3 มุมถ่ายรูปสำคัญที่คู่บ่าวสาวต้องเข้าร่วม

3 มุมถ่ายรูปสำคัญที่คู่บ่าวสาวต้องเข้าร่วม จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            การร่วมถ่ายรูปในพิธีการต่าง ๆ ของงานแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาวนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเก็บทุกช็อตทุกมุมไว้เป็นที่ระลึกในความทรงจำที่สามารถย้อนกลับมาเปิดดูในอัลบั้มได้ในวันข้างหน้าเมื่อพวกเขาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน มีลูกหลาน หรือต้องเจอปัญหาใดก็จะได้ให้ภาพเหล่านี้ย้ำเตือนวันดี ๆ ไว้ แต่สำหรับในมุมพิเศษที่คู่บ่าวสาวต้องถ่ายรูปนั้นก็มีมุมสำคัญที่เรียกว่าพลาดไม่ได้เช่นกัน เพราะนอกจากต้องเก็บเป็นภาพถ่ายความทรงจำแล้ว ยังมีผลต่อมารยาทในงานแต่งงานที่ต้องพบปะเข้าสังคมกับแขกเหรื่อเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีด้วย หากพลาดถ่ายรูปใน 3 มุมนี้กับแขกเหรื่อบางคนไปก็คงไม่ดีเท่าไหร่แน่นอน จะมีมุมถ่ายรูปใดบ้างที่คู่บ่าวสาวต้องเข้าร่วม เรามาดูกันเลยดีกว่า

มุมถ่ายรูปหน้าซุ้มงาน

            มุมถ่ายรูปหน้าซุ้มงานแต่งงาน เป็นมุมถ่ายรูปสำคัญอันดับแรกที่คู่บ่าวสาวต้องเข้าร่วมถ่ายรูปพร้อมกับยืนรอต้อนรับด้วยมิตรไมตรีให้กับแขกเหรื่อทุกคนหรือทุกครอบครัวที่มากันเป็นหมู่คณะไม่ให้พลาดสักคนเป็นอันขาด เพราะการที่คู่บ่าวสาวถ่ายรูปหน้าซุ้มงานกับแขกคนไหนย่อมเป็นการแสดงมิตรภาพให้เขาได้เห็นกันด้วยว่าพวกเขาคือหนึ่งในความทรงจำอันมีค่าในงานแต่งงานแสนพิเศษของพวกคุณ ไม่ว่าใครก็ต้องอยากมาถ่ายรูปร่วมกับคู่บ่าวสาวทันทีที่มาถึงซุ้มหน้างานกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่ทุกคนต้องได้ถ่ายรูปกับคุณให้ได้ ด้วยซุ้มหน้างานคือสัญลักษณ์งานแต่งงานที่โดดเด่นที่สุดพอ ๆ กับเวที

มุมถ่ายรูปบนเวทีกับญาติ

            เมื่อคู่บ่าวสาวได้ขึ้นเวทีพร้อมกับพ่อแม่สองฝ่ายแล้วก็ต้องมีการถ่ายรูปในมุมสำคัญบนเวทีกับญาติ ๆ ทุกคนของครอบครัวคู่บ่าวสาวร่วมกันเพื่อแสดงถึงความปิติยินดีในพิธีการสำคัญและเป็นการถ่ายรูปกับสัญลักษณ์ป้ายชื่องานแต่งของคู่บ่าวสาวที่สวยงาม เป็นเกียรติแก่ทั้งสองครอบครัวท่ามกลางความยินดีของแขกเหรื่อที่มาร่วมงานกันด้วย การถ่ายรูปบนเวทีจึงเป็นมุมถ่ายรูปที่เน้นเก็บความทรงจำของครอบครัวเฉพาะที่ต้องเข้าร่วม

มุมถ่ายรูปโต๊ะอาหารของแขกเหรื่อ

            หลังจากเสร็จการดำเนินพิธีสำคัญต่าง ๆ ในการแต่งงานไปแล้วก็ถึงเวลาที่แขกเหรื่อจะได้รับประทานอาหารเฉลิมฉลองความยินดีให้แก่คู่บ่าวสาวอย่างเฮฮาและมีแต่ความรื่นเริงเป็นอิสระกัน ในช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการที่คู่บ่าวสาวจะได้มาถ่ายรูปในมุมสำคัญอย่างโต๊ะอาหารของแขกเหรื่อให้ครบทุกโต๊ะและมีการพูดคุยกันเป็นกลุ่มใหญ่ด้วย โดยเฉพาะกับแขกผู้ใหญ่ที่พวกคุณจะได้แสดงความเคารพตามโต๊ะ ได้เจอแขกที่อาจมาช้าและไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันที่หน้างาน ซึ่งก็เหมือนเป็นการเก็บเกี่ยวให้ได้ภาพความยินดีของทุกคนครบ ไม่มีการตกหล่นในภายหลัง จึงเป็นมุมสำคัญของคู่บ่าวสาวที่ต้องเข้าร่วม

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#พิธีสำคัญงานแต่ง #ภารกิจคู่บ่าวสาว #มุมถ่ายรูปงานแต่ง

Our Partner