ขอแต่งงานในสถานที่บันเทิงอย่างไรให้โดน

ขอแต่งงานในสถานที่บันเทิงอย่างไรให้โดน

สำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่แล้ว การที่ได้ใช้เวลาว่างช่วงตั้งแต่ตอนเย็นจนถึงยามราตรีอยู่ในสถานบันเทิงที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียง ผู้คนมากหน้าหลายตาที่ปลดปล่อยความสุขของตัวเองออกมาอย่างอิสระหลังจากต้องอยู่กับสภาพแวดล้อมที่กดดันจากแวดวงของตัวเองมานานแล้ว การได้สังสรรค์ดื่มเครื่องดื่มพร้อมพักผ่อนบอกเล่าแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุขดิบในชีวิตของตัวเองกันให้เพื่อนและคนที่ตัวเองรักซึ่งนัดมาเจอกันได้รู้ย่อมจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุขมากพอ ๆ กับการบอกเล่าปรึกษาเรื่องราวให้ครอบครัวตัวเองได้รู้ เพียงแต่การมาบอกเล่าให้คนใกล้ตัวในวัยเดียวกันรู้ย่อมช่วยให้คำตอบเข้าถึงความรู้สึกที่ตรงกันกับเรามากกว่า สถานที่บันเทิงจึงเป็นสถานที่เปิดเผยหลายสิ่งหลายอย่างเบื้องลึกออกมาได้อย่างอิสระแบบคงความมีกรอบไว้ ด้วยเหตุนี้คงไม่แปลกหากคุณจะคิดแพลนไปขอแต่งงานคนที่คุณรักในสถานที่บันเทิง แต่จะขอแต่งงานในสถานที่บันเทิงอย่างไรให้โดนมาดูกันเลย

เล่นดนตรีขอแต่งงานในสถานบันเทิง

หากชอบการจัดใหญ่จัดเต็มที่โดดเด่นยิ่งกว่าวิธีอื่น ๆ ในการขอแต่งงานคนที่คุณรักในสถานที่บันเทิงด้วยสไตล์ของคนที่มีทักษะความโรแมนติก ดูเปิดเผยความรู้สึกออกมาจนอีกฝ่ายห้ามใจให้ยอมแต่งงานด้วยไม่ไหวแล้วล่ะก็การขึ้นมาเล่นดนตรีเพลงรักตามสไตล์ที่คนรักชอบเพื่อขอเขาแต่งงานบนเวทีสถานที่บันเทิงซึ่งลูกค้าทุกคนจะได้ยินกันหมดย่อมทำให้คุณมีพยานการขอแต่งงานและเป็นกำลังใจให้กับการตกลงยินยอมของคนที่คุณรักกันมากด้วย และการร้องเพลงย่อมแสดงถึงความรักสมบูรณ์แบบที่คุณมีให้เขาเต็มหัวใจผ่านน้ำเสียง ความหมายของเพลงที่เลือก และแววตาที่มองเขาซึ่งนั่งฟังอยู่ด้วย โรแมนติกที่สุดเลย

ขอแต่งงานท่ามกลางสปอตไลต์ในชั้นลอยของสถานบันเทิง

การขอแต่งงานในสถานที่บันเทิงคงจะธรรมดาไปหน่อยหากอยู่ในชั้นล่างที่เรียบง่าย ผู้คนอยู่กันเยอะและมุมก็ดูอับทำให้มองเห็นการทำกิจกรรมกันยาก แตกต่างกับชั้นลอยที่หากคุณวางแผนพาคนรักไปนั่งสังสรรค์กันตรงที่นั่งริมระเบียงบนชั้นลอยก็จะอยู่ในจุดเด่นซึ่งทำให้เห็นเวทีด้านล่างรวมถึงผู้คนในชั้นล่างได้อย่างสวยงามและไม่ใช้มุมอับ เมื่อมีสปอตไลต์ส่องเข้ามาบริเวณที่นั่งของคนรักคุณตามเวลาที่กำหนด ทุกคนที่อยู่ชั้นล่างและคนที่อยู่ชั้นลอยก็จะมองมาที่คนรักคุณชัดเหมือนอยู่ในจุดที่เหนือทุกสิ่งมีออร่าแบบคู่รัก VIP ที่มาขอแต่งงานกันมากซึ่งเป็นบรรยากาศที่เสริมให้คนรักอยากตอบตกลงแต่งงานกับคุณได้ดีเลย

ใส่แหวนบนถาดแก้วเครื่องดื่มของคนรักในสถานบันเทิง

หากชอบการเซอร์ไพรส์แบบเงียบ ๆ ที่ทำให้อีกฝ่ายถึงกับตะลึงแบบซึ้ง ๆ โดยไม่ต้องวางแพลนใด ๆ ยิ่งใหญ่มากแล้วล่ะก็การใส่แหวนแต่งงานบนถาดที่วางแก้วเครื่องดื่มของคนรักซึ่งมาเสิร์ฟตรงหน้าจะทำให้เขามองเห็นแหวนแต่งงานแล้วต้องสงสัยอย่างแน่นอนว่ามีบริการเสริมใด ๆหรือเปล่าซึ่งคุณก็เพียงแค่เดินออกมาแล้วหยิบแหวนจากถาดพร้อมคุกเข่าขอเขาแต่งงานก็โรแมนติกแล้ว

เครดิตภาพ : twitter.com, thairath.co.th

#ขอแต่งงานสถานบันเทิง #งานแต่งงาน #ทริคขอแต่งงาน

Our Partner