สถานที่จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยามฝนตกแบบมันส์ ๆ

สถานที่จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยามฝนตกแบบมันส์ ๆ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            จะทำอย่างไรเมื่อเวลาแห่งความสนุกสนานของอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังแต่งงานกำลังจะมาเยือนในหมู่เพื่อน ๆ และลูกพี่ลูกน้องแบบที่เรารอคอยมาตลอดทั้งวัน แต่ฝนเจ้ากรรมกลับมาเป็นอุปสรรคในการกระหน่ำตกลงมาทำให้การเดินทางไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่อื่นนั้นดูจะไม่สะดวกอีกแล้ว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคที่มากพอจะทำให้แคนเซิลงานดี ๆ แบบนี้ไปได้ เราจึงต้องหาสถานที่จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยามฝนตกแบบมันส์ ๆ โดยพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสตอนนี้แม้มันจะดูเป็นสถานการณ์ที่กะทันหันหน่อย แต่มองอีกมุมก็สนุกดีนะพวกคุณว่าไหม

จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยามฝนตกในห้องจัดงานแต่งของโรงแรม

            ในเมื่อฝนตกแบบซู่ซ่าหลังจากเสร็จงานแต่งงานแบบนี้แล้วจะให้รีบเดินทางไปจัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ตามแพลนกันต่อก็คงต้องเสียเวลาหน่อยและอาจลำบากในการเดินทางมากกว่าจะไปส่งญาติ ๆ หรือคนรู้จักคนอื่นที่ไม่มีรถอีก ฉะนั้นจะรอช้าไปทำไม พวกคุณก็จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันต่อในห้องจัดงานแต่งของโรงแรมกันเลยสิ สถานที่กว้างใหญ่พร้อม เพียงแค่แจ้งกับทางโรงแรมว่าจะขอเพิ่มเวลาการใช้ห้องจัดงานให้มากขึ้นอีกกี่ชั่วโมงก็ว่าไป และอาจจะขอบริการจากโรงแรมเพิ่มสำหรับเครื่องดื่มและระบบเสียงในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วย คราวนี้แม้ฝนตกก็สามารถแดนซ์กันได้แบบเฮฮาไม่มีใครว่าอย่างแน่นอน เหมือนอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ตเลย

จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยามฝนตกที่สระว่ายน้ำ

            ในเมื่อฝนตกแล้ว แต่คู่บ่าวสาวกับเพื่อน ๆ หรือลูกพี่ลูกน้องไม่ใช่คนที่กลัวฝน ยิ่งอยู่ใกล้ชิดฝนในบรรยากาศที่เป็นใจก็ยิ่งทำให้รู้สึกเย็นสบาย ชุ่มฉ่าซู่ซ่าเริงร่ามากยิ่งขึ้นไปอีก การใช้สถานที่จัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้เวลาฝนตกอย่างสระว่ายน้ำจึงเหมาะกับพวกคุณที่ชอบสายฝนมาก อาจจัดบริเวณร่มชานโซนโรงแรมริมสระว่ายน้ำและเมื่อเพลงเริ่มขึ้นก็สามารถแดนซ์ในร่มหรือหากใครที่ใจเด็ดอยากปลดปล่อยตัวเองหน่อยก็กลางแจ้งปะทะฝนให้สดใสสุดเหวี่ยงลืมโลกได้เช่นกัน แต่ระวังอย่าไปใกล้ขอบสระก็เพียงพอแล้ว เพราะคุณมีสิทธิ์จะลื่นลงไปในสระได้

จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ยามฝนตกที่คลับบาร์

            ตามโรงแรมขนาดใหญ่มักจะมีคลับบาร์สำหรับให้แขกมาดื่มเครื่องดื่มอยู่แล้ว ในเมื่อฝนตกคุณก็สามารถนัดกันไปใช้สถานที่อาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ใหม่ได้ในคลับบาร์ที่พร้อมไปด้วยเครื่องดื่มเด็ด ๆ และขอบริการใช้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวโดยให้เปิดเพลงและเต้นพร้อมกับทำกิจกรรมกันได้แบบมันส์ ๆ สนุกสุดเหวี่ยงท่ามกลางแสง สี เสียงในความมืด ลืมเสียงฝนที่กระหน่ำตกด้านนอกไปได้เลย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#อาฟเตอร์ปาร์ตี้ #แต่งงานหน้าฝน #ที่จัดงานแต่ง

Our Partner