ชุดเจ้าสาวที่เหมาะจะเปลี่ยนหลังจบงานแต่ง

ชุดเจ้าสาวที่เหมาะจะเปลี่ยนหลังจบงานแต่ง

หลังเสร็จจากพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอแล้ว เชื่อว่าทุกคู่ก็คงไม่ค่อยมีใครที่คิดจะมาสวีทกันข้ามคืนบนเตียงแบบยาว ๆ ทันทีที่ประตูปิดเลยแน่นอน เพราะต่างคนต่างก็เหนื่อยกับการทำพิธีและการต้อนรับแขกในงานแต่งงานตัวเองมาทั้งวันแล้ว ไม่ต้องว่าอะไรต่อ รอให้อาบน้ำผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เป็นชุดใหม่แล้วค่อยว่ากัน ตรงนี้ล่ะค่ะที่เจ้าสาวยุคใหม่สุดแซ่บหลายคนรอคอย พอรู้ว่าเป็นวันแรกที่จะมีสิทธิ์ในตัวเจ้าบ่าวเต็มที่แล้ว ตัวเองก็จัดเต็มอาบน้ำเปลี่ยนมาแต่งชุดที่เซ็กซี่พร้อมขึ้นเตียงทันที ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรเท่าไหร่ แม้ว่าเราจะได้เป็นเจ้าของเขาแล้ว แต่อย่าลืมว่าคุณเพิ่งผ่านพิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์มาและคืนนี้ก็เป็นคืนแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ ทุกสิ่งจึงควรจะทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบ รวมไปถึงการแต่งกายที่ควรจะอยู่ในชุดไม่เปรี้ยวนักจะเหมาะสมกว่า จะมีชุดเจ้าสาวใดบ้างที่เหมาะจะเปลี่ยนหลังจบงานแต่ง

เดรสยาวถึงเข่า

ชุดนอนเดรสยาว ถือเป็นชุดนอนผู้หญิงที่สุภาพและดูมีเสน่ห์มากที่สุดแล้วในการจะนอนร่วมเตียงเรือนหอหลังแต่งงานในคืนส่งตัววันแรกกับเจ้าบ่าว ซึ่งเราแนะนำว่าให้คุณใส่เสื้อเดรสที่ไม่ใช่สายเดี่ยวและไม่เป็นสีที่ฉูดฉาดไปจะดีที่สุด ชายเดรสควรยาวคลุมเข่าไปจนถึงกรอมข้อเท้าซึ่งจะช่วยให้คุณดูเป็นสาวหวานในชุดหลังแต่งงานที่น่าทะนุถนอม อยากกอดทั้งคืนแบบตุ๊กตาได้ ไม่จำเป็นต้องชายสั้นเซ็กซี่เลย

เสื้อเชิ้ตยาวคู่กางเกงขาสั้น

สมัยนี้สาว ๆ หลายคนนิยมใส่เสื้อเชิ้ตที่ยาวตัวโคร่งจนเกือบถึงเข่าและสวมกางเกงขาสั้น เพราะเป็นชุดที่ทำให้เห็นความงดงามของผิวได้แบบสวย ๆ และดูไม่เซ็กซี่จนเกินไป ยังคงอยู่ในขอบเขต เป็นแฟชั่นชุดนอนหญิงที่นิยม หากใครเคยดูซีรีย์เกาหลีจะเห็นว่าพวกนางเอกก็มักจะใส่กันนอน ซึ่งทำให้ดูเป็นภาพที่น่ารักเหมือนเป็นเด็กวัยใสเสียไม่มี เหมาะสมแล้วที่จะเป็นชุดนอนของเจ้าสาวที่ใส่หลังพิธีแต่งงาน

เสื้อยืดคู่กางเกงขาสั้น

นับเป็นเสื้อผ้าที่แสดงได้ถึงความชิลล์มาก ๆ สำหรับเสื้อยืดคู่กางเกงขาสั้นของเจ้าสาวหลังแต่งงาน ซึ่งคุณสามารถใส่ได้แบบมีเสน่ห์ตามแฟชั่นวัยรุ่นทั่วไป กางเกงขาสั้นจะทำให้คุณสามารถขยับขาเวลาพลิกตัวได้แบบชิลล์ ๆ และเสื้อยืดจะช่วยให้คุณสามารถนอนแบบโปร่งสบายบนเตียง ยิ่งหากคุณไม่คุ้นชินกับการที่จะมีคนมานอนบนเตียงเดียวกันข้าง ๆ ตัวด้วยก็ย่อมจะรู้สึกอึดอัดและทำตัวไม่ถูกบ้างเป็นธรรมดา เสื้อยืดจะช่วยระบายความอึดอัดและความร้อนจนหลับสบายได้

เครดิตภาพ : pixabay

#หลังพิธีแต่งงาน #เกร็ดความรู้ #ชุดเจ้าสาวหลังงานแต่ง

Our Partner