สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีน

สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีน

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแบบแหวกแนวนับเป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวยุคใหม่ชื่นชอบกันมาก เพราะสมัยนี้คนส่วนใหญ่มักนิยมเปิดเผยสไตล์ตัวเองให้คนอื่นได้รู้ ต่างคนต่างก็มีมุมมองว่าการได้เปิดสไตล์ของตัวเองจะทำให้ผู้คนได้รู้จักมองมุมใหม่ ๆ ของสไตล์พวกเขาให้กว้างขึ้นและมันก็ดูสร้างความเป็นอิสระให้แก่พวกเขาด้วย โดยเฉพาะการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งและการจัดงานแต่งงานที่หลายคู่รักต่างก็อยากให้ตัวเองมีภาพความทรงจำอันทรงคุณค่าเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนได้จากการจัดธีมงานแต่งที่มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตามแบบที่ตัวเองชื่นชอบ หากใครที่เป็นสายดาร์กก็มักจักงานแต่งงานหรือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแนวชุดสีทึบ สายสดใสก็จะเป็นแนวเทพนิยาย แนวหรูหราแบบซอฟต์ ๆ แนวสีพาสเทล 

แน่นอนว่าย่อมมีงานแต่งงานกับการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งธีมอื่นตามมาซึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ธีมวันฮาโลวีนที่จัดงานแต่งงานว่าอลังการแบบน่าค้นหาชวนให้ตื่นเต้นตลอดเวลาแล้วกับความไม่แน่นอนของเหล่าภูตผีและสิ่งเหนือธรรมชาติที่จะมีเซอร์ไพรส์สร้างสีสันให้แก่แขกในงานแต่งงานสำหรับพิธีการต่าง ๆ การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งยิ่งสร้างความเก๋ไก๋มากกว่าเป็นหลายเท่าเพราะคู่บ่าวสาวจะมีโอกาสได้แต่งตัวเลียนแบบตัวละครในเรื่องราวสุดหลอนและลึกลับหลากหลายตัวคู่กันได้ทำให้ได้รูปที่น่าจดจำมากกว่ารูปธีมอื่นและหากหาสถานที่เหมากับการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งธีมวันฮาโลวีนได้ก็จะยิ่งสร้างบรรยากาศให้ออกมาเข้ากันได้อย่างน่าขนลุกด้วย จะมีสถานที่ใดบ้างเรามาดูกันเลย!

“เขาหินปูน” สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีน

“เขาหินปูน” เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีน ด้วยให้ความรู้สึกลึกลับราวกับว่าพวกคุณกำลังอยู่ในดินแดนลับแลที่รายล้อมไปด้วยภูเขาปลายยอดแหลมที่ดูมีความแข็งแกร่งของเหล่าหินสีขาวที่มีต้นไม้ขึ้นประปราย มักเต็มไปด้วยพวกถ้ำและขึ้นเป็นหย่อม ๆ แบบโอบล้อมรอบตัวเปรียบเสมือนประตูมิติและกำแพงที่กั้นระหว่างโลกจริงของมนุษย์กับโลกของสิ่งเหนือธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่มาก บางครั้งมองแล้วก็เหมือนอยู่ในโลกใต้พิภพที่คนไม่มีวันเข้าถึงได้ด้วย ซึ่งจะมีสิ่งใดซ่อนตัวอยู่หลังกลุ่มเขาหินปูนนั้น ๆ ก็ไม่อาจรู้ได้

“คฤหาสน์เก่า” สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีน

“คฤหาสน์เก่า” เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีนของคู่บ่าวสาวที่ชอบเผยความน่าสะพรึงกลัวและความสยองขวัญสั่นประสาทเป็นหลัก ด้วยตัวคฤหาสน์เก่านั้นมักจะมีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นศิลปะแบบตะวันตกคลาสสิก พร้อมด้วยรูปปั้นเลียนแบบเทพกรีกหรือสัตว์ในตำนานมากมายก็ว่าเหมือนมีแต่สิ่งที่จับตามองอยู่แล้ว หากยิ่งเข้าไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้านในที่ยังเต็มไปด้วยฝุ่น ซากปรักหักพัง หรือถ่ายชั้นบนที่เต็มไปด้วยประตูห้อง เฟอร์นเจอร์เก่า และหน้าต่างแตก ๆ แล้วล่ะก็ยิ่งให้ความขลังเหมือนคุณเป็นวิญญาณคู่รักสุดโรแมนติกประจำบ้านในวันฮาโลวีนเลยล่ะ

“ป่าดิบชื้น” สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีน

“ป่าดิบชื้น” เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เหมาะกับวันฮาโลวีนซึ่งให้ความรู้สึกลึกลับและหลอนในทุกมุมทิศ ทุกฝีก้าวที่ย่างกรายเข้ามาในบรรยากาศของป่าที่เต็มไปด้วยพรรณไม้สูงใหญ่หลากหลายที่มีสีเขียวแก่ในวันที่บรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน หรือเต็มไปด้วยสายหมอกที่ชวนให้เหมือนอยู่ในสถานที่ส่วนตัวเป็นอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยวิญญาณ เทพ นางไม้ และสิ่งเหนือธรรมชาติมากมายที่คอยอยู่กับธรรมชาติที่กำเนิดพร้อมโลกซึ่งทำให้ได้ทั้งความสวยของสถานที่และความน่าตื่นเต้นพอสมควร

เครดิตภาพ : whimsicalwonderlandweddings.com

#ทริคงานแต่ง #พรีเวดฮาโลวีน #ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

Our Partner