สถานที่เหมาะกับการจัดงานแต่งธีมสีทอง

สถานที่เหมาะกับการจัดงานแต่งธีมสีทอง จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            แม้จะเป็นส่วนน้อยของการจัดงานแต่งงานในธีมสีทองที่เป็นธีมตรงกันข้ามกับความสดใสและออกจะมีสีที่แลดูเหมือนย้อนไปอยู่อีกยุค แต่หลายคนก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสีทองเป็นสีแห่งความหรูหรา ซึ่งเมื่อคู่บ่าวสาวเลือกที่จะจัดธีมงานแต่งสีทองแล้ว สีธีมก็ย่อมจะส่งเสริมความโดดเด่นแบบริช ๆ ในการตกแต่งตัวงานด้วยสิ่งของประดับที่แตกต่างกันไป แต่พื้นผ้าม่านและฉากหลังจะเป็นสีทองหมด จึงทำให้งานแต่งของคุณมีความสวยงามที่แม้อาจดูเรียบกว่างานแนวสดใสและเป็นรูปธรรมชัดเจน แต่ก็มีความคลาสสิกน่าสนใจแบบที่ไม่เคยพบเห็นได้เช่นกัน

 ยิ่งหากคุณเลือกสถานที่จัดงานแต่งธีมสีทองได้เหมาะสมตามนี้ก็จะยิ่งช่วยให้งานแต่งของคุณเหมือนงานของสุลต่านหรือเจ้าหญิงเจ้าชายตะวันออกกลางได้เลยด้วย

สตูดิโอคฤหาสน์

            ในไทยมีการสร้างสตูดิโอจำลองสถานที่แนวคลาสสิกหรืออยู่ในต่างประเทศเพื่อใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ถ่ายภาพในวาระสำคัญ และท่องเที่ยวกันมากมาย ซึ่งก็จะมีสตูดิโอที่ออกแบบบ้านแนวคฤหาสน์มาได้อย่างดงามจนน่าอลังการ โดยคฤหาสน์นั้นเป็นสถานที่บ่งบอกถึงความมีฐานะและความหรูหราอยู่แล้ว มันจึงกลายเป็นสถานที่เหมาะสมสำหรับการจัดงานแต่งธีมสีทองที่นี่ และแทบไม่ต้องตกแต่งงานใด ๆ มากเลย เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นฉากหลังที่ทำให้ธีมงดงามราวกับอยู่ในพระราชวังอยู่แล้ว ด้วยลวดลายวอลเปเปอร์ผนังที่มีความสวยงามและศิลปะสถาปัตยกรรมภายในแบบคลาสสิก ทุกอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบพร้อมสำหรับคู่บ่าวสาวมาก

ทะเลทราย

            ใครเล่าจะไปคิดว่าทะเลทรายจะสามารถเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้ ขอบอกว่าจัดได้แน่นอนและเหมาะกับการจัดงานแต่งธีมสีทองด้วย เพราะลักษณะภูมิประเทศของทะเลทรายที่เป็นเนินทรายสลับสูง – ต่ำกันไปอย่างกว้างขวางไกลสุดลูกหูลูกตาจนไม่อาจรู้ว่าจุดสิ้นสุดอยู่ตรงไหน แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือมันเหมือนเราได้อยู่บนที่สูงบนผืนทรายที่มีท้องฟ้าสีครามมาจรดลงอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ฉะนั้นแม้จะดูแห้งแล้งแต่ก็น่าค้นหา และผืนทะเลทรายก็เป็นสีน้ำตาลแดงอยู่แล้ว หากคุณจัดงานแต่งธีมสีทองในยามเช้าล่ะก็เมื่อแสงตะวันกระทบลงมาจะได้ฉากที่งดงามราวกับอยู่ตะวันออกกลางมาก ในประเทศไทยก็มีทะเลทรายเช่นกัน ชื่อว่า “หาดหงส์ จังหวัดอุบลราชธานี” ลองไปติดต่อสถานที่ได้

ทุ่งหญ้าสีทอง

            ทุ่งหญ้าสีทองบนเนินเขาที่มีความกว้างและเมื่อลมพัดมาก็พลิ้วไหวสวยงาม แม้ตะวันจะขึ้นหรือตะวันจะตกดินก็ยังส่องมาทำให้ตัวดอกหญ้ามีสีทองอร่ามราวกับเวทมนต์ สถานที่นี้เหมาะมากสำหรับการจัดงานแต่งสีทองอันเรียบง่ายแนวของคนรักธรรมชาติในชนบทแต่สร้างความน่าประทับใจได้ เพียงแค่คุณหาจุดที่เหมาะจะเป็นลานโล่งท่ามกลางทุ่งหญ้าหรืออยู่หน้าทุ่งหญ้าก็ได้ แขกจะได้เดินทางมายังงานแต่งได้สะดวก คุณสามารถตกแต่งงานได้อย่างอิสระ ยกเว้นการแต่งด้วยช่อดอกไม้ภายในงาน เพราะมันจะลดความโดดเด่นและความเรียบง่ายของต้นหญ้าสีทองลงและขัดแย้งกันได้

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://avantgardenia.com/

รูปภาพที่ 2 : https://hpspattayahomes.com/

รูปภาพที่ 3 : https://th.anngle.org/

รูปภาพที่ 4 : https://www.thoughtco.com/

#งานแต่งธีมสีทอง #จัดงานแต่งสีทอง #ธีมงานแต่งแนะนำ

Our Partner