3 ยานพาหนะคลาสสิกที่เหมาะจะนำมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

3 ยานพาหนะคลาสสิกที่เหมาะจะนำมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

หากต้องการจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งฉากดี ๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางที่แสนโรแมนติกเข้ากับชุดคู่บ่าวสาวแบบตะวันตกสุดหรูหราตามวัฒนธรรมล่ะก็คุณสามารถเลือกสถานที่แนวธรรมชาติหรือแนวคฤหาสน์หรูหราที่ใดก็ได้มาใช้ในการถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง เพราะนอกจากจะเสริมออร่าความงดงามของชุดแต่งงานได้แล้ว ก็ยังทำให้ดูเหมือนเป็นคู่พระนางในซีรีย์โรแมนติกได้เรื่องราวที่หลากหลายมากด้วย แต่หากจะให้ได้ความโดดเด่นมากขึ้นก็ควรเลือกยานพาหนะมาเป็นพร็อพประกอบฉากถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้วยสิถึงจะได้เสน่ห์องค์ประกอบเรื่องราวระหว่างทางที่น่าค้นหา แต่หากจะเป็นยานพาหนะยุคใหม่ก็คงจะดูดาษดื่นไป ทำไมคุณถึงไม่หันมาเลือกเหล่ายานพาหนะวินเทจที่สุดแสนวิเศษนี้มาสร้างสรรค์ให้รูปภาพพรีเวดดิ้งในชุดแต่งงานของพวกคุณเหมือนได้ย้อนไปสู่ยุคสมัยที่คู่บ่าวสาวได้เดินทางท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและสงบใจจนได้ความสุนทรีย์ล่ะ!

“รถเต่า” ยานพาหนะวินเทจสำหรับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

“รถเต่า” เป็นยานพาหนะสุดวินเทจอันดับ 1 ที่เหมาะจะนำมาใช้ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งย้อนไปในยุคศตวรรษก่อนที่ผู้คนที่อยู่ในแวดวงไฮโซนิยมใช้รถเต่าในการเป็นยานพาหนะในการเดินทางไปไหนมาไหนกันซึ่งแม้ว่ารถจะเคลื่อนที่ได้ช้ากว่ารถยนต์ในสมัยนี้ แต่ด้วยรูปลักษณ์ของรถที่เป็นรถตะวันตกสวยงาม ตั้งแต่สีที่มีหลากหลายเป็นเงางามบนผิวรถและมีลักษณะโครงสร้างรถที่กะทัดรัด หลังคาแบบเต่าสวยงามจึงเหมาะกับการถ่ายคู่กับชุดแต่งงานสีขาวแนววัฒนธรรมที่เข้ากัน

“รถม้า” ยานพาหนะวินเทจสำหรับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

“รถม้า” เป็นยานพาหนะสุดวินเทจในยุคโบราณที่จะทำให้คู่บ่าวสาวที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้ภาพสวยงามในขณะเดินทางตามเส้นทางธรรมชาติในสถานที่ที่คุณเลือกสวนที่ดอกไม้กำลังเบ่งบานตามริมทางสวย ๆ ได้หรือเลือกสถานที่มีสถาปัตยกรรมแนวยุโรปคลาสสิกแบบโบราณติดถนนที่เหมือนคุณเป็นเจ้าชายเจ้าหญิงหรือดยุคกับดัชเชสที่กำลังนั่งรถม้าที่มีสัตว์สง่างามองอาจเดินนำหน้าสวยงามเข้าสู่ห้องหอของตัวเองมาก

“เรือพาย” ยานพาหนะวินเทจสำหรับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

“เรือพาย” เป็นยานพาหนะสุดวินเทจที่เหมาะกับการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแนวย้อนยุคมาก สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากได้ความสโลว์ไลฟ์ของธรรมชาติท่ามกลางสถานที่ที่กว้างใหญ่มีแต่สองเราและธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งจะใส่ชุดแต่งงานหรูหราหรือชุดแต่งงานยุคใหม่ที่ไม่ฟูฟ่องก็เหมาะทั้งนั้น แล้วคุณเจ้าสาวก็อย่าลืมร่มคลาสสิกสวย ๆ มากางเป็นอีกพร็อพหนึ่งบนเรือด้วยล่ะ รับรองว่ามีเสน่ห์เหมือนคู่รักวัยแรกแย้มมาก นึกถึงเรื่อง “ข้างหลังภาพ”เลย

เครดิตภาพ : manitawedding.com, facebook.com/apple.kaijae1963

#ยานพาหนะงานแต่ง #สาระน่ารู้ #เกร็ดความรู้งานแต่ง

Our Partner