3 ประเทศในยุโรปที่เหมาะกับการไปจัดงานแต่งงาน

3 ประเทศในยุโรปที่เหมาะกับการไปจัดงานแต่งงาน

หากจะกล่าวถึงทวีปที่มีสภาพแวดล้อมโรแมนติกสวยงามมากที่สุดในโลกก็คงหนีไม่พ้น “ทวีปยุโรป” ดินแดนในฝันของใครหลาย ๆ คนที่อยากจะไปเยือนสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคนโสดที่ใฝ่ฝันไว้ว่าจะได้ไปอธิษฐานขอพรตามเมืองเก่าแก่ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นและได้พบเจอกับคู่แท้โดยบังเอิญหรือพรหมลิขิตแบบในหนังที่ตัวเองดู และเช่นเดียวกันยุโรปก็เป็นสถานที่ที่เหล่าคู่รักเองหากไม่มาฮันนีมูนกันที่นี่ก็ต้องได้มาแต่งงานกันเลย! โอกาสสุดพิเศษที่เราจะได้ทำตามใจตัวเองโดยการบินข้ามน้ำข้ามมหาสมุทรมาสมรสและเริ่มต้นวันใหม่ของชีวิตคู่โดยสมบูรณ์กันที่ต่างแดนมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น อยากมาจัดงานแต่งงานต้องได้มา วันนี้เองเราก็มี 3 ประเทศในทวีปยุโรปสุดโรแมนติกมาบอกเล่าแก่พวกคุณที่กำลังคิดอยากจะไปจัดงานงานแต่งงานที่แดนยุโรปกัน บอกเลยว่าประเทศเหล่านี้หากอ่านแล้วคุณจะต้องตื่นเต้นจนเลือกไม่ถูกแน่นอน!

“อิตาลี” ประเทศในยุโรปที่เหมาะกับการแต่งงาน

“ประเทศอิตาลี” แค่ฟังชื่อหลายคนก็น่าจะจำนวนิยายอมตะของเช็กสเปียร์เลื่องชื่อระดับโลกอย่าง “โรมิโอแอนด์จูเลียต”กันได้แล้วและอาจจะยังจำสัมผัสของบรรยากาศการบรรยายฉากเรื่องราวต่าง ๆ ของเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลีกันได้ว่ามีแต่สถาปัตยกรรม โบสถ์และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงบ้านผู้คนที่เป็นแนวตึกโครงสร้างและลวดลายสวยงาม ภายในเต็มไปด้วยภาพวาดจิตรกรรมเพดานและฝาผนัง อีกทั้งยังมีการประดับรูปวาดสีน้ำมันที่งดงามมาก ซึ่งไม่ใช่แค่เมืองเวโรน่าที่มีความสวยงามแบบเมืองเก่าแต่ทุกเมืองของอิตาลีนั้นยังมีโบสถ์คริสต์เป็นศูนย์กลางซึ่งโอบล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมยุคสมัยดั้งเดิมที่มีมนต์ขลังไว้ไม่เสื่อมคลาย มีสายน้ำและคูคลองที่ยังคงไว้ซึ่งวิถีชีวิตของชาวประมง มีเรือกอนโดลาสวยงามไม่มีใครเหมือน ประเทศนี้จึงเหมาะกับการที่คุณจะไปจัดงานแต่งงานที่เหมือนตัวเองเป็นคู่พระนางนวนิยายย้อนยุคคลาสสิกเลย

“สวิสเซอร์แลนด์” ประเทศในยุโรปที่เหมาะกับการแต่งงาน

“ประเทศสวิสเซอร์แลนด์” เป็นหนึ่งในประเทศที่ผู้คนนิยมไปขอแต่งงานและจัดงานแต่งงานกันมากที่สุดอีกประเทศหนึ่งของโลก ด้วยเพราะสภาพแวดล้อมของสวิตเซอร์แลนด์นั้นเป็นประเทศที่ราบสูงแบบเนินเป็นส่วนใหญ่ โอบล้อมไปด้วยขุนเขาสีเขียวผสมผสานกับภูเขาหิมะหลากหลายแห่ง มีทุ่งหญ้าสีเขียวสวยงามตัดกับทุ่งดอกไม้ที่ออกดอกผลิบานแตกต่างกันออกไปในทุกฤดูกาลทำให้มีสีสันสวยงาม ทิวทัศน์สภาพแวดล้อมธรรมชาติทุกอย่างของประเทศนี้ราวกับอยู่ในภาพวาดของศิลปิน ไม่ต่างจากดินแดนแห่งความฝันเลย ใครที่ชอบขุนเขา ดอกไม้ และอยู่บนจุดที่สูงเหนือทุกสิ่งทุกอย่างแบบอลังการแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาด

“ฝรั่งเศส” ประเทศในยุโรปที่เหมาะกับการแต่งงาน

“ประเทศฝรั่งเศส” เป็นประเทศที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกท่ามกลางเสียงเพลงที่ไพเราะเชื่อช้าหวานซึ้งใจกลางบ้านเมืองที่มีครื้นเครง เต็มไปด้วยผู้คน แต่กลับไร้ซึ่งความวุ่นวาย และยิ่งเป็นที่เมืองปารีสแล้วล่ะก็ยิ่งเหมาะมากที่คุณจะได้ไปจัดงานแต่งงานใกล้กับหอไอเฟลซึ่งเป็นแลนด์มาร์กเด่นคู่ประเทศฝรั่งเศสซึ่งไม่ควรพลาด หรือจะไปจัดงานแต่งงานบนภัตตาคารของหอไอเฟลชมวิว 360 องศาพร้อมเฉลิมฉลองจัดกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ใหญ่ ๆ เลยก็ยิ่งฟิน แถมยังมีบริการชุดแต่งงานและช่างเสริมสวยหลายร้านจากฝีมือดีไซเนอร์เลื่องชื่อที่ให้คุณเลือกสรรตามฉบับของประเทศแห่งแฟชั่นระดับโลกอีกด้วย หากไปแต่งงานช่วงที่หิมะตกและมีการเปิดไฟสีส้มบริเวณหอไอเฟลนี่ยิ่งโรแมนติกจนหิมะละลายเลย

เครดิตภาพ :  peachperfectweddings.com

#สถานที่แต่งงาน #เกร็ดความรู้ #แต่งงานต่างประเทศ

Our Partner