เทรนด์แต่งงานมาแรงในปี 2020

เทรนด์แต่งงานมาแรงในปี 2020 จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

เทรนด์แต่งงานมาแรงในปี 2020

เทรนด์แต่งงานมาแรงในปี 2020 ใครที่มีแพลนจะแต่งงานในปีนี้ แน่นอนว่าต้องกำลังหาธีมแต่งงานกันอยู่แน่นอน บางคู่ก็อาจจะกำลังคิดไม่ตกว่าจะจัดงานแต่งแบบไหนดี ที่จะทำให้งานของตัวเองออกมาดูดี เราจึงนำบทความนี้มาให้คู่รักหลายๆ คู่ได้อ่านกัน ถ้าคุณอยากมีเทรนด์งานแต่งที่ไม่ธรรมดาก็ห้ามพลาดเลยทีเดียว

ธีมสีเอิร์ธโทน

            ปี 2020 มีเทรนด์สีงานแต่งที่เน้นจัดงานตามสีธรรมชาติ เป็นสีที่สบายตาและมองแล้วสงบ อย่างเช่นสีเขียวพาสเทล สีเขียวมิ้นต์ ซึ่งเป็นสีที่ดูสดชื่นและอุดมสมบูรณ์ หรือจะเป็นสีฟ้าที่ดูแล้วผ่อนคลาย อ่อนโยน ไล่สีไปจนถึงสีเหลือง สีม่วง ซึ่งจะทำให้งานแต่งงานของคุณดูมีสีสันมากขึ้น

ธีมแต่งงานแนวรักษ์โลก

            แนวรักษ์โลกในปีนี้ถือว่ามาแรงมาก โดยธีมของงานจะมุ่งไปที่การใช้สิ่งของในงานที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม และรักษาโลกของเรา ไม่ว่าจะเป็นใช้สิ่งของที่สามารถนำมารีไซเคิลได้ เช่น พลาสติกย่อยสลายได้ แจกของชำร่วยที่สามารถรีไซเคิลได้ และการ์ดที่ทำจากกระดาษที่รียูสได้ หรือแม้แต่ช่อดอกไม้ของเจ้าสาว อาจจะใช้เป็นต้นไม้ที่สามารถนำไปปลูกเป็นต้นไม้ต่อได้อีกด้วย

ธีมแต่งงานแบบงบประหยัด

            ในยุคนี้เป็นยุคของการจัดงานแต่งที่เป็นงบประหยัด ไม่มีงานแต่งที่ต้องเชิญแขกมาเป็นร้อยคนแล้ว เพราะเทรนด์แต่งงานงบประหยัดมาแรงมากในปีนี้ ซึ่งมักจะเชิญญาติที่สนิทกันประมาณ 50 คนก็เพียงพอแล้ว นอกจากจะประหยัดงบแล้ว ในงานแต่งยังเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งสามารถสร้างความทรงจำได้อีกนาน

https://happywedding.in.th/th/tips/wedding-dress/wedding-dress/43711

ชุดแต่งงานที่เป็นเจ้าสาวแต่ไม่เหมือนเจ้าสาว

            แน่นอนว่าเจ้าสาวยุคใหม่ ลองเลือกชุดเจ้าสาวที่ไม่ได้มีความหรูหราอลังการมากนัก แต่เปลี่ยนมาเป็นแนวเท่ๆ และดูไม่เป็นทางการมาก อย่างจุดแบบจั๊มพ์สูท หรือจะเป็นชุดเจ้าสาวที่เป็นกางเกง จะช่วยให้เจ้าสาวดูทะมัดทะแมงและดูเก๋ไก๋มากขึ้น งานนี้เหมาะสำหรับใครที่ไม่อยากให้ตัวเองเป็นลุคเจ้าสาวมากเกินไป แต่การแต่งตัวแบบนี้ก็ยังคงความหรูหราและสวยงามไว้อยู่

https://wedding.kapook.com/view220784.html

แต่งหน้าแบบน้อยแต่มากเรียบแต่โก้

            ในปีนี้เทรนด์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้กำลังมาแรง เพราะการแต่งหน้าและการทำผมของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในตอนนี้ มักจะนิยมเป็นเทรนด์สีธรรมชาติและเรียบง่าย ส่วนมากเรามักจะเห็นชุดแต่งงานแบบเรียบง่าย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ลุคของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวดูด้อยลงเลย แถมยังดูแพงขึ้นอีกด้วย

#เทรนด์แต่งงานมาแรงในปี 2020 #เทรนด์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ #จัดงานแต่งแบบไหนดี

Our Partner