ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอย่างไรให้ได้ฟีลลมเย็นที่พัดผ่านสองเรา

ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอย่างไรให้ได้ฟีลลมเย็นที่พัดผ่านสองเรา

“สายลม” เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความไม่หยุดนิ่งของชีวิตที่ยังคงดำเนินต่อไป เฉกเช่นเดียวกับโลกของเราที่มีช่วงเวลามืดมนไม่ต่างกับการลาจากของวิถีแห่งการดำเนินชีวิตก่อนที่จะกลับมาสว่างใหม่และยังคงหมุนต่อไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ความรักของสองเราก็ไม่แตกต่างกันกับสายลมและธรรมชาติที่ต้องผ่านเรื่องต่าง ๆ มาด้วยกันจนทำให้มีวันนี้ที่ได้ครองคู่กัน ความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการจับมือข้ามผ่านจากปัจจุบันไปสู่อนาคตที่สดใส ความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่มอบให้กัน และความรักก็เหมือนสายลมที่เรามองไม่เห็น แต่สัมผัสได้ตลอดเวลาดั่งคำกล่าวจากในภายนตร์รักเรื่อง “A Walk To Remember” สายลมเย็น ๆ จึงเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์การถ่ายทอดเส้นทางความรักของมนุษย์เรา ไม่แปลกที่หลายคนจะเลือกเป็นแนวถ่ายพรีเวดดิ้งแบบโรแมนติกกัน หากพวกคุณกำลังคิดจะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ได้ฟีลลมเย็นแล้วล่ะก็วันนี้เรามี How To เก็บภาพสวย ๆ มาฝากกันด้วยล่ะ

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งฟีลสายลมโดยกางผ้าพลิ้ว

แม้ว่าสายลมจะไม่สามารถมองเห็นได้ในเวลาปกติ แต่ในเมื่อทุกสรรพสิ่งสามารถสัมผัสถึงมันได้ เราก็สามารถนำสิ่งที่สัมผัสกับสายลมและทำปฏิกิริยาในการพัดตามแรงของมันให้ได้ภาพทิศทางการมาเยือนจากสายลมแบบเห็นกับตาได้ชัดเจนสวยงามได้ โดยสิ่งของที่ใช้ได้ดีที่สุดก็คือผ้าผืนขนาดใหญ่ที่มีเนื้อเบาบางแฝงไปด้วยลวดลายและสีสันสยงาม ยิ่งเหมาะกับชุดคู่บ่าวสาวหรือโดดเด่นกว่าก็ยิ่งดี วิธีง่าย ๆ เพียงแค่กางผ้าออกด้านหลังในบริเวณที่ไม่มีอาคารหรือสิ่งใดมาขวางกั้นลม ผ้าก็จะพัดตามแรงลมแบบพลิ้วสวยงามแล้ว ยิ่งหากคุณจัดท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโดยโอบกอดกันจากด้านหลังหรือยืนเคียงข้างถือผ้าคนละด้านที่พลิ้งไหวด้วยจะยิ่งได้ฟีลลมเย็นแบบโรแมนติกแต่อบอุ่นแน่นอน

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งฟีลสายลมบนเครื่องบิน

พวกคุณสามารถใช้บริการเครื่องบินส่วนตัวที่มีหลายเจ้าในปัจจุบันในการไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนเครื่องบินให้ได้ฟีลลมเย็น ๆ ได้โดนการนั่งคู่กันหรือโอบกอดกันมองไปที่หน้าต่างเครื่องบินที่เห็นเมฆหมอกและทิวทัศน์ด้านล่างซึ่งทำให้รู้สึกได้ถึงฟีลลมเย็น ๆ จากภายนอกที่เต็มไปด้วยความกว้างขวางสุดลูกหูลูกตาของแผ่นฟ้าราวกับได้อยู่บนสรวงสวรรค์ ดูสวีทหวานกันมาก

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งฟีลสายลมโดยยืนคู่กันบนหน้าผา

หากคุณอยากได้ฟีลสายลมเย็น ๆ แบบธรรมชาติในการไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแล้วล่ะก็เราอยากแนะนำสถานที่บนภูเขาบริเวณจุดชมทิวทัศน์มุมสูงสวย ๆ หรือบริเวณหน้าผาที่เปิดรับลมได้อย่างเต็มพิกัดในการพัดพามาสู่ตัวคุณแบบเย็นสบาย ซึ่งคุณจะได้ภาพพรีเวดดิ้งที่งดงามแบบอลังการมากในการยืนโอบกอดหรือเคียงคู่กันท่ามกลางสายลมเย็น ๆ บนหน้าผาที่มีพื้นที่เพียงพอและมีแค่คุณสองคนเท่านั้นอยู่ที่นี่เฝ้ามองทุกสรรพสิ่งในโลกตรงนี้ คล้ายอดัมกับอีฟเลย

เครดิตภาพ : pixabay

#รูปพรีเวิ้ด #ฟิลลมเย็น#งานแต่งงาน

Our Partner