ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกับร่มอย่างไรให้โรแมนติก

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกับร่มอย่างไรให้โรแมนติก

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้มีความแปลกใหม่ย่อมจะต้องหาพร็อพถ่ายรูปที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สิ่งของโรแมนติก สิ่งของที่เกี่ยวกับความรัก หรือสิ่งของแนวงานแต่งงาน เพราะการที่เราอยู่แต่กับพร็อพอุปกรณ์ประกอบการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งงานแต่งงานเดิม ๆ จะทำให้รูปภาพออกมาเป็นสากลแบบที่ไม่ได้มีเรื่องราวใด ๆ มากนัก ซึ่งเราเชื่อว่าคู่บ่าวสาวยุคใหม่น่าจะไม่โอเคหากต้องถ่ายรูปกับสิ่งของที่ทุกคู่ก็ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งมาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ แหวน พวงมาลัยคล้องมือ หรือเวลล์ซึ่งบอกเลยว่าเราไม่แนะนำของสากลกับคุณแน่นอน แต่จะมาแนะนำพร็อพถ่ายรูปสุดเก๋แสนเรียบง่ายจากของใกล้ตัวพวกคุณอย่าง “ร่ม”ที่จะทำให้การถ่ายรูปของพวกคุณคอมพลีทด้วยความโรแมนติกรูปแบบใหม่ได้อย่างแน่นอนหากได้ถ่ายธีมพรีเวดดิ้งกับร่มในรูปแบบเหล่านี้ บอกเลยว่าฤดูใดที่เอารูปพรีเวดดิ้งไปประดับงานแต่งงานก็ย่อมจะทำให้คนมองดูหวานและสดใสสุด ๆ สำหรับคู่บ่าวสาว แถมจะอยู่ในท่าทางแบบใดก็ได้ในขณะมีร่มเป็นพร็อพ ไม่ต้องซ้ำกัน

พรีเวดดิ้งกางร่มให้กัน

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกกับร่มอย่างแรก คือ การให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกางร่มให้อีกฝ่าย (ส่วนมากก็จะเป็นฝ่ายเจ้าบ่าว) ซึ่งคนสองคนที่รักกันจะได้อยู่ภายใต้ร่มคันเดียวกัน โดยการถือร่มให้อีกฝ่ายเดินเคียงคู่กันก็เป็นการบ่งบอกถึงความห่วงใยไม่อยากให้เปียก ไม่อยากให้เจ็บป่วย และอยากที่จะใกล้ชิดเคียงข้างกับเขาตลอดไป ซึ่งในขณะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกับร่มในท่านี้ ฝ่ายที่ถูกกางร่มให้ก็สามารถทำท่าแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นท่าจับใบหน้าด้วยความเขินอาย จุ๊บแก้มอีกฝ่าย หรือยื่นมือออกไปมองฝนที่ตกลงมาอย่างดูเป็นธรรมชาติ อ่อนหวาน บอกเลยว่าจัดได้ตามที่คุณต้องการ

พรีเวดดิ้งอุโมงค์ร่ม

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกกับร่มอย่างที่สอง คือ การที่คู่บ่าวสาวจะอยู่ในท่วงท่าใดที่มองดูโรแมนติกก็ได้ภายใต้อุโมงค์ร่มหลากสีที่แขวนห้อยไว้ด้านบนเรียงรายกันยาวอย่างสวยงาม บางที่ก็อาจจะมีลวดลายด้วยทำให้เมื่อถ่ายรูปพรีเวดดิ้งออกมาแล้วย่อมจะเกิดความสดใสในธีมที่ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวามาก เป็นการบ่งบอกว่า สายฝนไม่สามารถทำอะไรคู่บ่าวสาวได้เมื่อพวกเขาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกันก็จะเป็นร่มให้กันและกัน เพียงแค่ออกไปในสถานที่ที่มีการจัดร่มเช่นนี้ก็ถ่ายรูปได้แล้ว ไม่ต้องจัดสตูดิโอให้เสียเวลาเลย

พรีเวดดิ้งจีบกันขณะเจ้าสาวกางร่ม

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกกับร่มอย่างที่สามซึ่งพลาดไม่ได้ คือ การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจีบกันขณะเจ้าสาวกางร่มอยู่ เป็นฟีลลิ่งสุดน่ารักน่าเอ็นดูที่ฝ่ายเจ้าบ่าวจะได้มาขอความรักจากเจ้าสาวที่อยู่ภายในร่มซึ่งมีเซฟโซนเป็นของตัวเอง แต่คนที่เธอรักกำลังเข้ามาทำให้เซฟโซนของเธอมีเรื่องราวที่แสนโรแมนติกและเปิดการเรียนรู้ที่กว้างมากขึ้นได้ มองดูแล้วบรรยากาศอบอุ่นมาก ซึ่งสามารถมีท่าทางการจีบแบบใดก็ได้ตั้งแต่มอบแหวนให้ มอบช่อดอกไม้ หยิกแก้มเจ้าสาว จ้องตากันหวาน ๆ และสารพัดท่าทางเลย

เครดิตภาพ : pinterest , blog.mypostcard

#เกร็ดดงานแต่ง #ถ่ายรูปใต้ร่ม #ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

Our Partner