How To จัดงานแต่งงานธีมบาร์บี้

How To จัดงานแต่งงานธีมบาร์บี้ จัดงานแต่งงาน | ชุดแต่งงาน | ธีมงานแต่ง การ์ดแต่งงาน

            สำหรับคู่บ่าวสาวที่ชื่นชอบความสดใสสวยงามของโลกแห่งการ์ตูนบาร์บี้ที่มีทั้งความคลาสสิกและความโมเดิร์นในตัวแล้วล่ะก็คงอยากจะแต่งงานในธีมบาร์บี้กันอยู่ใช่หรือไม่? หากคุณกำลังอยากจัดงานแต่งงานธีมบาร์บี้อยู่แล้วล่ะก็ในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับการจัดงานแต่งที่คู่บ่าวสาวจะได้เป็นเคนกับบาร์บี้ในโลกแห่งความจริงได้อย่างโรในติกและ
สวีทหวานสุดขั้วไม่ต่างจากการได้อยู่ในโลกของการ์ตูนอย่างแน่นอน แต่จะจัดงานแต่งงานธีมบาร์บี้อย่างไรให้สร้างสรรค์และกลมกลืนกับบรรยากาศ เรามาดูกันเลยดีกว่า

จัดงานแต่งธีมบาร์บี้สีชมพู

            เมื่อพูดถึงบาร์บี้ ทุกคนก็น่าจะรู้ดีว่าสีประจำตัวของบาร์บี้คือ “สีชมพู” เพราะไม่ว่าบาร์บี้จะแต่งตัว ติดกิ๊บ และใช้สิ่งของใดก็มักจะเป็นสีชมพูทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้การจัดงานแต่งงานโดยใช้สีชมพูเข้มแต่อยู่ในโทนสดใสทั้งหมดหรือเน้นกึ่งสีขาวเข้าไปร่วมด้วยจึงทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นธีมบาร์บี้อย่างชัดเจน มีแต่ความโรแมนติกหวานแหววเหมือนอยู่ในโลกของการ์ตูน ยิ่งหาสิ่งของตกแต่งเก๋ไก๋แบบสีชมพูมาร่วมด้วยก็ยิ่งเข้ากับธีมบาร์บี้เช้าไปใหญ่เลย ฉะนั้นแล้วธีมนี้จึงเหมาะกับคู่บ่าวสาวที่ชอบสีชมพูเป็นหลักมาก เพราะขับเน้นได้เป็นอย่างดี แถมยังเข้ากับสัญลักษณ์แห่งสีความรักด้วย

จัดงานแต่งธีมบาร์บี้โดยเน้นตุ๊กตา

            หากคุณอยากจัดธีมบาร์บี้จริง ๆ แบบหลุดโลกโดยที่แขกเหรื่อในงานก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้วเพราะนี่คืองานแต่งงานของพวกคุณ เราขอแนะนำให้คุณเนรมิตเหล่าตุ๊กตาบาร์บี้ในจินตนาการออกมาให้มากมายในงานแต่งงานของคุณไม่ว่าจะเป็นบาร์บี้ในยุคสมัยปัจจุบันที่แต่งกายแบบวัยรุ่น บาร์บี้ในชุดแต่งงาน หรือบาร์บี้ในโลกยุคลาสสิกแบบแฟนตาซีที่จะถูกนำมาตกแต่งในงานแต่งงานของคุณที่อาจจะจัดงานแบบเรียบหรูได้ตามปกติ แต่เปลี่ยนจากการตกแต่งด้วยดอกไม้หรือของตกแต่งอื่น ๆ เป็นตุ๊กตาบาร์บี้สวย ๆ ให้เหมือนห้องนอนของเด็กซึ่งก็น่ารักไม่เบาเลยหากคุณสามารถหาตุ๊กตาบาร์บี้มาได้มากกว่าสิบตัว ผู้คนก็อาจจะสนใจงานแต่งของคุณมาก

จัดงานแต่งธีมบาร์บี้แบบโมเดิร์นตะวันตก

            จัดงานแต่งธีมบาร์บี้หากคุณไม่อยากจะหลุดโลกเกินไปแบบแฟนตาซีก็ให้ลองจัดงานแต่งงานเป็นสไตล์โลกยุคใหม่แบบโมเดิร์นมากกว่าการเป็นทางการให้เหมือนเป็นบรรยากาศของปาร์ตี้ในหมู่วัยรุ่นที่มีสีสันสดใสเหมือนที่ยุโรปทำกันดูสิ แล้วคุณจะรู้สึกว่างานแต่งงานของตัวเองมีความเป็นอิสระมากยิ่งขึ้น พร้อมสำหรับการให้ธีมบาร์บี้มาช่วยทำให้มีแต่ความเป็นกันเองในพิธีการที่ผ่านไปอย่างเรียบง่าย แต่ก็หรูหราแบบวัยรุ่นได้ดีเช่นกัน ตบท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ ๆ ด้วยก็ดี

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.youtube.com/watch?v=0544sDshk2g

รูปภาพที่ 2 : https://www.youtube.com/watch?v=EqyB6IjbZCQ

รูปภาพที่ 3 : https://www.oio-7.top/

รูปภาพที่ 4 : https://www.insideweddings.com/

#งานแต่งธีมบาร์บี้ #ธีมงานแต่งแนะนำ #ธีมงานแต่งแปลกๆ

Our Partner