จัดธีมงานแต่งอย่างไรให้สวยเหมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์

จัดธีมงานแต่งอย่างไรให้สวยเหมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์

นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง “แฮรี่พอตเตอร์”ได้กลายมาเป็นที่โด่งดังของตัวโลก คู่บ่าวสาวหลายคนก็เกิดความประทับใจในการปาร์ตี้และสถานที่มากมายในโลกของพ่อมดแม่มดจนถึงขนาดนำมาใช้จัดงานแต่งงานของตัวเองจนเกิดเป็นธีมงานแต่งโลกเวทมนตร์ขึ้นมา เพราะธีมนี้จะทำให้เหมือนเราได้แต่งงานอยู่ในโลกแห่งจินตนาการที่มีแต่ความน่าตื่นเต้นและสามารถเก็บภาพงานใหญ่นี้แบบที่ครั้งหนึ่งจะมีได้ แม้จะต้องใช้งบเยอะหน่อยก็คุ้ม แน่นอนคุณเองก็สามารถจัดธีมงานแต่งแนวโลกเวทมนตร์ได้เช่นกัน ซึ่งจะสามารถจัดธีมได้อย่างไรให้เนียนเหมือนอยู่ไม่ได้อยู่ในโลกมนุษย์ แต่ทุกอย่างถูกแทนที่ด้วยพลังเวทมนตร์ เราจะมาแนะนำกัน

จัดธีมงานแต่งโลกเวทมนตร์โดยใช้โคมไฟแชนเดอเลียร์

การพรางตาท่ามกลางความสลัวในงานเลี้ยงฉลองแต่งงานจะสามารถช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ได้ โดยทั้งห้องจะใช้วิธีการตกแต่งงานโดยการเปิดแค่เพียงบางจุดและนำสปอตไลต์ไปยังโคมไฟเดอเลียร์ที่ห้อยระย้าเป็นแบบเพชรเม็ดเล็ก ๆ ยาวลงมาต่อกันจนเหมือนโคมไฟที่ให้แสงสว่างนั้นลอยอยู่เหนือความมืดได้ในทฤษฎีคล้ายกับภูเขาหินปูนที่มีลักษณะเป็นแท่งหินในพื้นที่กว้างที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีนซึ่งถูกนำไปใช้พรางตาเป็นเอกเฟ็กต์ภูเขาลอยได้ในอวตารนี่ล่ะค่ะ

จัดธีมงานแต่งโลกเวทมนตร์โดยใช้โทนไฟสีขาวในห้องสีน้ำเงิน

ไฟสีขาวท่ามกลางความมืดจะช่วยให้เรารู้สึกเหมือนมีพลังชีวิตหรือประตูทางออกแห่งแสงสว่างทุกที่ แน่นอนว่าหากเราใช้ห้องจัดงานแต่งเป็นห้องสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีโทนที่อยู่ในกลุ่มเข้มจนถึงระดับมืด เมื่อนำโคมไฟสีน้ำเงินมาติดตั้งเป็นจุด ๆ ก็จะทำให้เหมือนมีดวงจิตหรือพลังเวทมนตร์จากไม้กายสิทธิ์คอยปกป้องเราอยู่ทุกที่ และวอลเปเปอร์สีน้ำเงินมีลวดลายโดยรอบห้องก็จะยิ่งสวยมากขึ้นไปอีกเหมือนเราอยู่ในปราสาทยุโรปแบบโบราณเลย เรียกได้ว่าช่วยขับให้ไฟสีขาวมีความเด่นทีเดียว

จัดธีมงานแต่งโลกเวทมนตร์โดยใช้ดอกไม้สีขาวคู่กับเทียน

การจัดธีมงานแต่งโลกเวทมนตร์โดยใช้ดอกไม้สีขาวคู่กับเทียนเป็นกิมมิคเหมาะสมที่จะช่วยสร้างความวินเทจปนแฟนตาซีให้กับงานแต่งของคู่บ่าวสาวมาก เพราะนอกจากเทียนจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความโรแมนติกผสานกับความลึกลับแล้ว ดอกไม้ยังเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ในความรักที่มีให้แก่กันด้วย หากมีการจัดเสาสูง ๆ วางดอกไม้ให้อยู่ระดับอกบนหัวเสาพร้อมกับเทียนในห้องอันกว้างใหญ่ที่เปิดไฟเพียงแค่ไม่กี่ดวงแล้วล่ะก็จะทำให้ดูมีความน่าค้นหามากเลย

เครดิตภาพ : mywedding.com, storypick.com

#ธีมงานแต่ง #เกร็ดคความรู้งานแต่ง #ทริคจัดงานแต่ง

Our Partner