ช่อดอกไม้สร้างสรรค์สำหรับเจ้าสาว

ช่อดอกไม้สร้างสรรค์สำหรับเจ้าสาว

เมื่อเจ้าสาวก้าวเดินผ่านประตูวิวาห์เข้ามาภายในห้องโถงที่มีแต่สายตาชื่นชมของแขก แน่นอนว่าออร่าของเธอย่อมต้องเปล่งประกายในชุดขาวจนเจ้าบ่าวเห็นก็ยังอดใจเต้นแรงไม่ไหว นอกจากชุดขาวแสนวิเศษของเจ้าสาวแล้ว ช่อดอกไม้ที่เจ้าสาวถือในมือก็ยังสามารถช่วยให้เจ้าสาวดูมีสไตล์และเรื่องราวในตัวเองผ่านสเต็ปการก้าวเดินบนพรมแดงได้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นแล้ว หากคุณอยากได้ภาพจำของใครหลายคน การเลือกช่อดอกไม้สร้างสรรค์ที่ไม่เรียบง่ายจนเกินไปในวันพิเศษก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะคะ หากอยากรู้ว่าช่อดอกไม้สร้างสรรค์ใดควรค่าแก่การถือออกมาของเจ้าสาวบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่า

ช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบห้อยระย้า

ช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบห้อยระย้า เป็นช่อดอกไม้ที่สื่อถึงความหลากหลายของชีวิตคู่คุณและความยืนยาวในรักของเจ้าสาว ในช่อจะมีดอกไม้สีสันสดใสอยู่มากมายทั้งดอกไม้ขนาดเล็กและดอกไม้ขนาดใหญ่จัดรวมกัน และด้านข้างจะเป็นใบไม้สีเขียวชอุ่มที่แผ่ปลายโค้งออกมา โดยรอบเต็มไปด้วยเถาแบบห้อยระย้ามีใบเล็กใบน้อยพลิ้วไหวตามจังหวะการเดินของเจ้าสาว ใครมองก็ย่อมรู้สึกสดชื่นและปลื้มปริ่มเมื่อได้เห็นช่อดอกไม้นี้ในมือของเจ้าสาวที่เข้ามาในงาน

ช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบดอกช่อใหญ่ล้วน

ช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบดอกช่อใหญ่ล้วน แสดงถึงความสง่างาม ความโรแมนติก และความรักที่มีให้กันอย่างเต็มเปี่ยม ลองนึกภาพช่อดอกไม้ในมือเจ้าสาวที่กำลังเดินเข้ามาในตัวงานเป็นดอกไม้ล้วนที่กลีบบานสะพรั่งและจัดรวมกันแบบมีแต่ดอกล้วน ไร้ซึ่งพวกใบไม้หรืออะไรมาขวางกั้นเลยสิ แล้วจะเห็นว่าดอกไม้ทุกดอกมีรายละเอียดความงดงามที่ชัดเจนมาก ยิ่งเป็นช่อใหญ่ยิ่งทำให้ดูหรูหราเข้ากับงานแต่ง ไม่ต่างกับช่อดอกไม้ในวันที่เจ้าบ่าวขอเจ้าสาวแต่งงานครั้งแรกเลย ใครเห็นก็ต้องอยากมีโมเม้นท์นี้บ้างล่ะ น่าอิจฉาเจ้าสาวคนนี้จริง ๆ

ช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบดอกไม้เล็ก ๆ

ช่อดอกไม้เจ้าสาวแบบดอกไม้เล็ก ๆ มีขนาดไม่ใหญ่มากหรืออาจจะขนาดพอดีกับกำมือทั้งสองของเจ้าสาวที่ถือเดินเข้ามาในงาน ย่อมจะทำให้รู้สึกถึงความสดใสและดูเป็นอิสระ หากผูกโบว์ที่ก้านช่อแบบปล่อยให้ชายริบบิ้นยาวลงมาก็จะเป็นภาพที่สวยน่าจดจำมาก ดอกไม้อาจจะเป็นดอกหญ้าสีขาวบริสุทธิ์หรือดอกฟอร์เก็ตมีน็อตก็สวยโดดเด่นเหมือนกัน แม้ดอกจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีความงดงามในแบบของตัวเอง ไม่เหมือนใคร และไม่อาจมีใครเหมือนด้วย ยิ่งหากเป็นงานแต่งแนวชายทะเลแล้วล่ะก็ช่อดอกไม้นี้จะยิ่งสวยมากขึ้นเลยล่ะ

เครดิตภาพ : Pixabay

#งานแต่งงาน #เกร็ดความรู้งานแต่ง #ช่อดอกไม้งานแต่ง

Our Partner