แต่งงานได้ ฮันนีมูนดี…จบแค่บนเรือเดินทะเล

แต่งงานได้ ฮันนีมูนดี...จบแค่บนเรือเดินทะเล

อย่างที่รู้กันว่าคู่รักหลายคู่ต่างก็วางแผนการใช้ชีวิตของตัวเองหลังแต่งงานไว้แบบจริงจังอยู่แล้ว ฉะนั้นยุคสมัยใหม่นี้คู่บ่าวสาวที่เพิ่งแต่งงานจึงงดการไปฮันนีมูน แต่ใช้เวลาสวีทหวานและทำกิจกรรมส่วนใหญ่ร่วมกัน คือ การจัดบ้านและแบ่งภาระหน้าที่งานกัน แต่หากพวกคุณอยากจะแต่งงานและฮันนีมูนไปด้วยในคราวเดียวกันเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาการทำกิจกรรมสำคัญในบ้านเรือนหอก็ต้องขึ้นเรือเดินทะเลเลย แต่งงานได้ ฮันนีมูนดีในสถานที่เดียว เอ๊ะ ๆ ! แล้วทำไมต้องเป็นบนเรือเดินทะเลด้วยล่ะ เราไปหาคำตอบกันเถอะ

รู้จักการแต่งงานกับฮันนีมูนบนเรือเดินทะเล

การแต่งงานกับฮันนีมูนบนเรือเดินทะเล เป็นรูปแบบการจัดงานแต่งบนเรือเดินทะเลที่จะทำให้คุณได้มีโอกาสฮันนีมูนเที่ยวทะเลไปด้วยในตัว เพราะกลางทะเลนั้นมีหลายอย่างให้เราได้ค้นหากันมากมาย แม้แต่คลื่นลมและบรรยากาศก็ยังเปลี่ยนแปลงไปได้ในทุกขณะ คุณจะได้เห็นเหล่าปลาและสัตว์ทะเลออกมาว่ายน้ำให้เห็นบนผิวน้ำอย่างหรรษา ได้เห็นเส้นขอบฟ้าสวย ๆ และแผ่นฟ้าที่กว้างสุดลูกหูลูกตาแบบ Outdoor สุด ๆ ไปจนถึงชมเกาะต่าง ๆ ที่มีแลนด์มาร์กเด่นแตกต่างกันออกไปซึ่งจะได้จัดงานแต่งที่ไม่ต้องมีการตกแต่งงานบนเรือมาก เพราะฉากสวยงามของภูมิทัศน์ท้องทะเลเป็นสิ่งที่เสริมความงดงามให้งานแต่งคุณได้อยู่แล้ว นอกจากนี้คุณยังจะได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ หลังจบพิธีแต่งงานเพื่อเป็นการฮันนีมูนไปในตัวได้แบบสนุกสนานอีกต่างหาก

กิจกรรมในงานแต่งบนเรือเดินทะเล

การได้จัดงานแต่งให้คำสัตย์ปฏิญาณรักท่ามกลางท้องฟ้าและผืนน้ำอันกว้างใหญ่ถือเป็นจุดสมบูรณ์แบบที่ทั้งสองสิ่งมาบรรจบกันเหมาะจะกล่าวให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และทุกสิ่งทุกอย่างในโลกได้รู้ว่าคู่บ่าวสาวต่างฝ่ายต่างจะดูแลกันและกันด้วยความรักตลอดไป พิธีนี้จึงเป็นพิธีสำคัญที่ควรได้รับการจัดบนเรือเดินทะเลซึ่งกำลังเคลื่อนตัวท่ามกลางผืนน้ำทะเลอย่างเชื่องช้า ก่อนจะมีการโยนดอกไม้ และจัดงานเลี้ยงฉลองเรียบง่ายแบบ Outdoor ให้แขกเหรื่อไปเดินไปตักค็อกเทลหรือบุฟเฟ่ต์ด้วยตัวเองเพื่อให้บรรยากาศมีความกันเองและเป็นอิสระที่สุด ฉะนั้นแม้จะเป็นเรือใหญ่หรือเรือเล็ก ๆ ก็สามารถใช้เป็นเรือเดินทะเลเพื่อจัดงานแต่งและฮันนีมูนได้

กิจกรรมฮันนีมูน & Friends บนเรือเดินทะเล

กิจกรรมฮันนีมูน & Friends บนเรือเดินทะเล เป็นกิจกรรมที่ทำหลังจากแขกเหรื่อและคู่บ่าวสาวต่างรับประทานอาหารเลี้ยงฉลองกันเสร็จ โดยจะมีกิจกรรมให้เต้นรำหรืออาจจะเป็นกิจกรรมที่ดำน้ำตื้นดูปะการังตามความสนใจของแขกแต่ละคนซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่จะร่วมกิจกรรมนี้ แน่นอนว่าคู่บ่าวสาวต้องบอกกำหนดการและแจ้งรายละเอียดกิจกรรมฮันนีมูนมาก่อนล่วงหน้าเพื่อให้แขกที่สนใจนำชุดมาเปลี่ยน และหากใครที่ไม่ทำกิจกรรมดำน้ำก็อาจจะถ่ายรูปหรือชมทิวทัศน์ทะเล เกาะต่าง ๆ ซึ่งการจัดงานแต่งและฮันนีมูนบนเรือเดินทะเลจะใช้เวลา 1 วันเต็มก่อนจะกลับฝั่งอย่างสวัสดิภาพ

เครดิตภาพ : pixabay

#แต่งงานบนเรือ #ไอเดียงานแต่ง #งานแต่งงาน

Our Partner