ชุดสุดแปลกที่เหมาะกับการร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ชุดสุดแปลกที่เหมาะกับการร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้

เมื่อได้โอกาสจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้จามแพลนหลังจบงานแต่งงานที่มีบรรยากาศเป็นทางการมาแทบจะตลอดทั้งวันทั้งที จะให้อยู่แต่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวหรือชุดราตรีอื่น ๆ แล้วแดนซ์หรือเล่นเกมทำกิจกรรมกันอย่างมันส์ ๆ สนุกสนานกันในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็คงไม่เหมาะเท่าไหร่และจะทำให้ยุ่งยากในการเคลื่อนไหวอย่างอิสระด้วย ฉะนั้นเราต้องเปลี่ยนชุดให้เข้ากับบรรยากาศสุดเก๋ไก๋ที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบปลดปล่อยจิตวิญญาณความเป็นตัวของตัวเองเสียหน่อย ส่วนใหญ่เราอาจเห็นทุกคนเปลี่ยนมาใส่ชุดราตรีที่สั้นและกระชับสะดวกขึ้น แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำชุดที่ชิคมากกว่าและทำให้การร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้มีสีสันความแปลกใหม่ขึ้นมาได้ จะมีชุดใดบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

ชุดนอนสำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้

สมัยเด็กที่เราดูภาพยนตร์ฝรั่งหรือการ์ตูนที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กและวัยรุ่นที่เป็นสไตล์ใส ๆ นั้นเชื่อว่าหลายคนย่อมเกิดแรงบันดาลใจจากฉากทำกิจกรรมยอดฮิตอย่างปาร์ตี้ชุดนอนสุดเดิร์นที่เราไม่ต้องหาชุดให้ลำบากเลย
อาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เพียงแค่ใส่ชุดทั่วไปแบบที่ตัวเองสวมใส่ก่อนนอนในทุกวันไปร่วมกิจกรรมเท่านั้นก็สนุกสนานแบบเรียบง่ายและรู้สึกเป็นกันเองได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนลายการ์ตูน ชุดนอนเสื้อกับกางเกงเซ็ตเดียวกัน หรือชุดเดรสก็สามารถใส่มาได้ แต่ขออย่างเดียวอย่าให้สั้นเหนือเข่าเพราะเดี๋ยวเวลาเต้นจะเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็นนะ

ชุดธีมแฟนตาซีสำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้

การแต่งกายเข้างานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยชุดแฟนตาซีนั้นเหมาะเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่อาฟเตอร์ปาร์ตี้จะจัดกันในช่วงกลางคืนซึ่งเป็นเวลาแห่งความมหัศจรรย์ของสิ่งเหนือธรรมชาติตามคำบอกเล่าที่จะออกมาแวบ ๆ ให้ผู้คนเห็น และเวลากลางคืนยังเป็นตัวแทนแห่งความลึกลับด้วย จึงเหมาะเป็นอย่างมากหากเราจะสร้างงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ธีมแฟนตาซีในการแต่งกายเป็นชุดตัวละครในเทพนิยายไม่ว่าจะเป็นนางฟ้า เอลฟ์ เจ้าหญิง แม่มด หรืออะไรก็ตามที่จะทำให้บรรยากาศอาฟเตอร์ปาร์ตี้มีความหลากหลายจากชุดหรืออาจจะเป็นการเสริมกิมมิคให้ชุดธรรมดาพร้อมกับการแต่งหน้าเก๋ ๆ ด้วย

ชุดสะท้อนแสงสำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้

อาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นงานที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงซึ่งเราควรจะทำให้แสง สี เสียงเหล่านั้นได้มีความชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นจากการเคลื่อนไหวของสีสะท้อนที่โดดเด่นจากชุดที่ทุกคนใส่มาร่วมงานซึ่งมีสีสันจัดสามารถสะท้อนแสงในที่มืดได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจตามมาด้วยหน้ากากหรือการแต่งชุดที่มีสีสะท้อนแตกต่างกันระหว่างเสื้อกับกางเกงหรือกระโปรงที่ทำให้ได้บรรยากาศสุดมันส์สไตล์ผีเสื้อราตรีเริงร่าทีเดียว

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#งานแต่งงาน #เกร็ดความรู้งานแต่ง #ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

Our Partner