3 ร้านชุดแต่งงานมือทองสุดปังแห่งปี

3 ร้านชุดแต่งงานมือทองสุดปังแห่งปี

วันนี้เราจะพาว่าที่คู่บ่าวสาวที่เพิ่งขอแต่งงานกันมาส่องร้านขายชุดแต่งงานสวย ๆ กันว่าจะมีร้านอะไรบ้าง เพราะต้องบอกว่าในไทยเรามีร้านขายชุดแต่งงานหลายร้านมากจนทำให้เลือกลำบาก ด้วยแต่ละร้านก็มีฝีไม้ลายมือการออกแบบชุดแต่งงานที่เป็นเอกลักษณ์ที่สวยงามแตกต่างกันและด้วยว่าชุดแต่งงานก็เป็นชุดรูปแบบพิเศษที่มีความหรูหรากว่าชุดอื่น ๆ อยู่แล้วทำให้เวลาเรามองเห็นชุดแต่งงานร้านไหน ๆ ก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรจะหยุดอยู่ที่ร้านนี้หรือไปตระเวนดูร้านอื่น ๆ ต่อดี แต่หากคุณอยากให้ช่วงเวลาแห่งการแต่งงานของคุณมีความปังด้วยการสวมใส่ชุดแต่งงานที่ออกแบบอย่างประณีตและมีวัสดุคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม อีกทั้งคุณก็มีเงินมากพอจะสามารถเลือกสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดในร้านขนาดใหญ่ดัง ๆ เลื่องชื่อด้านนี้ได้แล้วล่ะก็สามารถตัดตัวเลือกหลายร้านไปได้เลย เพราะเมื่อพูดถึงร้านชายชุดแต่งงานมีแบรนด์แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครย่อมจะเลือก 3 ร้านชุดแต่งงานมือทองสุดปังแห่งปีเหล่านี้กันทั้งนั้น

ร้านขายชุดแต่งงาน “POEM COUTURE”

“POEM COUTURE” เป็นร้านขายชุดแต่งงานที่มีการออกแบบชุดอย่างอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการต่อยอดจากชุดราตรีอื่นในร้านที่มีความประยุกต์แนวคิดการออกแบบเสื้อผ้ายุคคลาสสิกมาผสมผสานกับการเสื้อผ้ายุคใหม่ที่ทำให้เสื้อผ้าแบรนด์ POEM ไม่เหมือนแบรนด์เสื้อผ้าอื่น ชุดแต่งงานจะเน้นไปทางการให้สัดส่วนอวดหุ่นที่เน้นของผู้หญิงหรือเจ้าสาวเป็นหลักตามสไตล์เอกลักษณ์ของร้านที่ตอบโจทย์ความชอบของผู้หญิงยุคใหม่ได้ และยังการให้สีสันของชุดที่ไล่ระดับกันได้อย่างลงตัวดูมีความพิเศษ 

ร้านขายชุดแต่งงาน “Nichp”

“Nichp” เป็นร้านขายชุดแต่งงานที่ตัวแบรนด์มีชื่อเสียงในด้านนี้โดยเฉพาะอยู่แล้ว หากคุณว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยากได้เสื้อผ้าชุดแต่งงานที่เน้นที่ความหรูหรา มีสไตล์ ทันต่อยุคสมัย ที่แฝงไว้ด้วยความเรียบง่ายแบบมินิมอลที่ทำให้ดูมีความเรียบร้อย เป็นทางการ ติดความสวยความหล่อ ดูสง่าแล้วล่ะก็ต้องมาที่ร้านนี้เลย ช่างเสื้อและดีไซเนอร์ของร้าน NICHP มีความใส่ใจในการให้ความสำคัญของรายละเอียดยิบย่อยในเสื้อผ้าเป็นหลักมาก ตั้งแต่การเลือกคุณภาพเกรดพรีเมียมของเนื้อผ้าไปจนถึงการตัดเย็บที่คุณไว้ใจได้ว่าเมื่อเดินเข้ามาในงานทุกคนจะจับตามองพวกคุณด้วยความชื่นชมในฝีมือการออกแบบชุดแต่งงานแน่นอน

ร้านขายชุดแต่งงาน “Milin Front Row Wedding”

“Milin Front Row Wedding” เป็นร้านขายชุดแต่งงานแบรนด์ฮิตของเจ้าสาวในเมืองไทยมาก ด้วยทางร้านจะเน้นชุดแต่งงานที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย แหวกแนว ติดแฟชั่นที่งดงามในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร เก๋ไก๋จนเลือกลองหาชุดที่ใช่แทบไม่ถูก เหมาะกับวันพิเศษที่คุณจะได้สวมใส่ชุดที่ไม่เหมือนใครเดินควงแขนเข้ามาในงานพร้อมกันและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตาของแขกเหรื่อในงานกันทุกคน ใครต้องการชุดแต่งงานที่มีความไม่เหมือนใครล่ะก็ต้องแบรนด์เลย

เครดิตภาพ : sabuywedding.com, .posttoday.com

#เกร็ดความรู้งานแต่ง #ชุดเจ้าบ่าวสาว #รวมร้านชุดแต่งงาน

Our Partner