ชุดสูทเจ้าบ่าวที่ควรหลีกเลี่ยง

ชุดสูทเจ้าบ่าวที่ควรหลีกเลี่ยง เป็นอย่างยิ่ง

หากเป็นการแต่งงานสมัยก่อน เจ้าบ่าวก็คงจะใส่ชุดสูทสีขาวอย่างเดียวเพื่อให้เข้ากับธีมสีขาวบริสุทธิ์คู่เจ้าสาวตามธรรมเนียม แต่ในยุคปัจจุบันที่มีการเปิดกว้างสไตล์สีและธีมงามแต่งที่ผู้คนมีปรัชญาความคิดแบบโรแมนติกในมุมมองที่ต่างกันไป ทำให้ชุดสูทเจ้าบ่าวมีหลากหลายสีอย่างที่เราเห็นกัน แน่นอนว่าคุณจะใส่ชุดสูทเจ้าบ่าวสีไหนก็ไม่ผิด แต่ขออย่างเดียวคือจงหลีกเลี่ยงชุดเจ้าบ่าว 3 สีนี้

ชุดสูทเจ้าบ่าวสีน้ำตาล

ชุดสูทเจ้าบ่าวสีน้ำเงิน เป็นชุดที่มีสีสันไม่น่าดึงดูดและออกจากธรรมดาไปสำหรับพิธีการอันแสนสำคัญหนึ่งเดียวของชีวิตมนุษย์คนหนึ่งที่จะได้แต่งงานกับคนที่รัก ด้วยความที่ชุดสูทสีน้ำตาลมักจะถูกใช้ในการไปทำงานหรือเวลาไปพบปะกับเพื่อน ๆ ซึ่งทำให้ดูเป็นชุดที่หลาย ๆ คนจะใช้กันในชีวิตประจำวันปกติที่ต้องการความเป็นทางการอยู่แล้วจึงดูเรียบไปหน่อยซึ่งไม่เหมาะจะนำมาใช้เป็นชุดในการแต่งงานเท่าไหร่ ยิ่งจะทำให้สีชุดของเจ้าสาวดรอปลงไปด้วยเมื่อยืนคู่กัน ควรจะหลีกเลี่ยง

ชุดสูทเจ้าบ่าวสีน้ำเงิน

สมัยนี้กลายเป็นเรื่องปกติมากที่ชุดสูทเจ้าบ่าวสีน้ำเงินมักจะถูกนำมาสวมใส่ในการแต่งงาน เพราะมีสีความเข้มกับโทนที่ใกล้เคียงกับสีดำที่เจ้าบ่าวยุคก่อนหน้ามักจะใช้กันอย่างแพร่หลายพอ ๆ กับสีขาว การที่เราใส่ชุดสีเข้มสดซึ่งตัดกับความสว่างของสีบริสุทธิ์ของเจ้าสาวได้จะยิ่งทำให้เป็นคู่บ่าวสาวที่โดดเด่นมากที่สุด ผู้ชายที่สวมชุดสูทเจ้าบ่าวสีน้ำเงินจะมองดูสมาร์ทพร้อมปกป้องผู้หญิงที่รักเต็มที่ ส่วนฝ่ายหญิงก็จะดูเหมือนเจ้าหญิง แต่ความจริงแล้วชุดสูทเจ้าบ่าวสีน้ำเงินเป็นสีที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะพวกเพื่อนคู่บ่าวสาวและแขกคนอื่น ๆ เป็นผู้ชายก็มักจะเลือกใส่ชุดสูทสีนี้กันเยอะแยะ อาจจะทำให้ดูกลมกลืนได้

ชุดสูทเจ้าบ่าวสีครีม

ชุดสูทเจ้าบ่าวสีครีม เป็นชุดที่ควรหลีกเลี่ยงเพราะไม่เหมาะกับสีสไตล์ความแข็งแกร่งและมาดเท่ห์ของผู้ชายเท่าไหร่ เหมาะจะเป็นสีเครื่องแต่งกายของเจ้าสาวมากกว่า อีกทั้งสีครีมยังมองดูเป็นสีที่มีความอ่อนน้อยกว่าสีขาวด้วยจึงไม่เหมาะนักหากจะให้ชุดเจ้าสาวเด่นกว่าชุดเจ้าบ่าว ดังนั้นหากคุณอยากจะแต่งชุดเจ้าบ่าวโทนอ่อนเข้ากับความบริสุทธิ์จริง เราแนะนำว่าให้เลือกชุดสูทเจ้าบ่าวสีขาวคู่กับเจ้าสาวไปเลยนั่นแหละดีแล้ว มีชุดสูทสีขาวตั้งหลายชุดที่คุณสามารถเลือกให้ตรงกับสไตล์ตัวเองได้ และจะช่วยเสริมลุคเจ้าบ่าวของคุณได้มากกว่าสีครีมแน่นอน

เครดิตภาพ : pixabay.com

#ชุดสูทเจ้าบ่าวที่ควรหลีกเลี่ยง #ชุดเจ้าบ่าว #งานแต่งงาน

Our Partner