กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งเบา ๆ ของคู่บ่าวสาวที่ไม่แข็งแรง

กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งเบา ๆ ของคู่บ่าวสาวที่ไม่แข็งแรง

หลังจากงานแต่งงานที่มีบรรยากาศเป็นทางการและต้องพบเจออยู่แต่กับแขกเหรื่อมากหน้าหลายตาได้จบลงไปแล้ว สำหรับคนรุ่นใหม่นั้นการจะเข้าห้องหอด้วยกันเลยถือเป็นกำหนดการที่รวดเร็วเกินไป ต้องผ่านการทำกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสนานร่วมกับกลุ่มเพื่อนและพี่ ๆ น้อง ๆ คู่บ่าวสาวเพื่อเฉลิมฉลองอย่างเป็นกันเองก่อนถึงจะทำให้วันแต่งงานของพวกคุณถูกเติมเต็มไปด้วยความสุขที่หลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่าคู่บ่าวสาวย่อมจะอยากทำกิจกรรมอาฟเตอร์ตี้เหมือนกันแต่ติดที่ว่าพวกคุณอาจจะไม่ถนัดไปแดนซ์หรือกระโดดร้องเพลงเต้นมันส์ ๆ ไปด้วยกันเหมือนคู่บ่าวสาวอื่น ๆ ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังงานแต่งงานนัก เพราะมีฝ่ายหนึ่งที่สุขภาพไม่แข็งแรงหรืออาจเป็นทั้งสองฝ่ายคู่บ่าวสาวที่ไม่สามารถทำกิจกรรมสนุกสนานแบบหนักหน่วงปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ได้เท่าที่ต้องการนัก แล้วแบบนี้กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของพวกคุณควรมีการจัดแบบใดดีถึงจะสนุกสนานแบบซอฟต์ ๆ แต่ไม่เหงาได้เมื่อคู่บ่าวสาวมีสุขภาพไม่แข็งแรง

“ร้องเพลง” กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของคู่บ่าวสาวที่ไม่แข็งแรง

“การร้องเพลง” กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้นี้คู่บ่าวสาวที่มีสุขภาพไม่แข็งแรงสามารถที่จะทำกิจกรรมได้สบาย ๆ ผ่านการรับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ พูดคุยกันและแข่งขันทำชาเลนจ์ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว เพลงลูกกรุง เพลงป๊อป เพลงอินดี้ และเพลงแนวอื่น ๆ ที่จะไม่ทำให้บรรยากาศเงียบเหงาเลย นอกจากนี้อาจมีชาเลนจ์คู่สามีภรรยาหรือแฟนกันร้องเพลงคู่แข่งกันในกลุ่มเพื่อนที่ไม่โสดด้วย โดยเฉพาะคู่บ่าวสาวที่เป็นตัวเก็งสำคัญในการทำกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้นี้เพราะเป็นการร้องเพลงรักที่เหมาะกับบรรยากาศวันแต่งงานมาก

“เต้นรำ” กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของคู่บ่าวสาวที่ไม่แข็งแรง

“การเต้นรำ” เป็นกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เบา ๆ เหมาะสมกับคู่บ่าวสาวที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงมาก เพราะพวกคุณจะได้อยู่กันท่ามกลางเสียงเพลงที่โรแมนติกตลอดทั้งงานพร้อมกับการรอยล้อมของคนอื่น ๆ ที่เต้นรำกันได้อย่างสนุกสนานด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงจังหวะเร็วก็ย่อมจะไม่เฮฮาปาร์ตี้ ไม่เร็วมากจนเหนื่อย แต่เป็นไปตามสเต็ปซึ่งแม้จะมีการใช้แรงบ้างแต่หากเทียบกับการกระโดดเต้นเพลงมันส์ ๆ นั้น การเต้นรำยังคงใช้แรงที่เหนื่อยน้อยมาก ยิ่งได้เครื่องดื่มดี ๆ จะยิ่งเหมาะกับบรรยากาศมากเลย

“นั่งเล่นเกมเป็นกลุ่ม” กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของคู่บ่าวสาวที่ไม่แข็งแรง

“การนั่งเล่นเกมเป็นกลุ่ม” สามารถที่จะจัดเป็นกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้แก่คู่บ่าวสาวที่มีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงได้จากการที่พวกเขาไม่ต้องเคลื่อนไหวทำกิจกรรมใด ๆ ให้เหนื่อยมาก แค่เพียงจับกลุ่มนั่งอยู่กับที่ตามโซฟาหรือเก้าอี้ที่ล้อมรอบโต๊ะพร้อมด้วยของว่างอร่อย ๆ ในงานแล้วเล่นเกมชาเลนจ์สนุกสนานกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะก็สนุกมีสีสันจนอยู่ยาวราตรีนี้ไปนาน ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหมุนขวดทำตามคำสั่งและเกมอื่น ๆ อีกมากมาย

เครดิตภาพ : wedshed.com.au

#กิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี #เกร็ดความรู้งานแต่ง #งานแต่งงาน

Our Partner