ข้อดีของการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่สวย

ข้อดีของการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่สวย

เวลานี้ไทยเรามีคาเฟ่ร้านกาแฟและร้านอาหารสวย ๆ มากมายแล้ว แน่นอนว่าคาเฟ่เป็นสถานที่ให้ผู้คนได้มาพักผ่อนดื่มเครื่องดื่มและรับประทานอาหารหวาน อาหารคาวกันอย่างเอร็ดอร่อยในยามว่างแบบชิลล์ ๆ แต่ในเวลานี้คาเฟ่กลับมีความแตกต่างจากในอดีต สถานที่เหล่านี้ไม่ใช่เพียงแค่ที่จิบกาแฟเฉย ๆ แล้วค่อยเดินทางกลับบ้าน แต่ยังเป็นจุดเช็กอินถ่ายรูปคู่กับแลนด์มาร์กอันงดงามภายในร้านอีกมากมายจนเหมือนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปด้วยในตัว เรียกได้ว่าปัจจุบันการแข่งขันทางคาเฟ่เริ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมากในด้านของการตกแต่งบรรยากาศมุมถ่ายรูปเด็ด ๆ ซึ่งหากคาเฟ่ไหนสวยสะดุดตาก็ยิ่งมีคนเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคาเฟ่ไหนมีบริเวณที่กว้างหน่อยก็เหมาะสมที่จะใช้เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งมากเลย หากคุณไม่อยากหาสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไกล ๆ ล่ะก็นี่คือโอกาสดีแล้ว คาเฟ่สามารถมีข้อดีที่มากพอสำหรับการเป็นตัวเลือกให้ว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างพวกคุณแน่นอน

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่ที่เดียวจบ

การไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่สวยก็เปรียบคล้ายกับสตูดิโอจำลองและการไปถ่ายทำนอกสถานที่จริง ๆ ที่ผสมผสานกันทำให้เกิดความหลากหลาย มีมุมถ่ายรูปเด็ด ๆ ให้ว่าที่คู่บ่าวสาวสามารถไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้หลายจุดทั้งบริเวณภายนอกคาเฟ่ที่มีธรรมชาติสวย ๆ จัดมุมดีเหมือนแดนในฝันมากมายที่ประเทศไทยอาจไม่มี ไม่ต้องซื้อตั๋วบินไปเมืองนอกไกล ไปต่างจังหวัดไกล ๆ เลย และหากอยากได้ภาพแนวแฟมิลี่หน่อย ๆ หรืออยากได้แนวการออกเดทล่ะก็ยังสามารถไปนั่งถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในมุมที่ตกแต่งสวย ๆ ตามสไตล์ร้านได้ด้วย

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่ได้โดยไม่ต้องทำเรื่องขออนุญาต

คุณอาจจะเคยเห็นมาแล้วว่ายิ่งสถานที่งดงามมากแค่ไหนก็ยิ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานที่งดงามที่ไม่ได้ถูกเปิดเป็นสถานที่สาธารณะให้ผู้คนสามารถเข้าไปเที่ยวหรือถ่ายรูปได้ อย่างพวกโบราณสถาน กรมอุทยาน รีสอร์ทโรงแรม หรือสถานที่อื่นที่สามารถใช้ได้ในโอกาสสำคัญเท่านั้นจึงต้องมีการทำเรื่องขออนุญาตถ่ายรูปในกรณีพิเศษต้องขอเอกสารนู่นนี่ให้วุ่นวายกว่าจะได้วันที่ลงตัว สู้ไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่สวย ๆ ดีกว่า มีหลายที่สวยสะดุดตา บางที่ก็ไม่มีค่าเข้าด้วย ถึงมีก็ไม่แพงเลย สามารถอยู่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งนานแค่ไหนก็ได้ 

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในคาเฟ่มีความสะดวกสบายสูง

การไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งนอกสถานที่มักจะต้องใช้เวลาถ่ายจุดหนึ่งหรือสถานที่หนึ่งค่อนข้างนาน บางทีก็อาจจะเป็นชั่วโมง พอถ่ายสถานที่นี้เสร็จก็ต้องถ่ายรูปที่สถานที่อื่นต่อด้วยจนหมดเวลาไป 1 วันเต็ม ๆ ใคร ๆ ก็รู้สึกเหนื่อยอยู่แล้ว เวลาพักชั่วคราวระหว่างการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจึงต้องมีบ้าง แต่การจะหาที่พัก ที่รับประทานอาหารที่โอเคกับพวกเรานั้นบางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งไปถ่ายรูปตามป่าเขาแล้วล่ะก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่หากคุณเปลี่ยนมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่คาเฟ่แล้วล่ะก็นอกจากจะได้ถ่ายรูปจำลองการอยู่ในป่าในเขาหรือสถานที่ต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องไปผจญภัยในสถานที่จริงให้เหนื่อยแล้ว หากอยากพักก็ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเดินเข้าไปในคาเฟ่ที่เป็นห้องปรับอากาศและสั่งอาหารกับเครื่องดื่มมาก็เป็นอันจบแล้ว ชิลล์ ๆ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#งานแต่งงาน #การจัดงานแต่งงาน #ข้อดีการถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

Our Partner