สถานที่เหมาะจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic

สถานที่เหมาะจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

“We’ll stay forever this way

You are safe in my heart and

My heart will go on and on”

            วันนี้มาในคอนเซ็ปต์เหินฟ้าที่เย็นสบายในอ้อมกอดที่อบอุ่นสไตล์แจ็คกับโรสจากภาพยนตร์เรื่อง “Titanic”เลยสำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เราจะนำมาแนะนำให้คู่บ่าวสาวยุคใหม่ได้มุมมองภาพพรีเวดดิ้งคู่สุดโรแมนติกที่แปลกใหม่และโรแมนติกได้ ซึ่งหากถามว่าทำไมต้องเอาแจ็คกับโรสจาก Titanic มาเป็นไอดอลด้วยในวันนี้ก็เพราะว่ามีคู่บ่าวสาวหลายคู่ที่บอกกันมาว่าอยากได้ภาพสุดโรแมนติกแบบกางแขนเหินฟ้าและโอบกอดจากด้านหลังแบบแจ็คกับโรสที่ไม่ว่าใครเห็นฉากนี้ก็ประทับใจกันทั้งนั้น หากได้มีรูปคู่จำลองตัวเองเป็นแจ๊คกับโรสบ้างก็คงเป็นภาพอมตะเหมาะจะจัดแสดงโชว์แขกที่มาร่วมงานในงานแต่งงานอย่างแน่นอน แต่ยังไม่สามารถหาสถานที่เหมาะสมจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic ให้เราช่วยเลือกสถานที่ให้หน่อย เราจึงได้หาสถานที่ 3 แห่งที่เหมาะกับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแจ็คกับโรสมาแนะนำคุณกันแล้ว ดูกันเลยดีกว่า

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic @ เรือ

            เมื่ออยากจะได้ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic ทั้งทีก็ไม่เห็นจะคิดหาสถานที่ยาก ขึ้นเรือไปถ่ายรูปกันเลยสิ เอาให้เหมือนต้นฉบับเป๊ะ ๆ เพียงแค่อยู่บริเวณปลายหัวเรือและให้เจ้าสาวกางแขนเหินฟ้าโดยมีเจ้าบ่าวโอบกอดจากด้านหลัง ส่วนช่างภาพก็อยู่บนเรืออีกลำหรือใช้โดรนถ่ายภาพก็จะได้มุมสวยแบบภาพยนตร์รักโรแมนติก
อมตะแล้ว แนะนำว่ายิ่งถ่ายภาพบนเรือในเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินหรือเพิ่งขึ้นแล้วล่ะก็จะยิ่งสวยตามต้นฉบับจนแทบแยกไม่ออกเลยเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องใช้เรือสำราญใด ๆ จะเป็นเรือยอร์ชหรือเรือทั่วไปก็สามารถทำให้ภาพท่วงท่าแจ็คกับโรสของพวกคุณงดงามได้หากหัวเรือแหลมสวย

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic @ จุดชมทะเลหมอก

            แจ็คกับโรสไม่จำเป็นต้องอยู่ที่ทะเลเสมอไป จะดีแค่ไหนหากคุณทำให้ภาพรักอมตะของแจ็คกับโรสในสไตล์ของคุณมีความวิเศษมากยิ่งขึ้นโดยการไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic ที่บนยอดเขาสูงบริเวณจุดชมวิวที่เห็นทะเลหมอก ซึ่งจะทำให้ได้ภาพเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวที่ยืนกางแขนเหินฟ้าโดยมีเจ้าบ่าวโอบกอดจากด้านหลังท่ามกลางวิวทะเลหมอกที่รายล้อมรอบตัวราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์ก็ไม่ปาน เป็นสถานที่สุดงดงามมากพอ ๆ กับต้นฉบับเลย

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic @ ดาดฟ้า

            ยุคนี้หากจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเหินฟ้าสไตล์แจ็คกับโรสใน Titanic ก็ต้องให้เข้ากับยุคสมัยที่บ้านเมืองมีความทันสมัย เต็มไปด้วยตึกรามบ้านช่องที่สูงเด่นเป็นสง่าสักหน่อยจึงจะเดิร์นและชิคน่าสนใจได้ไม่แพ้กันในสถานที่ถ่ายอย่างบนดาดฟ้าที่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวสามารถถ่ายรูปบริเวณระเบียงจุดที่สูงที่สุดและเห็นทิวทัศน์เมืองหลวงที่สวยงามที่สุดได้ด้วยเช่นกัน หากเห็นภาพความโค้งของแม่น้ำที่ตัดผ่านด้วยก็จะงดงามมาก

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.matichon.co.th/

รูปที่ 2 – 4 : Pixabay

#ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง #ถ่ายรูปสไตล์แจ็คกับโรส #แนะนำที่ถ่ายรูป

Our Partner