ร้านพรีเวดดิ้งคุณภาพ กรุงเทพมหานคร

ร้านพรีเวดดิ้งคุณภาพ กรุงเทพมหานคร จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

ร้านพรีเวดดิ้งคุณภาพ กรุงเทพมหานคร

https://happywedding.in.th/th/vendors/bangkok-wedding-studio

ร้านพรีเวดดิ้งคุณภาพ กรุงเทพมหานคร ใครที่กำลังมีแพลนจะแต่งงานภายในเร็ววันนี้ สิ่งสำคัญเลยที่คุณจะต้องเตรียมนั้นก็คือ การถ่ายพรีเวิดดิ้ง แน่นอนว่าทุกคนคงจะอยากมีรูปพรีเวดดิ้งที่สวยงามและโรแมนติก เพื่อเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆ ของคุณ

แต่การที่คุณจะเลือกร้านพรีเวดดิ้งสักร้านย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอนว่าทุกวันนี้มีร้านพรีเวดดิ้งที่ผุดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด แต่คุณจะถ่ายพรีเวดดิ้งร้านใดจะต้องคิดในเรื่องงบประมาณ คุณภาพให้ดี ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายๆ

ดังนั้นในบทความนี้จะเป็นตัวช่วยให้กับคู่บ่าวสาว เพื่อเลือกร้านพรีเวดดิ้งสำหรับไปใช้ในงานแต่งของตัวเองให้ตัดสินใจง่ายมากขึ้น วันนี้ผู้เขียนขอรวบรวมร้านพรีเวดดิ้งในจังหวัดกรุงเทพ มาแนะนำกับว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวให้สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ง่ายยิ่งขึ้น

https://happywedding.in.th/th/vendors/bangkok-wedding-studio

Bangkok Wedding Studio

            ที่นี่เขาเป็นสติโอที่เปิดมายาวนานกว่า 15 ปี บอกเลยว่าถ้าคุณตัดสินใจมาที่นี่รับรองว่าครบทุกรูปแบบ และครบวงจรอย่างมาก บริการโดยทีมงานมืออาชีพทุกคน มีแพ็คเกจให้คุณเลือกได้หลากหลายแบบตามความต้องการของคุณ

ราคาถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นก็จะอยู่ที่ 19,999 บาท บอกได้เลยว่าคุ้มมาก ครบครันทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ สถานที่และค่ารถรับส่งก็ฟรีค่าใช้จ่าย ไม่น่าแปลกใจเลยที่คู่รักหลายๆ คู่ตัดสินใจใช้บริการที่นี่เป็นอย่างมาก

Finale Wedding Studio

            เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักห้องเสื้อสตูดิแห่งนี้เป็นอย่างดี อีกทั้งดาราหลายคนยังใช้บริการที่นั่นเยอะมากๆ เพราะที่นี่เขาขึ้นชื่อในเรื่องชุดเจ้าสาวที่หรูหราแบบกูตูร์ บอกเลยว่าชุดไทยของที่นี่เจ้าสาวจะไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งราคาถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นเริ่มต้นที่ 25,900 บาท

รับรองเลยว่าภาพพรีเวดดิ้งของคุณนั้นจะออกมาเหมือนในหนังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว นอกจากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแล้วที่นี่ก็ยังมีบริการอย่างอื่นอีก เช่น เช่าชุดแต่งงาน ออกแบบของชำร่วย หรือการ์ดแต่งงาน รวมถึงการถ่ายวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นในงานแต่งอีกด้วย

FotoMixes Wedding Studio

            ร้านแห่งนี้มีประสบการณ์ในการถ่ายรูปให้คู่บ่าวสาวมานหลายปี บอกเลยว่าเรื่องคุณภาพที่นี่จัดเต็มอย่างแน่นอน เพราะทีมงานที่นี่เขาใส่ใจในทุกรายละเอียด และยังรับฟังว่าลูกค้านั้นต้องการสิ่งใดบ้าง ทำให้ภาพที่ทางสตูดิโอถ่ายออกมาประทับใจลูกค้าทุกท่าน ราคาในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งก็จะเริ่มต้นที่ 23,000 บาท นอกจากการถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วที่นี่เขาก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องของ การถ่ายภาพแคนดิดในงานแต่งงานอีกด้วยนะ

#ร้านพรีเวดดิ้งคุณภาพ #ร้านพรีเวดดิ้งกรุงเทพมหานคร #ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

Our Partner