How To ฮันนีมูนราคาประหยัดแต่สุดโรแมนติก

How To ฮันนีมูนราคาประหยัดแต่สุดโรแมนติก จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            อยากไปฮันนีมูนที่ไหน คุณก็สามารถไปได้หากที่นั่นเต็มไปด้วยประสบการณ์แปลกใหม่และมีความงดงามมากพอที่จะทำให้คู่รักอย่างคุณดื่มด่ำกับความโรแมนติกได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคู่รักที่เพิ่งผ่านพ้นการแต่งงานมาทุกคู่จะไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของการฮันนีมูน เพราะแน่นอนว่าไปฮันนีมูนไกล ค่าใช้จ่ายก็ต้องเยอะ แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรให้การฮันนีมูนของคุณสามารถเป็นไปอย่างโรแมนติกได้โดยที่ใช้จ่ายในราคาประหยัด…มาดูกันเลย

ค้างโฮมสเตย์แทนโรงแรมฮันนีมูน

            เมื่อเป็นสถานที่สุดโรแมนติกและสวยงาม ย่อมเป็นปกติอยู่แล้วที่ราคาที่พักอย่างโรงแรมหรือรีสอร์ทต้องแพง เพราะเป็นที่พักที่ให้ความสะดวกสบายและทิวทัศน์ดีงามแก่แขกที่มาได้ โดยเฉพาะกับคู่รักฮันนีมูนย่อมต้องมาพักกัน แต่ในเมื่อคุณมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการมาฮันนีมูน และอยากได้ราคาประหยัด เราก็ขอแนะนำที่พักแบบโฮมสเตย์จะดีกว่า เพราะราคาไม่แพง อีกทั้งพวกคุณยังจะได้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่เรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศแห่งวิถีชีวิตของผู้คนและวัฒนธรรมแถวนั้นอย่างแท้จริง ได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าโรงแรม รีสอร์ต และหลายโฮมสเตย์ก็มีกิจกรรมดี ๆ ให้ทำร่วมกันด้วย ซึ่งจะทำให้การฮันนีมูนของคุณโรแมนติกแบบไพรเวทและมีแต่รอยยิ้มตลอดการมาค้าง

ซื้ออาหารมารับประทานในสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก

            เมื่อคุณต้องการดินเนอร์สุดโรแมนติกในราคาประหยัดเมื่อมาฮันนีมูนในเวลาที่พระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้าหรือเวลาที่พระจันทร์ขึ้นซึ่งเรียกได้ว่าดื่มด่ำกับน้ำผึ้งพระจันทร์โดยสมบูรณ์เลยทีเดียว ตามกฎของการฮันนีมูนแล้วไม่ได้มีการจำกัดนะว่าพวกคุณต้องไปดินเนอร์ตามโรงแรมหรู ๆ หรือร้านอาหารดี ๆ ที่ทิวทัศน์สวยเหมาะกับช่วงเวลาสุดหวาน แต่ผู้คนแค่อยากใช้สถานที่เหล่านั้นเป็นตัวช่วยทำให้การฮันนีมูนถูกเติมเต็มง่าย ๆ ก็เท่านั้น แต่สำหรับคู่ของคุณไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น เราสามารถช่วยให้การฮันนีมูนมีแต่ความโรแมนติกเองได้ด้วยการซื้ออาหารจากร้านมานั่งรับประทานกันในสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติกได้ เช่น ไปซื้อของที่ถนนคนเดินบางแสนมานั่งรับประทานริมระเบียงติดทะเลก็สามารถได้รับน้ำผึ้งพระจันทร์แล้ว เป็นต้น

แสดงความรักต่อกันในการฮันนีมูนเสมอ

            ไม่ว่าจะฮันนีมูนแบบไหน แบบทั่วไปหรือแบบราคาประหยัด ในเบื้องต้นการฮันนีมูนก็สามารถโรแมนติกได้เพียงแค่เราหมั่นแสดงความรักต่อกัน การแสดงความรักนี้หมายรวมถึงความห่วงใย การเป็นที่พึ่งพิง การปกป้อง และการแสดงออกทางกาย และแสดงความรู้สึกผ่านรอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่เพียงแค่นี้ก็ทำให้การฮันนีมูนโรแมนติกได้มากแล้วไม่ว่าจะอยู่สถานที่ไหนที่โรแมนติกน้อย คุณก็สามารถทำให้มันเกิดความหวานแหววได้อย่างเต็มที่

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ฮันนีมูนราคาประหยัด #จัดงบฮันนีมูน #วางแผนฮันนีมูน

Our Partner