สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโดยไม่ต้องใส่รองเท้า

สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโดยไม่ต้องใส่รองเท้า

เบื่อหรือไม่กับการที่เวลาเราไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในชุดสวย ๆ มีพร็อพถ่ายรูปเด็ดที่วางแพลนไว้อย่างดีว่าจะช่วยทำให้เรื่องราวการถ่ายรูปมีแต่ความโรแมนติกน่าค้นหาตามฉบับของคู่รักตัวเอง แค่ชุดดี สถานที่เด่นก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แต่เรามักจะไปติดขัดมีอุปสรรคกับสิ่งของเล็กน้อยที่ทำให้กลายเป็นอุปสรรคใหญ่ได้ตลอดเพียงเพราะ “รองเท้าที่ตัวเองใส่”นี่ล่ะ บางครั้งเราเตรียมรองเท้าที่อยากใส่คู่กับชุดถ่ายพรีเวดดิ้งไป แต่พอถึงสถานที่จริงเกิดเหตุสุดวิสัย สถานที่มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง รองเท้ากัด หรืออุบัติเหตุใด ๆ ก็ตามจากรองเท้าที่ใส่ซึ่งเราคาดไม่ถึงจนต้องมีเปลี่ยนรองเท้า นี่คือสิ่งที่ทำให้การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไม่สนุกสนานและรื่นรมย์อย่างที่คิดไว้ตอนแรกอีกแล้ว รองเท้าจึงเป็นสิ่งของละเอียดอ่อนที่ต้องมีการวางแผนให้รัดกุมในการใส่ซึ่งก็ยุ่งยากมาก จะดีกว่าหรือไม่หากเราเลือกธีมกับสถานที่ที่ไม่ต้องใส่รองเท้าเจ้าอุปสรรคเหล่านี้ แน่นอนว่ามีสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้สวย ๆ โดยที่คุณไม่ต้องใส่รองเท้าให้ลำบากก็เดินได้แบบสบายใจกับคนที่คุณรักพร้อมแอ็คท่าถ่ายรูปสุดเลิฟได้แบบอิสระทั้งวันเลย

ชายหาด

“ชายหาด” เป็นสถานที่กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผืนทรายเม็ดละเอียดขาวสะอาดและนุ่มสบาย อีกทั้งยังมีทิวทัศน์น้ำทะเลสวยงามที่จะสดซัดมาบนชายหาดเป็นระลอกคลื่นฟูทำให้เวลาเดินถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแล้วคุณไม่จำเป็นต้องใส่รองเท้าเลย เดินเท้าเปล่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนชายหาดกับคนที่คุณรักพร้อมสัมผัสความนุ่มละมุนของทรายที่สบายเท้าและน้ำทะเลเย็น ๆ ที่ช่วยดับความร้อนแก่ร่างกายในการถ่ายพรีเวดดิ้งกลางแจ้งได้ทั้งวันก็ยังชิลล์ ยิ่งผ่านไปนาน เวลาที่ชายหาดก็ยิ่งสวย หากได้ชายหาดที่คนน้อยด้วยแล้วยิ่งถ่ายรูปพรีเวดดิ้งงามแบบไพรเวทส่วนตัวมาก

สระน้ำ

“สระน้ำ” เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่ไม่ต้องใส่รองเท้าใด ๆ ก็ลงไปถ่ายรูปกับคนที่คุณรักในสไตล์เปียกแฉะแต่ได้เรื่องราวน่าสนใจมากมายได้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่ขอบสระว่ายน้ำและถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโดยการลงสระเพื่อเก็บภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแนวไม่ใส่รองเท้าที่ให้อารมณ์เหมือนคุณอยู่ใต้น้ำและแสดงความรักกัน ซึ่งอาจมีการจัดฉากด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งแบบธรรมชาติใต้ท้องทะเลต่าง ๆ ในสระด้วยก็ได้ เหมือนนางเงือกกับเจ้าชายเลย

หลังของเจ้าบ่าว

“หลังของเจ้าบ่าว” เป็นทั้งสถานที่หรือเราอาจเรียกได้ว่าแหล่งพักพิงใจที่เบาสบายทำให้รู้สึกอบอุ่นและถูกเติมเต็มด้วยความรักความห่วงใยทุกครั้งที่อยู่บนหลังของคนที่รักโดยการขี่หลังแล้วจะโอบหรือซบหลับตาก็ทำให้ได้ภาพถ่าย
พรีเวดดิ้งที่สวยงามแนวละมุนอ่อนโยนในการแสดงความรักกันได้โดยที่ไม่ต้องใส่รองเท้าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในสถานที่ที่มีชีวิตภายในและแข็งแกร่งพอจะพาคนรักไปสู่จุดหมายด้วยกันได้ กรณีนี้ใช้ได้กับเจ้าสาวเท่านั้นนะ 

เครดิตภาพ : pixabay

#ไม่ใส่รองเท้า #สาระน่ารู้งานแต่ง #สถานที่ถ่ายพรีเวิดดิ้ง

Our Partner