ชุดเจ้าสาวที่จะทำให้คุณเหมือนเจ้าหญิงในนิทาน

ชุดเจ้าสาวที่จะทำให้คุณเหมือนเจ้าหญิงในนิทาน

เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะได้สวมชุดที่งดงามราวกับตัวเองเป็นเจ้าหญิงหรือไม่? เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่ก็เคยมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าหญิงกันทั้งนั้น ซึ่งบางคนอาจบอกว่าหากแต่งกายเป็นเจ้าหญิงก็ไม่ยาก แค่ไปซื้อหรือเช่าชุดสวย ๆ มาออกงานไปเที่ยวหรือถ่ายรูปชิค ๆ ก็ได้แล้วง่าย ๆ แต่แน่นอนว่าคุณจะได้แค่สวมชุดเจ้าหญิงสีสันสดใสแล้วถ่ายรูปแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้นจริง ไม่สามารถสวมชุดที่งดงามอลังการเหมือนเจ้าหญิงที่มีราคาแล้วจัดเต็มแต่งกายมีออร่าต่อหน้าผู้คนที่มองด้วยแววตาชื่นชมและที่สำคัญก็ยังมีบทบาทเด่นได้แต่งงานกับเจ้าชายที่เหมาะสมกับคุณเหมือนตอนจบของนิทานจริง ๆ เหมือนอย่างการสวมชุดเจ้าสาวในงานแต่งงานอีกแล้ว ซึ่งใคร ๆ ที่กำลังจะได้เป็นเจ้าสาวและอยากเลือกชุดแต่งงานให้สวมใส่ได้เหมือนเจ้าหญิงแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดชุดเจ้าสาวเหล่านี้ที่เราจะนำมาแนะนำเลย!

ชุดเจ้าสาวตุ๊กตาแขนฟูยาว

ชุดเจ้าสาวตุ๊กตาแขนฟูยาวมีความเหมือนกับชุดสไตล์เจ้าหญิงมาก เพราะเจ้าหญิงในความคิดของพวกเราแน่นอนว่าต้องสวมใส่ชุดส่วนใหญ่ที่เน้นแขนเสื้อรูปแบบพองฟูยาวสวยงามซึ่งทำให้ดูเสริมความมั่นใจและความสง่างามของตัวเอง แม้ว่าชุดตุ๊กตาแขนฟูยาวส่วนใหญ่จะเป็นเทรนด์ยุคคลาสสิกของตะวันตกไปแล้ว แต่สำหรับชุดเจ้าสาวนั้นไม่มีตกเทรนด์แน่นอนและสมัยนี้ยังมีชุดเจ้าสาวแขนฟูพองตุ๊กตาที่ประยุกต์ดัดแปลงให้เป็นชุดแบบเปิดไหล่และอกระบายได้สวยงามอีกด้วย ยิ่งสวยงามมากขึ้นไปอีก

ชุดเจ้าสาวเน้นเหลืองทองสวย

ชุดเจ้าสาวที่มีสีเหลืองนวลหรือสีทองมองดูแล้วผู้คนจะรู้สึกว่าคุณเป็นเจ้าสาวที่มีความงดงามมีสไตล์มากจากความหรูหราของชุดที่สีทองบ่งบอกถึงความมั่งมีตามแบบที่ผู้คนที่เป็นเจ้าหญิงหรือไฮโซหลากหลายประเทศนิยมใส่ชุดแต่งงานสีเหลืองและสีทองกันมาก ส่วนหนึ่งเพราะชุดเจ้าสาวสีแนวนี้จะช่วยเสริมลวดลายบนเนื้อผ้าที่ปักให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นจากที่หากเป็นชุดเจ้าสาวสีขาวก็จะพรางตาทำให้มองไม่เห็นและไม่สวยงามดูมีมิติเท่าเนื้อผ้าสีทองจึงดูเหมือนมีการประดับตกแต่งศิลปะความงามหรูหรามากมายไว้บนชุดแต่งงานนี้โดยไม่ต้องตกแต่งประดับของจุบจิบกิมมิคเลย ยิ่งเป็นผ้าลูกไม้จะยิ่งทำให้ชุดเจ้าสาวสีนี้เหมือนชุดเจ้าหญิงมาก

ชุดเจ้าสาวแขนระบาย

ชุดเจ้าสาวแขนระบาย เป็นชุดเจ้าหญิงยุคใหม่ที่สมัยนี้เรามักจะเห็นกันตามข่าวการอภิเษกสมรสที่ออกกันในสื่อและในการ์ตูนสมัยปัจจุบันมาก ด้วยชุดแขนระบายนอกจากจะสวยงามแบบผ้าที่เหมือนม่านพลิ้วออกมาเป็นจีบยาวถึงต้นแขนดูเบาสบายไม่ร้อน สวยงามสง่าไม่ต่างจากเสื้อแขนตุ๊กตาแล้ว ยังสามารถเสริมให้เห็นผิวเนียนขาวสวยและเสริมความงดงามตรงกลางของชุดและความงดงามของกระโปรงที่น่าโฟกัสยิ่งกว่าได้ดีมาก อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นให้สร้อยคอและเครื่องประดับร่างกายอื่น ๆ ได้ดีด้วย ชุดเจ้าสาวอีกชุดที่เหมาะกับคนอยากเป็นเจ้าหญิงจึงไม่ควรพลาดชุดแขนระบาย

เครดิตภาพ : sanook.com

#เกร็ดความรู้งานแต่ง #ชุดเจ้าสาวฟิวเจ้าหญิง #ชุดเจ้าสาว

Our Partner