เครื่องประดับธีมงานแต่งแนวทะเลที่เหมาะกับเจ้าสาว

เครื่องประดับธีมงานแต่งแนวทะเลที่เหมาะกับเจ้าสาว

การได้จัดงานแต่งงานธีมทะเลก็ไม่ต่างจากการที่เจ้าสาวกำลังจะได้เป็นเทพธิดาเจ้าสมุทรซึ่งแต่งกายด้วยชุดสวย ๆ เดินอยู่บนชายหาด โขดหินอันสูงใหญ่ที่คลื่นกระทบฝั่ง และสถานที่จัดงานแบบ Outdoor ริมทะเล มองดูแล้วคล้ายกับเห็นเจ้าหญิงเงือกทรงเสน่ห์ในร่างมนุษย์เลยล่ะ ฉะนั้นแล้วนอกจากการเลือกชุดสวย ๆ ให้คุณเป็นเจ้าสาวที่งดงามแล้ว การเลือกเครื่องประดับธีมงานแต่งแนวทะเลจึงสำคัญไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องประดับอะไรบ้าง

ที่คาดผมไข่มุกเจ้าสาวแนวทะเล

ไข่มุก เป็นสัญลักษณ์ธรรมชาติแห่งท้องทะเลอยู่ที่มีความงดงามจนได้ชื่อว่า “อัญมณีแห่งมหาสมุทร” ซึ่งหากคุณที่เป็นเจ้าสาวได้นำอัญมณีอันทรงคุณค่านี้มาประดับร่างกายในส่วนที่โดดเด่นโดยเฉพาะกับผมในรูปแบบที่คาดไข่มุกที่เรียงตัวกันอย่างสวยงามก็จะเหมือนมงกุฎที่ทำให้ทรงผมเจ้าสาวมีออร่าภายในงานแต่งแนวทะเลเลยล่ะ ด้วยเพราะสีขาวบริสุทธิ์ของไข่มุกนั้นจะสามารถเข้ากันได้กับสีโทนมืดเข้มออกดำ น้ำตาลไปจนถึงสีทองซึ่งจะโดดเด่นสมฉายามาก เป็นเครื่องประดับที่ไม่ควรพลาด

สร้อยดอกไม้เจ้าสาวแนวทะเล

ทะเลยังมีสิ่งที่คุณไม่รู้อีกมากมายอยู่ภายใต้ท้องมหาสมุทร บางสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นก็ใช่ว่าจะไม่มีอยู่ แต่สิ่งที่มีมากมายจนหลายคนต้องยอมรับก็คือความหลากหลายในธรรมชาติที่มีสีสันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นปะการัง ดอกไม้ทะเล และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่แม้จะอยู่กับที่ มองดูแล้วเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่กลับแบ่งเซลล์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ การที่เจ้าสาวซึ่งอยู่ในงานแต่งแนวทะเลจะหาเครื่องประดับสักอย่างจึงควรเป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงธรรมชาติด้วยอย่างดอกไม้ซึ่งหากมาในรูปแบบสร้อยดอกไม้ที่เรียงตัวกันอย่างงดงามหลากหลายรูปแบบที่มีขนาดน้อย – ใหญ่ก็จะเข้ากับสถานที่ธรรมชาติอย่างทะเลมาก ยิ่งเป็นดอกไม้ที่มีกลีบสีโทนเย็นอ่อน ๆ ก็จะยิ่งเหมาะสมกับสไตล์งานแต่งมากยิ่งขึ้น ดอกไม้จะประดับเต็มสร้อยคอหรือแค่ตรงกลางก็สวยทั้งนั้น

ตุ้มหูเพชรห้อยระย้าเจ้าสาวแนวทะเล

เวลาที่เจ้าสาวได้มีโอกาสสวมตุ้มหูเพชรห้อยระย้า เมื่อเดินไปยังบริเวณต่าง ๆ ภายในงาน ตุ้มหูที่ใส่ก็จะต้องกับแสงแดดจนเป็นประกายเงางามราวกับหยดน้ำที่ต้องแสงตะวัน ทำให้รู้สึกว่ามันชวนให้น่ามองเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นการออกแบบเพชรให้อยู่ในรูปแบบแผ่นบาง ๆ แทนการทำโดยใช้เม็ดเดียวตามสมัยนิยมแล้วล่ะก็จะยิ่งพลิ้วไหวตามแรงการเคลื่อนที่ของเราซึ่งดูเหมือนสายน้ำที่ไม่เคยหยุดนิ่งเลย จึงเป็นอีกเครื่องประดับที่เหมาะกับสไตล์งานแต่งแนวทะเล

เครดิตภาพ : Pixabay

#ชุดเจ้าสาว #งานแต่งงาน#เครื่องประดับเจ้าสาวแนวทะเล

Our Partner