างพวกคุณจะเต็มไปด้วยสีสันสุดเอ็กซ์คลูซีฟน่าตื่นเต้นสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง กลับต้องอยู่แต่กับงานอีก วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ “เขาใหญ่” ที่พวกคุณจะสามารถดีไซน์แพลนให้โอกาสชีวิตคู่แต่งงานตัวเองทั้ง 3 โอกาสใน 3 สถานที่แบบจบครบในที่เดียวแบบพิเศษและจบในที่เดียวได้เลยเพียงแค่อยู่บริเวณเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาเท่านั้น!

จุดชมวิวบนเขาใหญ่และอ่างเก็บน้ำสำหรับ “พรีเวดดิ้ง”

เมื่อว่าที่คู่แต่งงานอย่างพวกคุณได้ขึ้นไปบนจุดชมวิวต่าง ๆ บริเวณเขาใหญ่ตามแต่ละจุดที่เป็นเขตเทือกเดียวกันจะทำให้ได้รูปภาพยืนเคียงคู่กันท่ามกลางสายลมหนาวในจุดสูงจากระดับน้ำทะเลซึ่งมองเห็นสภาพแวดล้อมบริเวณอำเภอวังน้ำเขียวที่เต็มไปด้วยป่าไม้ ผืนนา ผืนไร่ผลไม้ และทิวเขาเล็ก ๆ ที่แยกตัวออกมารวมถึงทิวเทือกเขาใหญ่เหมือนกันที่ทอดตัวยาวล้อมอยู่อีกจุดตรงหน้าตระหง่านซึ่งเหมาะกับการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่ทำให้ได้อารมณ์ว่าถึงแม้จะเจออุปสรรคใดก็พร้อมจะจับมือกันและยืนรับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าด้วยกันโดยไม่หวาดกลัวแม้ลมจะแรงหรือเป็นเหวก็ตาม ยิ่งหากมาช่วงเช้าสามารถถ่ายรูปพรีเวดดิ้งรับลมที่พัดเข้าร่องเขาตรงจุดชมวิวได้ต่อเนื่องทำให้ชุดพลิ้วได้โดยไม่ต้องมีเอฟเฟ็คต์เลย แถมยังได้ภาพทะเลหมอกที่อยู่ด้านหน้าทำให้เหมือนว่าที่คู่แต่งงานยืนบนวิมานสวรรค์ด้วย เช่นเดียวกับริมอ่างเก็บน้ำที่สามารถได้ภาพพรีเวดดิ้งแนวสโลว์ไลฟ์คู่แต่งงานอบอุ่นท่ามกลางสายหมอกอ่อน ๆ ริมเขาแบบมาพักตากอากาศสวย ๆ ได้

โรงแรม Toscana เขาใหญ่สำหรับ “จัดงานแต่งงาน”

นอกจากเขาใหญ่จะเป็นสถานที่ให้คุณถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้สวย ๆ แล้วก็ยังสามารถมาจัดงานแต่งงานที่โรงแรม Toscana เขาใหญ่ ซึ่งสถาปัตยกรรมถูกจำลองเลียนแบบเมืองทัสกานีของประเทศอิตาลีซึ่งมีแลนด์มาร์กใกล้ทางเข้าเป็นหอเอนปิซ่าได้ด้วย พื้นที่ในโรงแรมแห่งนี้กว้างขวางท่ามกลางเนินเขาสีเขียวที่สวยงามอยู่ติดถนน จะจัดงานแต่งงานแบบ Outdoor หรือ Indoor ก็สามารถซึมซับบรรยากาศความคลาสสิกในโทนอิฐสีน้ำตาลแดงของสถานที่คล้ายอยู่ในเมืองโบราณฟีลย้อนยุคสมัยโรมิโอแอนด์จูเลียตได้อย่างน่าประทับใจ มีลานกิจกรรมขนาดใหญ่ให้สามารถจัดพิธีแต่งงานในหุบเขาพร้อมจัดงานเลี้ยงสไตล์วัลเลย์ในเขาใหญ่ด้วย แถมยังพักผ่อนค้างคืนที่นี่ได้เลยในราคาที่แอบสูง แต่ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ไร่องุ่นและที่พักหลากรูปแบบบริเวณเขาใหญ่สำหรับ “ฮันนีมูน”

หลังจบงานแต่งงานในเขาใหญ่ไปแล้วก็อย่าเพิ่งรีบกลับบ้าน พวกคุณสองคนสามารถอยู่ทำกิจกรรมฮันนีมูนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เขาใหญ่ต่อได้อย่างโรแมนติกในสถานที่สุดไพรเวทที่เหมาะกับคู่รักในไร่องุ่น รับประทานอาหาร จิบไวน์คุณภาพดีพร้อมชมไร่องุ่นที่ลดหลั่นตามเนินเขาซึ่งเห็นเขาใหญ่ตั้งตระหง่านโอบล้อมอย่างงดงาม และเดินชมไร่องุ่นถ่ายรูปคู่ร่วมกันเก็บเป็นความทรงจำได้อย่างชิค ๆ เหมือนอยู่ยุโรป มีไร่องุ่นหลายแห่งที่สวยงามให้คุณเลือกไปฮันนีมูนเยอะสำหรับเขาใหญ่ ยิ่งหากมาในช่วงเทศกาลเก็บองุ่นแล้วล่ะก็จะได้ชมดนตรี สังสรรค์ปาร์ตี้ และมีโอกาสร่วมกิจกรรมสนุกมากมายด้วย นอกจากนี้ตามที่พักแนววิลล่าหรือรีสอร์ตเขาใหญ่ก็มีหลายแห่งให้คุณเปลี่ยนมานอนเพื่อรับกลิ่นอายการมาฮันนีมูนในเมืองตากอากาศท่ามกลางพื้นที่หุบเขาอันเงียบสงบ ได้นอนเปลเอนกายกอดกันชมทิวทัศน์ในห้องได้สบาย ๆ เลย บอกแล้วว่าโอกาสแต่งงานของคุณสามารถจบครบที่เดียวในเขาใหญ่ได้

เครดิตภาพ : happywedding.in.th, weddinglist.co.th

#เกร็ดความรู้งานแต่ง #พิธีแต่งงาน #สถานที่แต่งงาน

Our Partner