จัดงานแต่งงานบนดาดฟ้าคุ้มค่าอย่างไรบ้าง?

จัดงานแต่งงานบนดาดฟ้าคุ้มค่าอย่างไรบ้าง?

จัดงานแต่งงานตามสถานที่ต่าง ๆ ว่าดูจำเจแล้ว แบบนี้ทำไมเราไม่เปลี่ยนไปใช้สถานที่เด่น ๆ แหวกแนวไม่เหมือนใครแบบไฮโซในการไปจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้าดูบ้างล่ะ หลายคนบอกว่างานแต่งงานบนดาดฟ้าใช้เงินเยอะในการติดต่อขอใช้สถานที่ แต่เราบอกเลยว่าไม่เสมอไป เพราะเราไม่ได้จำกัดว่าคุณต้องใช้สถานที่จัดงานแต่งงานบนดาดฟ้าของโรมแรมดังอย่างเดียวนี่ ไม่ว่าจะเป็นดาดฟ้าตึกใดที่เป็นตึกใหญ่หรือตึกขนาดเล็ก คุณก็สามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้ และการที่คุณเปลี่ยนมาจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้านอกจากจะทำให้เกิดความรู้สึกพิเศษได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแตกต่างจากงานแต่งงานในสถานที่อื่นแล้วก็ยังมีความคุ้มค่าในหลายด้านที่พวกคุณคู่บ่าวสาวจะได้เก็บความพิเศษเหล่านี้เป็นความทรงจำที่ดีในการเริ่มต้นวันแห่งการใช้ชีวิตคู่วันแรกด้วยท่ามกลางท้องฟ้าและสวรรค์ที่เป็นพยาน หากอยากรู้ว่าคุ้มค่าอย่างไรบ้างสำหรับการจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้ามาอ่านกันเลย

คุณจะได้แต่งงานบนดาดฟ้าท่ามกลางวิวที่สวย

การแต่งงานบนดาดฟ้ามีคุณค่าอันดับหนึ่งตรงที่คุณจะได้เข้าพิธีแต่งงานและเลี้ยงฉลองท่ามกลางวิวมุมสูงของเมืองที่สวยงาม 360 องศาซึ่งสถานที่อื่นที่จัดงานแต่งงานไม่สามารถพบเห็นวิวแบบนี้ได้ คุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองได้อยู่เหนือความวุ่นวายต่าง ๆ มีแต่ความสงบและสายลมเย็น ๆ บนดาดฟ้าที่เราสามารถเห็นหลายสิ่งหลายอย่างได้เมื่อมองลงจากระเบียงคล้ายกับอยู่บนสวรรค์และเอื้อมมือแตะท้องฟ้าที่กว้างใหญ่สวยงามได้ ยิ่งมีการบรรเลงดนตรีบนดาดฟ้ายิ่งทำให้เสียงเพลงดังสดใสเคล้าคลอได้อารมณ์สุนทรีย์มากเพราะอยู่บนที่สูง

คุณไม่ต้องตกแต่งงานมากหากจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้า

การแต่งงานบนดาดฟ้าใครว่าใช้งบเยอะ ต้องบอกว่าใช้งบค่อนข้างน้อยกว่าการจัดบรรยากาศงานแต่งงานในสถานที่อื่น ๆ มาก เพราะดาดฟ้าอยู่ในจุดที่วิวสวยอยู่แล้ว มุมต่าง ๆ ก็คุ้มค่าความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของตัวตึก เพียงแค่เราตกแต่งด้วยการประดับตกแต่งระเบียงด้วยไฟหรือเถาวัลย์ดอกไม้ต่าง ๆ ตามมุมของตึกแบบเรียบง่าย พร้อมด้วยเก้าอี้กับปรัมพิธีเท่านั้นก็เสร็จแล้ว ไม่เสียเวลาในการตกแต่งมาก ใช้วัสดุน้อยชิ้นก็สวยแล้ว ยิ่งมีท้องฟ้ามาเป็นแบ็ก
กราวน์ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศงดงามเหมือนเป็นธีมใหญ่ที่ครอบคลุมสถานที่ทุกอย่างได้อย่างมีมิติมาก

การแต่งงานบนดาดฟ้าสามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

การแต่งงานบนดาดฟ้าเป็นสถานที่แบบ Outdoor ที่อยู่ใกล้กับท้องฟ้าที่เปลี่ยนแปลงให้ความงดงามตามเวลาที่เปลี่ยนไปแต่ละช่วงใน 1 วันได้จึงเหมาะที่จะจัดงานแต่งงานได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแบบต่อเนื่องยาว ๆ กันโดยไม่ต้องเปลี่ยนสถานที่และเปลี่ยนธีมใด ๆ เพราะกลางวันบนดาดฟ้าก็จะทำให้คุณได้แต่งงานท่ามกลางท้องฟ้าสวย ๆ สดใส พอเวลาเย็นก็ได้อยู่ท่ามกลางท้องฟ้าสีแดงอมเหลืองงดงามน่าถ่ายรูปเป็นความทรงจำ และพอเวลากลางคืนจะอาฟเตอร์ปาร์ตี้หรือทำกิจกรรมใด ๆ ก็มาทำบนดาดฟ้าท่ามกลางหมู่ดาวนับล้านได้เลย คุ้มค่ากับการมาจัดงานแต่งงานบนดาดฟ้ามาก

เครดิตภาพ : weddinglist.co.th/

#เกล็ดความรู้งานแต่ง #จัดงานแต่งบนดาดฟ้า #ทริคลับงานแต่ง

Our Partner