ดอกไม้ที่เหมาะกับธีมงานแต่งวันอาทิตย์

ดอกไม้ที่เหมาะกับธีมงานแต่งวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ เป็นวันที่เหมาะสมกับฤกษ์มาตรฐานของการจัดงานแต่งงานมาก เนื่องจากทุกคนจะว่างจากการทำงานตรงกันในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้จึงมีเวลาว่างทั้งวัน และนอกจากนี้บรรยากาศในวันอาทิตย์ก็ไม่ได้วุ่นวายเท่ากับวันธรรมดานัก แม้ว่าผู้คนจะหยุดตรงกันเยอะ แต่ส่วนใหญ่ก็จะพักผ่อนอยู่บ้านกันเสียงมากกว่าทำให้การจัดเตรียมงานและการเดินทางเป็นเรื่องที่สะดวก ทุกอย่างเรียกได้ว่าลงตัวไปหมด วันนี้เราจึงจะมาบอกเล่าเรื่องการจัดธีมงานแต่งวันอาทิตย์กัน เพราะงานแต่งของคุณควรจะต้องช่วยสร้างสีสันให้แก่ความเงียบสงบในวันอาทิตย์ให้มีความโดดเด่นได้ด้วยความไม่ธรรมดาของซุ้มและการตกแต่งด้วยสิ่งของสีสด แต่ก็ไม่จำเป็นต้องมีหลากหลายสีสัน หากคุณอยากได้ของตกแต่งที่เข้ากับงานแต่งงานวันอาทิตย์ซึ่งมีสีสันเข้มโดดเด่นแล้วล่ะก็ “ดอกไม้” คือวัสดุที่ดีที่สุดในการจัดธีมงานแต่งวันอาทิตย์สีแดง มาดูกันดีกว่าว่ามีดอกไม้สีแดงใดบ้างที่เข้ากับธีมงานแต่งวันนี้

“ดอกกุหลาบ” สำหรับธีมงานแต่งวันอาทิตย์

“ดอกกุหลาบ” เป็นดอกไม้ที่โดดเด่นที่สุดของการจัดตกแต่งธีมงานแต่งงานวันอาทิตย์ ด้วยสัญลักษณ์ของดอกกุหลายนั้นคือ “ความรัก”อยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถถ่ายทอดความรักได้หลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันด้วยตามสีของดอกกุหลาบ แต่สีหลักนั้นจะเป็นสีแดง สีแดงของดอกกุหลาบก็จะแบ่งออกเป็นหลายระดับตั้งแต่แดงออกส้มไปจนถึงแดงสดที่พบได้มากที่สุดด้วย เมื่อแขกเข้ามาในงานเห็นความบานแย้มของกลีบที่ทับซ้อนกันของกุหลาบแล้วล่ะก็จะรู้สึกได้ถึงความหรูหราโรแมนติกของงานประหนึ่งเหมือนอยู่ในงานอีเวนต์ฝรั่งเศสเลย

“ดอกเยอบีร่า” สำหรับธีมงานแต่งวันอาทิตย์

“ดอกเยอบีร่า” เป็นดอกไม้ที่มีสีเข้มมากที่สุดอีกชิดหนึ่งในหมู่ดอกไม้มากมายในโลก ความโดดเด่นของดอกเยอบีร่านั้นจะอยู่ที่ลักษณะดอกที่แผ่กว้างยาวราบแบนแบะอีกชั้นจะถูกทับซ้อนด้วยดอกเล็ก ๆ ชูตั้งถี่ ๆ รอบเกสรสีน้ำตาลเข้มที่ทำให้เกิดความสวยงามคล้ายดอกไม้ประดิษฐ์ที่เรานิยมนำมาตกแต่งไว้ในบ้านซึ่งดอกเยอบีร่านี่เองที่เป็นต้นแบบดอกไม้ในภาพวาดหรือการ์ตูน ยิ่งดอกเยอบีร่าสีแดงแล้วล่ะก็จะมีสีที่สดเข้มกว่าทุกสีเลยด้วยจึงเหมาะจะนำมาตกแต่งในธีมงานแต่งงานวันอาทิตย์ที่คุณอยากเน้นแจกความสดใสและอ่อนโยนป็นหลัก

“ดอกสร้อยไก่” สำหรับธีมงานแต่งวันอาทิตย์

“ดอกสร้อยไก่” เป็นดอกไม้สีแดงที่ออกเป็นแปลง มีดอกหลายรูปแบบตั้งแต่ดอกที่ออกเป็นช่อตูมกลม ๆ กับดอกที่ออกเป็นหงอนปลายแหลมพลิ้วคล้ายหงอนของไก่เต็มพื้นที่แปลงใบสีเขียวซึ่งเหมาะจะนำไปตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ใน
ธีมงานแต่งวันอาทิตย์สำหรับผู้ที่อยากได้ดอกไม้เป็นองค์ประกอบเล็ก ๆ ดอกหงอนไก่จะทำให้เกิดสีสันความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นได้

เครดิตภาพ : pixabay

#ทริคงานแต่ง #งานแต่งคนเกิดวันอาทิตย์ #ดอกไม้งานแต่ง

Our Partner