จัดงานแต่งงานด้วยงบที่ประหยัด

จัดงานแต่งงานด้วยงบที่ประหยัด

จัดงานแต่งงานด้วยงบที่ประหยัด เป็นความฝันที่ผู้หญิงหลายๆคนต้องการที่จะจัดงานแต่งงานแบบสวยงามและอลังการแต่ว่าใช้งบประมาณที่ประหยัดกระเป๋ามากที่สุด วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับขั้นตอนและวิธีการทำอย่างไรที่จะจัดงานแต่งงานด้วยงบราคาที่ประหยัดอย่างแน่นอนและได้งานออกมาที่สมบูรณ์แบบ Perfect คุ้มค่ากับราคาและเงินที่เสียไปเป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆคนที่ต้องการจัดงานแต่งงานให้สวยงามสักครั้งในชีวิตและเป็นความฝันที่อยากงดงามเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยายผู้หญิงทุกคนล้วนต้องการความรักที่อบอุ่นและการยอมรับจากทางฝ่ายของแฟนฝ่ายเจ้าบ่าวและอยากจัดงานให้ดูดีไม่น้อยหน้าใครกันเลยทีเดียวไปดูเลยว่าเรามีขั้นตอนและแนวทางแนะ ทุกท่านอย่างไรบ้าง

1. เหมารวมแพคเกจครบชุด

เหมารวมแพ็คเกจครบชุดคือวิธีการที่จะสามารถประหยัดงบและประหยัดราคาในการจัดงานแต่งงานได้มากกว่าการแยกเซตจัดงานแต่งงานซึ่งการเหมาครบเซ็ตนั้นเรามีร้านมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันเป็นร้านที่รับเหมาครบชุดแพ็คเกจเพียงแค่ 24900 บาทเท่านั้นถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างประหยัดเลยทีเดียว ซึ่ง Set ครบชุดนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในการจัดงานแต่งงานมากยิ่งขึ้นเพราะทางร้านจะจัดเตรียมอุปกรณ์และฉากต่างๆรวมถึงจัดแต่งพื้นที่ให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้อย่างสวยงามนั่นก็คือ ร้านอิงรักเวดดิ้งออแกไนซ์

2. การเลือกการ์ดแต่งงานในราคาที่ประหยัด

เป็นเอดส์ 1 เทคนิคและวิธีการที่จะทำให้ทุกท่านนั้นสามารถประหยัดงบประมาณได้เป็นอย่างดีเลยเพราะการ์ดแต่งงานถือว่าเป็น สิ่งที่ทำให้หมดงบประมาณเยอะเช่นเดียวกันถ้าคำนวณว่าการ์ด 1 ใบราคา 20 บาทหากท่านเชิญแขกมา 1,000 คนจะตกเป็นเงิน 20,000 บาทถือได้ว่ามีราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียวแต่ถ้าหากท่านลดราคาการ์ดแต่งงานลงก็จะทำให้ประหยัดงบประมาณเป็นอย่างมาก

3. ถ่ายพรีเวดดิ้งแบบไม่ต้องเข้าสตูดิโอ

ท่านเลือกถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบที่ไม่ต้องเข้าไปถ่ายในสตูดิโอจะมีราคาที่ถูกและประหยัดกว่าหากท่านถ่ายนอกสถานที่มีสถานที่สวยงามให้ท่านเลือกขายเป็นจำนวนมากและไม่ต้องเสียค่าเช่าสถานที่หรือค่างบประมาณในการถ่ายแต่อย่างใดไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะหรือสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่ใกล้บ้านท่านก็สามารถถ่ายเป็นภาพพรีเวดดิ้งได้อย่างแน่นอน

4. วงดนตรีในงานแต่ง

วงดนตรีในงานแต่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องการให้มีในงานแต่งแต่ถ้าหากงบประมาณและค่าใช้จ่ายในวงดนตรีสูงเกินไปท่านควรที่จะตัดวงดนตรีโชว์ในงานแต่งของท่านออกและให้คนที่ท่านรู้จักหรือเพื่อนสนิทขึ้นไปเล่นดนตรีฟังเพลงสบายๆดีกว่าการจ้างวงขนาดใหญ่ที่จะทำให้ท่านเสียงบประมาณเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นวงดนตรีที่สามารถประหยัดงบประมาณได้เช่นเดียวกันนั้นก็คือวงดนตรีนักศึกษาที่มีราคาประหยัดและเป็นการจ้างงานนักศึกษาในขณะเรียนอีกด้วย

เครดิตภาพ : google.com

#งานแต่งงบน้อย #งานแต่งงาน#เกร็ดความรู้

Our Partner