เกาะที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

เกาะที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

เมื่อคิดจะจัดงานแต่งงานกลางทะเลก็ต้องทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากจนเรียกได้ว่าบริเวณโดยรอบงานมีความเป็นส่วนตัวสำหรับคุณที่เป็นเจ้าภาพและแขกเหรื่อที่มางานแต่งง่านของคุณเท่านั้น การแต่งงานริมทะเลบนชายหาดของฝั่งเมืองหรือจังหวัดแน่นอนว่าเป็นความสะดวกสบายของผู้ที่เดินทางมา แต่จะไม่ได้รับความเป็นส่วนตัวนักและยังคงมีเสียงรถในเมืองทำให้รู้สึกวุ่นวายและหนวกหูเมื่อได้ยินเสียอีก ฉะนั้นแล้วหากคุณคู่บ่าวสาวต้องการจะเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวจากเมืองสูงแล้วล่ะก็ การแต่งงานบนเกาะก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพวกคุณมาก เนื่องจากเกาะเป็นสถานที่อยู่กลางทะเลรายล้อมไปด้วยน้ำและภูเขาป่าไม้ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอากาศของเกาะจะบริสุทธิ์แค่ไหน ในวันนี้หากคุณคิดเหมือนเรา เราก็มีความสนใจที่จะแนะนำเกาะในเมืองไทยที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงานริมทะเลของพวกคุณที่จะทำให้มีบรรยากาศความโรแมนติกที่สุดอย่างที่คุณไม่รู้มาก่อน

เกาะสีชัง” เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

“เกาะสีชัง” เป็นเกาะกลางทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากตัวอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ผู้คนนิยมมาท่องเที่ยวพักตากอากาศและฮันนีมูนกันตั้งแต่ในยุคสมัยก่อนจนถึงเวลานี้ เนื่องจากมีสถาปัตยกรรมแนวไทยผสมผสานกับตะวันตกที่มีประวัติศาสตร์อันสวยงามให้ผู้คนนิยมมาชมมากมาย เช่น สะพานอัษฎางค์  เรือนไม้ริมน้ำ เรือนที่ประทับของสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และสถานที่เลียบเกาะที่มีสภาพเป็นเขาหินปูนที่มีต้นไม้สีเขียวให้โอโซนบริสุทธิ์โอบล้อมเมืองขนาดเล็กบนเกาะที่พอมีความเจริญเข้ามาทำให้สะดวกสบายในการจัดงานริมทะเลและโรแมนติกไม่ว่าจะเป็นช่องเขาขาด แหลมจักรพงษ์ และรีสอร์ตสุดไพรเวทอย่างปารีฮัท รีสอร์ต เกาะสีชังที่อยู่บริเวณหน้าผาซึ่งคลื่นจากน้ำทะเลสีมรกตกระทบฝั่งอย่างงดงามตลอดเวลา จึงเหมาะแก่การมาจัดงานแต่งงานบนเกาะสีชังมากเป็นอันดับ 1 โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนกรุงเทพมหานครแล้วล่ะก็เกาะสีชังยังใช้เวลาเดินทางมาไม่นานอีกด้วย

เกาะสีชัง

ที่ตั้ง : ตำบลเกาะสีชัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20120

“เกาะหลีเป๊ะ” เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

“เกาะหลีเป๊ะ” จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในเกาะกลางทะเลที่สวยที่สุดของเมืองไทยในจังหวัดสตูลที่ชายหาดขาวสะอาดลักษณะเป็นเวิ้งยื่นออกไปจากหน้าเกาะที่เงียบสงบและน้ำทะเลเป็นสีฟ้าสวยงามโดดเด่นอย่างมากและอยู่ใกล้กับทะเลที่เชื่อมติดกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียด้วยทำให้ใกล้ ๆ เกาะเราจะเห็นสีของน้ำทะเลคล้ายกับมีสองสีด้วยกัน ให้ความพิเศษมากหากจะใช้เกาะหลีเป๊ะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณ เพียงขึ้นเครื่องบินลงใต้มาหน่อยก็จะได้มาที่หาดสวรรค์บนเกาะแห่งนี้แล้ว คุณสามารถเลือกชายหาดที่จะใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้ถึง 4 หาดบนเกาะหลีเป๊ะ ได้แก่ หาดพัทยา, หาดซันไรท์ , หาดคาร์มา และหาดซันเซ็ท

เกาะหลีเป๊ะ

ที่ตั้ง : ตำบลเกาะสาหร่าย อำเภอเมือง จังหวัดสตูล 91110

“เกาะนางยวน” เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

“เกาะนางยวน” เป็นเกาะที่เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานท่ามกลางทะเลอันกว้างใหญ่ที่มีน้ำใสราวกับกระจกจนเห็นผืนทรายด้านล่างได้ชัดเจนเป็นเงาคลื่นสวยงาม และยังมีทะเลแหวกยาวอยู่กึ่งกลางเกาะด้วย ชายหาดที่มีจะมีโขดหินใหญ่เป็นกิมมิค ทะเลก็มีคลื่นที่พัดขึ้นมาบนชายหาดแบบเบา ๆ ไม่แรงและมีลูกใหญ่เหมือนชายฝั่ง เหมาะกับสายแต่งงานบนเกาะชิลล์ ๆ มาก แค่มาที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเท่านั้น

เกาะนางยวน

ที่ตั้ง : ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84360

เครดิตภาพ : travel.kapook.com,edtguide.com

#สถานที่จัดงานแต่ง #เกาะที่เหมาะจัดงานแต่ง #พิธีงานแต่ง

Our Partner