สีชุดแต่งงานที่เหมาะกับฤดูฝน

สีชุดแต่งงานที่เหมาะกับฤดูฝน จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            แม้ว่าฤดูฝนจะเป็นช่วงที่ยากลำบากในการเดินทางและการจัดงานสำคัญอย่างงานแต่งงาน แต่สำหรับฤกษ์ของคู่บ่าวบ่าวสาวบางคู่ก็ได้กันในเดือนแห่งฤดูฝนกันหลายคู่ และบางคู่ก็ไม่สามารถรอให้ผ่านพ้นช่วงฤดูฝนในหลายเดือนกว่าจะหมดลงไปได้เช่นกัน เพราะไม่ว่าใครก็อยากจะได้แต่งงานเพื่อเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่กับคนที่รักอย่างสมบูรณ์แบบ เพียงแค่งานสำคัญวันเดียวจึงไม่สามารถรอได้ ไม่แปลกที่จะมีงานแต่งงานเกิดขึ้นในทุกฤดูกาล เพียงแต่ในช่วงฤดูฝนจะไม่สามารถจัดงานแต่งแบบชิลล์ ๆ สวยงามกลางแจ้งได้ก็เท่านั้น สีสันการตกแต่งจึงอาจลดลงตามสถานที่ภายในที่จัด แต่ถึงอย่างนั้นพวกคุณก็สามารถสร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่งานแต่งงานของพวกคุณได้โดยการแต่งกายชุดแต่งงานที่มีสีสันสวยงามเหมาะกับฤดูฝนที่จะทำให้งานมีสีสันดูโดดเด่นและได้เรื่องราวเหมาะกับฤดูกาลมากขึ้น ดังนี้

ชุดแต่งงานสีน้ำเงินกับฤดูฝน

            ฤดูฝนมีสีของฤดูเป็นสีน้ำเงินกับสีฟ้าที่บ่งบอกได้ถึงสัญลักษณ์ของน้ำที่ร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ราวกับน้ำแห่งสรวงสวรรค์ทำให้โลกของเรามีสภาพอากาศที่เย็นสบาย ชุ่มฉ่ำ และไม่แห้งแล้ง สีชุดแต่งงานที่เหมาะจะใช้ในฤดูฝนจึงเหมาะกับชุดสีน้ำเงินที่สุด เพราะสีน้ำเงินเป็นสีเข้มที่แสดงถึงความสง่างามและมองเห็นลวดลายบนชุดได้อย่างประณีตงดงามชัดเจนยิ่งกว่าสีฟ้าทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ยิ่งเจ้าสาวที่ใส่ชุดลูกไม้สีน้ำเงินเป็นชุดแต่งงานแล้วล่ะก็จะยิ่งมีเสน่ห์มาก

ชุดแต่งงานสีน้ำเทากับฤดูฝน

            แม้ว่ามองดูผ่าน ๆ ชุดแต่งงานสีเทาจะทำให้มองดูหม่นและไม่ได้สะดุดตามากไปกว่าชุดแต่งงานสีขาวทั่วไปตามมาตรฐาน แต่ชุดแต่งงานสีเทานั้นก็เป็นชุดที่ทำให้องดูมีความภูมิฐาน เรียบร้อยเหมาะสำหรับงานทางการ อีกทั้งหากเลือกชุดที่มีผ้าหนาหรือกิมมิคลวดลายกับเครื่องประดับดี ๆ ก็สามารถทำให้เป็นชุดที่หรูหรายิ่งกว่าชุดสีอื่น ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ชุดแต่งงานสีเทาก็ยังเหมาะกับฤดูฝน เพราะเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของท้องฟ้าสีเทาที่บ่งบอกถึงเวลาที่ฝนใกล้จะตก

ชุดแต่งงานสีน้ำเขียวมิ้นต์กับฤดูฝน

            นอกจากฝนที่ตกตามฤดูกาลจะสร้างความเย็นสบาย ชุ่มฉ่ำให้แก่เราแล้ว ยังทำให้พืชที่เคยเหี่ยวเฉาหรือพืชผลทางเกษตรนั้นออกดอกออกผลเจริญเติบโตเขียวขจีได้เป็นอย่างดีด้วย การอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในฤดูฝนจึงเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด เพราะเราจะได้เห็นความเขียวขจีของทุกสรรพสิ่งที่เป็นพืชพรรณอย่างสมบูรณ์เด่นชัดมากกว่าทุก ๆ ฤดู ฉะนั้นชุดแต่งงานที่เหมาะกับฤดูฝนและเป็นสัญลักษณ์ของธรรมชาติที่เติบโตเหล่านั้นจึงควรเป็นชุดแต่งงานสีเขียวมิ้นต์ที่มีความเป็นโมเดิร์นเมื่อสวมใส่ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ทำให้มองดูมีความสดใส และหวานเหมือนความรักที่สุกงอมของพวกเขาด้วย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ชุดแต่งงานหน้าฝน #แต่งงานหน้าฝน #แนะนำชุดแต่งงานหน้าฝน

Our Partner