3 อันดับตลาดที่เหมาะกับการหาของชำร่วยแต่งงาน

3 อันดับตลาดที่เหมาะกับการหาของชำร่วยแต่งงาน

ในวันงานแต่งงานที่เป็นวันสำคัญของเราและแขกที่มาร่วมเป็นพยานให้กับความรักของพวกคุณมากมายแล้ว ทุกคนย่อมยินดีที่จะได้มาพบเจอกับคู่บ่าวสาวที่เป็นเจ้าของงานโดยตรงด้วยความดีใจแทนและอยากรู้ด้วยว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ทั้งคู่ต้องผ่านอุปสรรคใด ๆ บ้างซึ่งก็มีทั้งแขกเหรื่อที่เป็นคนรู้จักของพ่อแม่คู่บ่าวสาวทั้งสองและญาติบ่าวสาวซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าภาพหลัก พร้อมด้วยพวกเพื่อน ๆ ของคู่บ่าวสาวที่มาร่วมแสดงความยินดี อวยพร และช่วยจัดงานแต่งงานให้ออกมาดีที่สุดอย่างละเล็กละน้อย เสริมกำลังใจให้แก่คู่บ่าวสาว เพราะทุกคนมาร่วมงานกันด้วยใจมากกว่ามารยาทจึงควรมีการให้ของชำร่วยแก่แขกที่มาร่วมงานแต่งงานเพื่อเป็นน้ำใจอันดีแสดงความขอบคุณที่พวกเขามาแสดงความยินดีร่วมกับพวกคุณที่เป็นคู่บ่าวสาวในโอกาสที่สำคัญที่สุด ของชำร่วยจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการแต่งงาน อีกหนึ่งภารกิจที่สำคัญก่อนแต่งงานจึงเป็นการไปหาซื้อของชำร่วยเพื่อเลือกด้วยตัวเองให้เหมาะกับงานแต่งงานของพวกคุณและเหมาะกับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานด้วย วันนี้เราจึงนำ 3 อันดับตลาดที่เหมาะกับการหาของชำร่วยแต่งงานมาแนะนำให้พวกคุณรู้ทางเลือกจะได้ไม่ต้องเสียเวลาตามหา

“ตลาดเยาวราช” ตลาดหาซื้อของชำร่วยแต่งงาน

“ตลาดเยาวราช” ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งของซื้อของขายของสวยงามที่หรูหรามีราคามากมายที่เน้นทำจากพวกเครื่องเงินเครื่องทองได้อย่างประณีตและสวยงามไม่ว่าจะเป็นของขนาดเล็กหรือของขนาดใหญ่ที่นำไปใช้สอยได้ ตกแต่งได้ หรือนำไปเป็นของที่ระลึกมีเช่นกัน ด้วยเยาวราชเป็นย่านที่อยู่อาศัยศูนย์กลางของคนจีนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานครซึ่งในทุกวันตามสองฟากฝั่งของถนนจะมีการเปิดร้านในตึกแถวเพื่อขายของมากมายกันจนถูกเรียกว่า “ตลาดเยาวราช” ในเวลากลางกลางวันและกลางคืนที่มีแต่แสงสีเสียงป้ายหน้าร้าน แต่หากคุณอยากไปซื้อของชำร่วยแนวเครื่องเงินเครื่องทองที่ทำจากฝีมือเด่นเป็นเอกลักษณ์ของคนจีนที่มีให้เลือกมากมายแล้วล่ะก็ต้องมาตลาดนี้ในเวลากลางวันเลย ของชำร่วยอื่นที่ไม่ใช่เครื่องเงินเครื่องทองแต่เน้นความหรูหราก็มีให้เลือกหลายร้านเหมือนกัน ทำให้ตลาดนี้กลายเป็นตลาดที่เหมาะกับการซื้อของชำร่วยแต่งงานเป็นอันดับ 1

ตลาดเยาวราช

ที่ตั้ง : ถนนเยาวราช แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

“ตลาดนัดจตุจักร” ตลาดหาซื้อของชำร่วยแต่งงาน

“ตลาดนัดจตุจักร” เป็นตลาดศูนย์รวมสินค้าหลากหลายประเภทอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ สัตว์ อาหาร ของตกแต่ง ของแฮนด์เมด และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นตลาดศูนย์รวมสินค้าสารพัดที่พ่อค้าแม่ค้าจะนำมาตั้งร้านตั้งแผงขายจนเดินวันเดียวตามโซนต่าง ๆ ก็ไม่น่าเบื่อเลย ตลาดนัดจตุจักรจึงเป็นตลาดที่เหมาะกับการหาซื้อของชำร่วยแต่งงานมาก เน้นขายปลีก – ส่งในราคาสบายกระเป๋าก็มีเยอะ ยิ่งของทำมือสวย ๆ งาม ๆ และของชำร่วยมาตรฐานที่เหมาะกับงานแต่งงานก็มีเลือกสรรมากมายหลายรูปแบบเช่นเดียวกัน จึงถูกจัดใน 3 อันดับตลาดที่เหมาะกับการหาของชำร่วยแต่งงาน

ตลาดนัดจตุจักร

ที่ตั้ง : สวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

“ตลาดพาหุรัด” ตลาดหาซื้อของชำร่วยแต่งงาน

“ตลาดพาหุรัด” เป็นตลาดที่มีการนำเข้าและขายสินค้าที่เน้นความสวยงามของงานที่ทำแบบประณีตมีเอกลักษณ์ประเภทผ้าเป็นหลัก และยังมีสินค้าของชำร่วยแบบปลีก – ส่งเน้น ๆ ที่เยอะมากพอ ๆ กับร้านในตลาดสำเพ็งให้คุณมาเดินดูหลายร้าน ยิ่งเป็นพวกสินค้าของชำร่วยประเภทเครื่องหอมล่ะก็พาหุรัดจัดว่าเป็นตลาดที่ทำสินค้าแนวนี้ออกมาได้โดดเด่นที่สุดและมีกลิ่นหอมดอกไม้ที่หลากหลายซึ่งถูกนำมาประยุกต์เป็นของชำร่วยซึ่งเหมาะจะให้แขกที่มาร่วมงานแต่งงานมาก ตลาดแห่งนี้จึงเป็นตลาดที่เหมาะกับการขายของชำร่วยแต่งงานมากเป็นอันดับ 3

ตลาดพาหุรัด

ที่ตั้ง : ถนนตรีเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10170

เครดิตภาพ : zeanrom.com, wedding.kapook.com

#3สถานที่หาของชำร่วย #งานแต่งงาน #ของชำร่วยแต่งงาน

Our Partner