3 รูปแบบการแต่งเพลงให้คนรักของคุณ

3 รูปแบบการแต่งเพลงให้คนรักของคุณ

เมื่อพูดถึงของขวัญที่เราอยากมอบให้คนพิเศษในโอกาสสำคัญแล้วล่ะก็นอกจากสิ่งของมีค่าต่อใจที่เราสามารถให้เขาได้ การมอบ “เพลงที่เราแต่ง”ให้เขาได้ฟังหรือได้อ่านย่อมจะทำให้คนรักของคุณสัมผัสถึงความรักที่คุณสามารถมอบให้เขาได้อย่างเต็มเปี่ยมและคุณก็อาจได้เห็นน้ำตาที่ไหลออกมาด้วยความซาบซึ้งจากเขาเป็นครั้งแรกด้วยก็ได้ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่ากว่าที่เพลงหนึ่งจะแต่งได้สำเร็จต้องใช้เวลานานแค่ไหน กว่าจะเรียบเรียงเรื่องราวที่อยากถ่ายทอดผ่านเพลงออกมาเพื่อให้ตรงเป้าหมาย กว่าจะคิดสำนวนภาษาที่สละสลวยคล้องจองให้สัมผัสงดงามเข้ากับทำนองที่คนรักชอบได้ ทุกอย่างไม่ได้ใช้แต่ความครีเอทีฟอย่างเดียว แต่ยังต้องใช้ความรักที่เรามีต่อเขาด้วยหัวใจในการแต่งเพลงออกมาด้วย หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังวางแผนอยากมอบเพลงที่ตัวเองแต่งให้คนรักอยู่ล่ะก็เรามีทางเลือกให้คุณว่าควรจะแต่งแบบไหนดี มาดู 3 รูปแบบการแต่งเพลงให้คนรักของคุณกันเลยดีกว่า

แต่งเพลงตามความรู้สึกเราที่มีต่อคนรัก

การแต่งเพลงในรูปแบบที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเราที่มีต่อคนรักนั้นจะทำให้เขาสามารถรับรู้พลังแห่งรักของคุณที่มีมากมายเกินกว่าที่จะค้นพบได้ทั้งหมดต้องอาศัยเวลาเรียนรู้กันไปอีกยาว ๆ แต่ที่รู้แน่ชัดในวันนี้แล้วก็คือคุณเป็นผู้ชายที่ดี มั่นคงในความรักที่มีต่อเขา ให้เกียรติเขาในทุกอย่าง และเขาเองก็ยังได้เห็นคุณค่าของตัวเองในแบบที่อาจไม่เคยคิดเลยว่าคุณจะมองอย่างลึกซึ้งเช่นนี้ เพียงเท่านี้เขาก็ประทับใจในตัวคุณมากแล้วและคิดว่าเขานั้นเลือกคนรักไม่ผิดจริง ๆ หากคุณมีความกล้าพอล่ะก็จงใช้เพลงที่แต่งในรูปแบบนี้เลย เขาจะชอบมากเป็นพิเศษกว่ารูปแบบอื่น

แต่งเพลงที่บอกเล่าตัวตนคนรัก

การแต่งเพลงที่บอกเล่าตัวตนของคนรักนั้น เป็นการถ่ายทอดให้เขาได้รู้ว่าในสายตาของคุณ เขาดูเป็นคนอย่างไร มีความพิเศษแตกต่างจากคนอื่นตรงไหนบ้างจึงสามารถสะกดใจให้คุณไม่อาจมองใครได้อีกเลย เขาจะเกิดความภูมิใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและรู้ว่าตอนนี้คุณนั้นมีความใส่ใจในรายละเอียดตัวตนของเขามากแค่ไหน ยิ่งลึกซึ้งก็ยิ่งน่าประทับใจมากยิ่งขึ้นนะจะบอกให้

แต่งเพลงที่บอกเล่าความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก

การแต่งเพลงในรูปแบบบอกเล่าความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก มักจะมาในแนวของการถ่ายทอดอารมณ์แห่งความสุขโยกล่าวถึงเรื่องราวในความทรงจำที่ผ่านมาระหว่างคุณกับเขาที่เกิดสิ่งต่าง ๆ มากมาย ชีวิตของเราได้รับบทเรียนใด ๆ มาบ้าง ต้องผ่านอุปสรรคใด ๆ มากว่าจะมีกันและกันอย่างวันนี้ได้ โดยอาจแฝงด้วยคำสัญญาในความรักไว้บริเวณท่อนท้าย ๆ ก็จะโรแมนติกมากในการมอบเพลงนี้ให้คนรักของคุณ

เครดิตภาพ : Pixabay

#แต่งเพลงรัก #จัดงานแต่ง #บรรยากาศงานแต่ง

Our Partner