ของขวัญวันแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาว

ของขวัญวันแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาว จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            เมื่อแขกอย่างเราได้มีโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวในงานแต่งงานทั้งทีก็ต้องไม่ลืมน้ำใจที่จะนำของขวัญวันแต่งงานไปให้คู่บ่าวสาวด้วยเพื่อแสดงให้เขารู้ถึงความยินดีและมิตรภาพที่เรามอบให้ แต่แน่นอนว่าในงานโอกาสพิเศษอย่างนี้จะให้สิ่งของทั่วไปก็คงมองดูไม่ดีเท่าไหร่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนเอาแต่คิดไม่ตกว่าเราควรจะมอบของขวัญใดจึงจะเหมาะแก่คู่บ่าวสาวที่สุดหากไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น ของขวัญวันแต่งงานแบบใดที่จะมีมาตรฐานความเป็นกลางและทำให้คู่บ่าวสาวรู้สึกดีใจที่ไดรับมันมากที่สุด วันนี้เราจะมาแนะนำตัวเลือกของขวัญวันแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาวกัน

เสื้อคู่

            ในกรณีที่หากคุณไม่ได้เป็นผู้อาวุโสแต่มีอายุเท่ากับคู่บ่าวสาวหรืออาจจะมากกว่าสักสิบกว่าปี การมอบสิ่งของน่ารัก ๆ อย่างเสื้อคู่ให้คู่บ่าวสาวก็เป็นอะไรที่เก๋ไก๋ดีนะ เพราะคู่บ่าวสาวสมัยนี้มักจะชอบของขวัญที่ไม่ได้เป็นทางการมากอย่างถ้วยชามลวดลายวิจิตรงดงามเท่าไหร่ แต่อยากได้สิ่งของที่ใกล้ตัวและยิ่งเป็นสิ่งของที่ใช้ร่วมกันได้ก็ยิ่งดี โดยเฉพาะเสื้อคู่นี่แทบไม่ต้องพูดถึง คู่รักทุกคู่ย่อมต้องซื้อไว้อยู่แล้วและหากได้รับมาเพิ่มอีกก็จะดีมาก จะได้สามารถใส่ไปฮันนีมูนด้วยกันแบบไม่ซ้ำกันในโอกาสต่าง ๆ ซึ่งคุณจะสกรีนเสื้อเป็นรูปคู่บ่าวสาวแบบการ์ตูนหรือสกรีนเป็นสัญลักษณ์คู่กันก็เลิศทั้งนั้น แต่อย่าลืมดูไซส์เสื้อของแต่ละคนด้วยล่ะ

ตุ๊กตาไขลาน

            การมอบตุ๊กตาไขลานให้คู่บ่าวสาวเป็นของขวัญก็เป็นของขวัญวันแต่งงานอีกชิ้นที่เหมาะสมมาก เพราะหากเราได้หาของขวัญสวย ๆ ซึ่งมีการแทนสัญลักษณ์เป็นพยานรักให้คู่บ่าวสาวในวันแต่งงานแล้ว สิ่งของนั้นย่อมจะมีความเข้ากับโอกาสในวันพิเศษของทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งตุ๊กตาไขลานควรจะเป็นตุ๊กตาคู่บ่าวสาวหรือตุ๊กตาที่มีสัญลักษณ์ของความรักก็จะดี ยิ่งหากพวกเขาลองเปิดแล้วฟังเสียงเพลงที่ไพเราะจากตุ๊กตาไขลานก็จะยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นใจมากยิ่งขึ้นเวลาที่คนสองคนได้อยู่ด้วยกัน

รูปภาพขนาดใหญ่

            คุณสามารถให้ของแต่งบ้านเก๋ไก๋สำหรับคู่บ่าวสาวเป็นรูปภาพขนาดใหญ่ได้ เพราะหลังจากที่พวกเขาแต่งงานก็มักจะออกไปใช้ชีวิตคู่เพื่อสร้างครอบครัวของตัวเองในบ้านหลังใหม่ที่เป็นเรือนหอแล้ว ทั้งสองก็ย่อมต้องอยากจะมองหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสวย ๆ เป็นสำคัญเพื่อสร้างบรรยากาศเรือนหอของพวกเขาให้ออกมางดงามและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากที่สุด ซึ่งคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เรือนหอของพวกเขาสมบูรณ์ได้ในมุมเล็ก ๆ อย่างการมอบของตกแต่งบ้าน ยิ่งรูปถ่ายสวย ๆ มีความอาร์ตแล้วล่ะก็พวกเขาจะยิ่งชอบมากและไม่ลังเลที่จะนำไปแขวนติดผนังบ้านเลย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ของขวัญวันแต่งงาน #เลือกของขวัญงานแต่ง #เตรียมตัวแต่งงาน

Our Partner