สีชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับหญิงผิวแทน

สีชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับหญิงผิวแทน สีไหนยิ่งใส่ยิ่งสวย

ชุดเจ้าสาวเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนได้รับพรอันศักดิ์สิทธิ์จากความบริสุทธิ์ของเครื่องแต่งกายทุกส่วนที่อยู่บนร่างกาย นอกจากนี้พิธีสำคัญที่เธอจะได้เข้าร่วมในอนาคตก็ยังทำให้ไม่มีอุปสรรคใดมาขวางกั้นการแต่งงานนี้ไปได้หากทุกอย่างเติมเต็มด้วยความรักในพิธีทางการนี้ ฉะนั้นตามมาจรฐานสากลชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่จึงต้องเป็นสีขาวเพื่อให้เหมาะกับงานที่บริสุทธิ์ไม่มีสิ่งใดมาย่างกรายแปดเปื้อนการเดินเข้าสู่เส้นทางเริ่มต้นของชีวิตคู่ได้ตามความเชื่อ แต่ในยุคปัจจุบันนี้นอกจากความเชื่อที่เป็นเรื่องพื้นฐาน ความงดงามของเจ้าสาวย่อมเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันในวันที่มีเพียงวันเดียวในชีวิตอย่างการแต่งงาน การเลือกชุดที่มีสีเหมาะกับตัวเองจึงเป็นเรื่องจำเป็นมากของสาว ๆ ทุกคน โดยเฉพาะสาวผิวสีแทนที่ไม่เหมาะนักหากจะสวมชุดเจ้าสาวสีขาวให้ผิวตัวเองดูดรอปลงไปอีก แล้วชุดเจ้าสาวสีอะไรบ้างที่เหมาะกับหญิงผีสีแทนมาดูกัน

ชุดเจ้าสาวสีฟ้าเหมาะกับหญิงผิวสีแทน

ชุดเจ้าสาวสีฟ้า” เป็นชุดเจ้าสาวที่มีสีสันสดใสไปทางโทนเย็นซึ่งเมื่อตัดกับผิวสีแทนแล้วจะช่วยขับให้ผิวผู้หญิงมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ได้โดดเด่นแบบสีขาวไปเลยจึงเหมาะมากหากต้องการชุดเจ้าสาวที่มีสีสันใกล้เคียงกับชุดเจ้าสาวสีขาว เน้นแขนกล้ามหรือเกาะอกก็จะดีมาก ซึ่งหากมีการเน้นเสริมด้วยโบว์ก็จะทำให้หญิงผิวแทนสวยโดดเด่นได้เป็นอย่างดี มีความน่ารักน่าค้นหาได้มากเลย

ชุดเจ้าสาวสีมิ้นต์เหมาะกับหญิงผิวสีแทน

“ชุดเจ้าสาวสีมิ้นต์” เป็นชุดเจ้าสาวในโทนสีสดที่มีความชัดเจน ออกแนวระดับกลางที่เหมาะกับทุกสีผิวไม่ว่าจะเป็นคนผิวขาวหรือคนผิวแทนก็สามารถสวมใส่ได้อย่างงดงาม ยิ่งเป็นชุดเจ้าสาวแบบกระโปรงยาวไม่เน้นความฟูแล้วล่ะก็จะช่วยเน้นสัดส่วนของหญิงผิวแทนให้มีความสง่าและแลดูขาวขึ้นได้เป็นอย่างดี ชุดสีมิ้นต์ยังสามารถโดดเด่นในยามราตรีได้อีกด้วยเพียงเน้นลวดลายและเกล็ดเพชรพลอยที่ทอประกายเล็กน้อย ตัวสีพื้นของผ้าจะทำให้มีความโดดเด่นได้มากกว่าสีชุดเจ้าสาวอื่น ๆ แน่นอน

ชุดเจ้าสาวสีโอลด์โรสเหมาะกับหญิงผิวสีแทน

“ชุดเจ้าสาวสีโอลด์โรส” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าไม่เหมาะกับหญิงผิวสีแทน แต่ความจริงแล้วชุดเจ้าสาวสีโอลด์โรสนั้นหากถูกทำด้วยผ้าที่มีความบางของเนื้อแล้วล่ะก็จะช่วยเสริมผิวสีแทนให้ดูขาวขึ้นได้เป็นอย่างดี ยิ่งเป็นผ้าพลิ้วด้วยแล้วยิ่งสามารถทำให้คุณงดงามและดูมีเสน่ห์ล้ำลึกได้มากกว่าเดิมด้วย หากได้การประดับดอกไม้หรือเครื่องประดับที่มีสีสันตัดกันอีกสักหน่อยก็จะกลายเป็นเจ้าสาวที่งดงามเป็นอย่างมาก

เครดิตภาพ : Pixabay

#สีชุดเจ้าสาวผิวแทน #ชุดแต่งงาน #ชุดเจ้าสาว

Our Partner