ข้อดีของการที่เจ้าสาวใส่กระโปรงยาว

ข้อดีของการที่เจ้าสาวใส่กระโปรงยาว

ในวันนี้ผู้หญิงที่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นเจ้าสาวมักจะเดินถือช่อดอกไม้มาด้วยชุดกระโปรงสั้นเพราะพวกเธอรู้สึกว่าใส่แล้วสบาย ง่ายต่อการเคลื่อนไหวในงานแต่งซึ่งบางทีก็อาจต้องอาศัยความเร่งรีบ และเป็นชุดที่สามารถเปิดขาได้แบบสวย ๆ ไม่ร้อนด้วย ทำให้วัฒนธรรมชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวนั้นเริ่มมีน้อยลง ทั้งที่ข้อดีของการที่เจ้าสาวใส่ชุดกระโปรงยาวมีมากกว่ากระโปรงสั้นเสียอีก อยากรู้ไหมว่าข้อดีนั้นมีอะไรบ้าง?

ชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวสามารถแอบเปลี่ยนรองเท้าได้

แน่นอนว่าไม่ใช่เจ้าสาวทุกคนที่จะชอบการใส่รองเท้าส้นสูงตลอดทั้งวันอยู่แล้วและยิ่งในวันแต่งงาน คุณต้องใส่รองเท้าเดิม ๆ ตั้งแต่เช้ามืดยันดึกจึงไม่แปลกหากหลายคนจะรู้สึกไม่สบายเท้าหรือเกิดอาการรองเท้ากัดซึ่งในชีวิตจริงก็คงไม่มีเจ้าบ่าวมาเป็นพระเอกคอยนวดเท้าหรือทำแผลให้คุณตลอดหรอก ฉะนั้นแล้ว คุณจึงต้องช่วยเหลือตัวเองโดยการป้องกันไว้ก่อน คือ การใส่ชุดกระโปรงของเจ้าสาวยาวซึ่งสามารถปกปิดเท้าของคุณไม่ให้มีใครเห็นได้ว่าคุณไม่ได้ใส่ส้นสูง เวลาเดินในแต่ละช่วงคุณอาจจะใส่รองเท้าส้นสูงบ้างหรือใส่รองเท้าผ้าใบด้วยก็ได้ มีแค่คุณที่รู้คนเดียว กระโปรงเจ้าสาวยาว ๆ จะช่วยคลุมเท้าคุณได้แน่นอน

ชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวมีความเรียบร้อย

ชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวมักจะมีความยาวถึงข้อเท้าหรืออาจจะยาวถึงพื้นเลยก็ได้ ซึ่งตามวัฒนธรรมแล้ว ชุดเจ้าสาวก็ควรจะยาวมากพอที่จะปิดส่วนล่างของร่างกายเจ้าสาวได้ทุกส่วน เพราะว่ากันว่าร่างกายของเจ้าสาวเป็นสิ่งที่อ่อนโยนและอาจทำให้คนต่างเพศมองด้วยความหลงใหลเกินไปจึงควรปิดไม่ให้เห็น ด้วยเหตุนี้ชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวจึงถือเป็นชุดเจ้าสาวที่เรียบร้อยที่สุดในการใส่ในงานแต่งงาน และเหมาะสมที่จะเดินต่อหน้าคนหลากหลายระดับตั้งแต่เพื่อนไปจนถึงผู้อาวุโสมากกว่าจะใส่ชุดกระโปรงสั้น

ชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวมีความสวยสง่า

ชุดกระโปรงยาวของเจ้าสาวมีระดับความยาวที่มองดูแล้วแนบเนื้อของเจ้าสาวมากกว่ากระโปรงสั้นทำให้สามารถเห็นสัดส่วนช่วงเอวกับสะโพกได้เป็นอย่างดี ซึ่งมองดูแล้วคุณจะเป็นเจ้าสาวที่มีความสง่าและสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกย่างก้าว งดงามราวกับราชินีผู้อ่อนเยาว์ และชุดกระโปรงที่มีความพลิ้วไม่น้อยเมื่อสัมผัสกับปลายเท้าช่วยให้เห็นถึงเสน่ห์ของการเดินและท่วงท่าต่าง ๆ ได้อย่างเด่นชัด และชุดกระโปรงยาวยังถ่ายทอดลวดลายได้เด่นชัดกว่าชุดกระโปรงสั้นด้วย แม้แต่ระดับความสูงของคนที่หากใครเป็นคนที่ผอม สูงอยู่แล้ว กระโปรงยาวจะช่วยเสริมความสูงคุณได้เหมือนนางแบบเชียวล่ะ

เครดิตภาพ : pixabay

#ชุดแต่งงาน #เกร็ดความรู้ชุดแต่งงาน #กระโปรงยาวเจ้าสาว

Our Partner