How To จัดงานแต่งธีมนิทาน Swan Lake

How To จัดงานแต่งธีมนิทาน Swan Lake จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เวลานี้หากคุณกำลังเสาะหาธีมงานแต่งที่สุดแสนจะโรแมนติกเลิศหรูอลังการอยู่แนวเจ้าหญิงหรือเจ้าชายอยู่แล้วล่ะก็ต้องมาจัดธีมนิทานกัน มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ซินเดอเรล่า สโนไวท์ เจ้าหญิงเงือกน้อย และอื่น ๆ ที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้งานแต่งงานของคุณถูกเติมเต็มด้วยความสวยหวานราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝันที่คุณได้เป็นตัวเอกในเรื่องนั้น ๆ เลย แต่หากพูดถึงงานแต่งธีมนิทานที่ได้รับความสนใจในความโรแมนติกลึกซึ้ง เข้าถึงหัวใจของคนมากที่สุดก็คือ “งานแต่งงานธีมนิทาน Swan Lake” หรือ “งานแต่งงานธีมนิทานเจ้าหญิงหงส์ขาว”นั่นเอง เพียงแค่ได้ยินชื่อใคร ๆ ต่างก็ต้องรู้จักนิทานเทพนิยายเรื่องนี้ที่ขึ้นหิ้งละครเวทีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ระดับโลกและได้ฉายาว่า “ละครเพลงคลาสสิกที่ไพเราะที่สุด”มาแล้ว คงจะดีหากคุณจะได้เป็นเจ้าของงานแต่งงานธีมนิทาน Swan Lake เราจึงอยากมาแนะนำ How To ดี ๆ ในการจัดธีมนี้กันเพื่อสายคนที่หลงใหลในนิทานสุดโรแมนติกแบบเจ้าหญิง – เจ้าชายแฟนตาซี

หาสถานที่จัดงานแต่งธีมนิทาน Swan Lake ริมทะเลสาบ

            เมื่อนิทานเทพนิยายสุดโรแมนติกเรื่อง Swan Lake มีฉากหลักอยู่ที่ทะเลสาบกลางป่าซึ่งเป็นที่ซ่อนตัวจากอันตรายของหญิงสาวที่กลายเป็นหงส์จนสุดท้ายก็ได้กลายเป็นสถานที่ที่ทำให้นางได้พบเจอกับรักแท้อยากเจ้าชายในอาณาจักรที่นางเฝ้ารอคอยมานานจึงเป็นสถานที่งดงามตามท้องเรื่องที่เหมาะจะใช้ในการจัดเป็นสถานที่ดำเนินงานแต่งงานธีมนิทาน Swan Lake ให้เข้ากับเรื่องราวมาก ๆ แล้วคุณจะได้สัมผัสกับความน่าหลงใหลของบรรยากาศในนิทานเรื่องนี้ได้อย่างลึกซึ้งแน่นอน ยิ่งหาทะเลสาบใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางการปกคลุมของป่าได้ล่ะก็จะดีมาก

จัดงานแต่งธีมนิทาน Swan Lake โดยเน้นนกที่มีขนมาก

            การจัดงานแต่งธีมนิทาน Swan Lake แน่นอนว่าพวกเราต้องเน้นแนวคิดการนำหงส์ขาวที่งดงามมาเป็นสัญลักษณ์ตามบรรยากาศของงานอยู่แล้ว แต่หากให้มีแค่หงส์อย่างเดียวก็อาจจะดูจำเจและขาดสีสันไปเสียหน่อย งานแต่งงานนี้จึงควรมีการนำนกชนิดอื่น ๆ ทั้งนกขนาดเล็กและนกขนาดใหญ่มาตั้งจำลองตกแต่งในงานให้เป็นมวลเพื่อนของเจ้าหญิงหงส์ขาวซึ่งมีการโปรยขนนกไว้ตามพื้นงานอย่างสวยงามราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝันในนิทานคลาสสิกสุดโรแมนติกเลย

จัดงานแต่งธีมนิทาน Swan Lake โดยมีดนตรีเพลงคลาสสิกบรรเลงตลอด

            เพลงบรรเลงคลาสสิกสากลประกอบละครเวทีเรื่อง Swan Lake เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการนำเอามาใช้บรรเลงในงานแต่งงานธีมนิทาน Swan Lake ที่คุณจะจัดกัน เพราะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงแนวคิดแรงบันดาลใจในการจัดงานแต่งได้ชัดเจนที่สุด แม้ว่าคุณจะหาสถานที่ไม่ได้ ลำบากในการจัดธีมที่ต้องหาคนมาทำนกจำลอง และอื่น ๆ แต่คุณก็ยังจัดงานในโทนสีหรือความสดใสที่เข้ากับความเป็นเจ้าหญิงหงส์ขาวแบบเรียบง่ายไม่โดดเด่นก็ได้ ขอแค่มีเพลง Swan Lake บรรเลงในงานตลอดก็เพียงพอ หวานซึ้งเสียไม่มี

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#งานแต่งธีมนิทาน #แต่งแบบ Swan Lake #แนะนำธีมงานแต่ง

Our Partner