ต่างหูที่เหมาะกับเจ้าสาว

ต่างหูที่เหมาะกับเจ้าสาว ชวนสะดุดตา

เครื่องประดับทุกชิ้นเป็นสิ่งที่จะสามารถเสริมความงดงามบริสุทธิ์และทรงเสน่ห์ให้กับเจ้าสาวได้นอกจากชุดแต่งงานสวย ๆ ที่ปกคลุมบนร่างกายให้ได้สัดส่วน ส่วนอื่นที่ไม่ได้รับการปกปิดจากร่างกายก็ควรจะได้รับการเสริมให้โดดเด่นสมบูรณ์ทุกด้านด้วย แม้แต่หูที่เป็นอวัยวะอยู่ใกล้กับผมและใบหน้า เจ้าสาวไม่ควรปล่อยให้ติ่งหูของตัวเองว่างเปล่าและเสริมความงามด้วยต่างหูที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ไปดูกันดีกว่าว่าต่างหูแบบใดที่เหมาะกับเจ้าสาว

ต่างหูไข่มุก

ต่างหูไข่มุก จัดเป็นต่างหูประเภทคลาสสิกที่มีความเงางามวาววับของวัตถุทรงกลมจิ๋วแต่กลับเพิ่มออร่าความสดใส นุ่มนวลบริสุทธิ์ให้เจ้าสาวดูเหมือนคนในวัยแรกแย้มที่น่าทะนุถนอมและเป็นสิ่งของทรงความล้ำค่าดุจดั่งไข่มุกนี้ และไข่มุกก็มีสีขาวที่เห็นเด่นชัดเข้ากับสีของชุดเจ้าสาวได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด หากคุณใส่ชุดเจ้าสาวที่ลวดลายน้อยแต่เน้นการออกแบบลักษณะผ้าและโครงสร้างแปลกใหม่ของแฟชั่นแล้วล่ะก็จะเหมาะสมกับต่างหูนี้มาก หากเลือกผ้าเนื้อมันสำหรับชุดเจ้าสาวที่มีความเงางามเหมือนกันก็จะแมตช์ได้แบบเป๊ะ ๆ เลยเชียวล่ะ

ต่างหูฝังเพชร

ต่างหูฝังเพชร จะช่วยเสริมให้ชุดเจ้าสาวของคุณมีออร่าความงดงามได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะเลือกชุดเจ้าสาวที่ดูแล้วไม่เป็นไปตามแฟชั่นสมัยนี้หรือมีลวดลายน้อย เรียบง่ายเกินไป หากได้ความเปล่งประกายหรูหราน่าค้นหาที่สะท้อนกับแสงไฟยามเดินเฉิดฉายเข้ามาในตัวงานแต่งแล้วล่ะก็ย่อมจะมีสายตาหลายคู่ที่จับจ้องมาทางคุณด้วยความชื่นชมเลยล่ะ ซึ่งต่างหูฝังเพชรก็ถูกออกแบบบนโลหะมากมายที่ทำให้เสริมความงามของตัวอัญมณีแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นโลหะสีทองที่ออกแบบเป็นห่วงออริจินัลหรือโลหะที่ออกแบบเป็นกลีบดอกไม้หรือรูปดาวซึ่งประดับเพชรสีขาวเปล่งประกายไว้ตรงกลาง

ต่างหูคัฟฟ์

ต่างหูคัฟฟ์ เป็นต่างหูแฟชั่นที่เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ที่ชอบความอาร์ตเก๋ ๆ ผนวกกับความมีออร่าสวย ๆ เปล่งประกายบริสุทธิ์ตามฉบับเจ้าสาวในชุดขาว โดยเป็นต่างหูที่ใส่แบบหนีบให้ตัวเครื่องประดับสวย ๆ เรียงตัวตามลักษณะของใบหูแบบหรูหราโดดเด่นไม่ต้องกลัวหลุด ยิ่งหากเจ้าสาวคนใดที่ไม่เคยเจาะหูหรือหวั่นเกรงการใช่ต่างหูแบบเจาะปลายแหลมเข้าไปแล้วล่ะก็ต่างหูคัฟฟ์คือเครื่องประดับต่างหูที่เหมาะกับคุณที่สุดแล้ว เพราะสมัยนี้หาต่างหูหนีบไม่ค่อยได้ จะมีก็แต่ต่างหูคัฟฟ์นี่แหละที่จะทำให้คุณเดินออกมาพร้อมกับความเปล่งประกายของเพชรพลอยเม็ดเล็ก ๆ ราวกับเทพีกรีกหรือกินรีเลย ยิ่งเป็นต่างหูคัฟฟ์ที่มีลวดลายปีกนกล่ะก็จะสวยเหมาะกับเจ้าสาวมากที่สุด

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ทริคงานแต่งงาน #เคล็ดลับงานแต่ง #ต่างหูเจ้าสาว

https://www.youtube.com/watch?v=4shCzuilpRg

Our Partner