ของตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งแสนโรแมนติก

ของตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งแสนโรแมนติก จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            ในการจัดเลี้ยงงานแต่งงาน ความโรแมนติกและความเรียบร้อยย่อมต้องมาเป็นอันดับ 1 เพื่อความสะดวกสบายของแขกหลายคนที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีในงานเลี้ยงฉลองของคู่บ่าวสาว ไม่ว่าคุณจะจัดเป็นธีมงานแต่งใด ๆ ก็ตาม หรือจะเลิศหรูอลังการแค่ไหนก็ได้ แต่ก็ไม่ควรตกแต่งงานเยอะจนมองดูรกเกินไป และที่สำคัญการที่จะทำให้งานแต่งโรแมนติกได้อีกส่วนหนึ่งก็คือการตกแต่งโต๊ะอาหารของแขกที่นอกจากจะต้องปูด้วยผ้าเนื้อมันเงางามสีสันสดใสแล้ว กลางโต๊ะยังต้องมีสิ่งของตกแต่งที่เหมาะสมกับบรรยากาศด้วย จะมีอะไรบ้างที่ช่วยเสริมความหวานโรแมนติกให้โต๊ะอาหารงานเลี้ยงแต่งงานของพวกคุณ…ไปดูกันเลย

ตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งให้โรแมนติกด้วยเทียนหอม

            การตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งด้วยเทียนหอมจะทำให้เกิดความหรูหราและงดงามมากยิ่งขึ้นบนโต๊ะอาหาร จากสีของเทียนหอมแต่ละแบบที่แตกต่างกัน สีของเทียนหอมจะมีหลากหลายสีทั้งสีม่วง สีชมพู สีเหลือง สีเชียว และสีอื่น ๆ ที่พอมองแล้วก็สามารถตัดกับความมันงามของผ้าปูโต๊ะได้ แสงของเทียนหอมที่ถูกจุดจะสามารถโดดเด่นได้ท่ามกลางแสงไฟของงานแต่งภายในโรงแรมที่มีความสลัวเล็กน้อยจากโคมไฟที่ส่วนใหญ่จะตกแต่งห้องแบบแชนเดอเลียร์ทำให้มีไฟที่ไม่สว่างมาก อยู่ในระดับที่สบายตา ซึ่งขณะรับประทานอาหารหน้าแสงเทียนแล้วล่ะก็จะโรแมนติกมาก อีกทั้งกลิ่นของเทียนก็ยังหอมสมชื่อ คล้ายกลิ่นสบู่และน้ำหอมจนสามารถทำให้แขกผ่อนคลายได้ดีเลย

ตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งให้โรแมนติกด้วยช่อกุหลาบหลากสี

            ช่อกุหลาบหลากสีจะช่วยทำให้บรรยากาศของโต๊ะอาหารในงานแต่งเต็มไปด้วยความสดชื่นของธรรมชาติ และความงดงามของกลีบดอกกุหลาบใหญ่ที่มีทั้งสีแดง สีขาว สีชมพูที่ถูกจัดอยู่ด้วยกันก็ยังบ่งบอกได้ถึงมุมมองความรักมากมายของคู่บ่าวสาวที่อยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นผ่านความหมายต่าง ๆ ตามสีได้ด้วย ยิ่งมีการคละสีกันก็ยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกโรแมนติก เป็นอิสระในความคิด และสร้างสีสันงดงามให้แก่โต๊ะอาหารได้เป็นอย่างดีด้วย

ตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงงานแต่งให้โรแมนติกด้วยสัญลักษณ์ของงาน

            การตกแต่งโต๊ะอาหารจัดเลี้ยงในงานแต่งงานโดยใช้สัญลักษณ์ของงานที่เกี่ยวกับความรักมาตั้งเป็นป้ายเลขโต๊ะ จะช่วยเสริมเรื่องราวและความเก๋ไก๋ให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงานกันได้เห็นถึงเอกลักษณ์ของการตกแต่งงานแบบโรแมนติกซึ่งไม่มีใครเหมือน การตกแต่งแบบนี้จะไม่เน้นความงดงามเป็นหลักเหมือนสิ่งของอื่น ๆ แต่จะเน้นการถ่ายทอดอารมณ์มากกว่า เช่น มินิฮาร์ท ,รูปถ่ายคู่บ่าวสาว ,เค้กงานแต่ง เป็นต้น

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ตกแต่งโต๊ะจัดเลี้ยง #เตรียมงานแต่ง #รู้ก่อนแต่ง

Our Partner